41. Oai lâu
Trần Thạc dựa vào Tiêu Tiêu bug giống nhau tinh thần lực, một ngày thu hoạch pha phong, hơn nữa không có gặp được bất luận cái gì nguy hiểm, nhạc cơ hồ không khép miệng được. Giờ phút này hoàng hôn tuổi xế chiều, lại vẫn là không muốn thu tay lại trở về thành, lại một lần mang theo cánh đồng hoang vu đại chiến trường cướp đoạt đặc sản, đi tới xe ngựa, truyền âm dò hỏi Tiêu Tiêu kế tiếp kế hoạch. Tiêu Tiêu nhìn vẻ mặt nóng bỏng Trần Thạc, cảm thụ được thức hải trung mấy dục khô kiệt tinh thần lực, ở kéo đi xuống sợ là có nguy hiểm, tuy không nghĩ đánh gãy Trần Thạc nhiệt tình, nhưng là cũng chỉ đắc đạo: “Ta tinh thần lực mau khô kiệt, về đi.” Trần Thạc chỉ cảm thấy một mâm nước lạnh từ đầu bát đến chân, nháy mắt bình tĩnh xuống dưới, thâm hô khẩu khí, nói: “Đã biết.” Không có Tiêu Tiêu tinh thần lực chế thành, Trần Thạc tự nhiên không có khả năng ở mạo hiểm lưu lại đi, liền về tới trước đội, ra lệnh lui lại.
“Đoàn trưởng, hôm nay vận khí tốt như vậy, sao lại có thể lúc này lui lại.”
“Chính là a, đoàn trưởng, lần sau lại có loại này vận khí liền không biết khi nào.”
“Đoàn trưởng, chẳng lẽ ngươi được tiểu đạo tin tức, thánh thuẫn dong binh đoàn đuổi tới?”
Trần Thạc giống nhau loại này rõ ràng có chứa mệnh lệnh tính cưỡng chế mệnh lệnh, đều sẽ không vô cớ xuất binh, chính là lần này ngại với không thể bại lộ Tiêu Tiêu tồn tại, chưa cho lý do liền ra lệnh, nhìn thấy dong binh đoàn mọi người nghi ngờ, Trần Thạc chỉ có thể trầm giọng nói: “Đại gia thỉnh tin tưởng ta một lần, ta này có chút không có phương tiện, không thể cùng đại gia lộ ra chi tiết, nhưng là ta bảo đảm, ngày sau nếu có cơ hội, chắc chắn cùng đại gia giải thích.” Xuất phát từ đối đoàn trưởng tín nhiệm, dong binh đoàn mọi người tuy rằng có chút không tình nguyện, nhưng vẫn là y theo mệnh lệnh, khải hoàn trở về thành.
Bất tri bất giác liền tới rồi buổi tối, Trần Thạc ở một lần chi khai li lạc, mang theo hôm nay dong binh đoàn gần như một nửa thu hoạch, đi tới Tiêu Tiêu trong phòng, “Cô nương, đây là đáp ứng ngươi linh lực tiếp viện phẩm.” Tiêu Tiêu nhìn đầy bàn linh thú huyết nhục tinh hoa cùng linh dược, lắp bắp kinh hãi, nhìn phía Trần Thạc, quả nhiên ở Trần Thạc trên mặt thấy nhè nhẹ mỏi mệt, hẳn là đỉnh áp lực cực lớn, cho chính mình làm ra này đó. Trong lòng hơi ấm, nói: “Trần Thạc, nếu là có khó khăn, liền lấy chút trở về đi, ta không vội.” Trần Thạc lại là kiên định nói: “Không, cô nương, ngươi sớm ngày chữa trị tu vi, chúng ta cũng thật sớm ngày dương mi thổ khí, không ở chịu kia thánh thuẫn dong binh đoàn ức hiếp. Hơn nữa ta cũng cùng đoàn viên nói lần này săn thú, về sau mỗi ngày đều sẽ có loại này thu hoạch, nói vậy bọn họ sẽ không có ý kiến.” Trần Thạc lần này sở dĩ có thể mang ra nhiều như vậy tài nguyên, là bởi vì Trần Thạc cùng đoàn viên nhóm ưng thuận hứa hẹn, về sau mỗi ngày đều sẽ có tốt như vậy thu hoạch, đại gia tuy rằng khó hiểu, nhưng là vẫn là lựa chọn tín nhiệm Trần Thạc, bởi vậy có thể thấy được Trần Thạc ở mộc mộc dong binh đoàn uy tín, hoàn toàn đạt tới một cái phong giá trị, nếu là khác dong binh đoàn đoàn trưởng đưa ra như thế yêu cầu, chỉ sợ sớm đã sảo túi bụi. Tiêu Tiêu bởi vì nhu cầu cấp bách khôi phục linh lực, cũng không nói thêm gì, chỉ là trong lòng yên lặng nhớ kỹ này phân ân tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Dị Giới Bên Nhau
General FictionHán Việt: Dị giới tương thủ Tác giả: Lai Lộ Đương Quy Đồ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 312. Thượng cổ truyền thuyết ( đại kết cục ) Thời gian đổi mới: 04-09-2019 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp...