Chương 101 - 120

202 5 0
                                    


101. Gió nổi lên

Tiêu Tiêu đáp ứng Đường Cảnh Phong đều không phải là bắn tên không đích, nếu nuốt xong rồi phệ hồn cổ lúc sau, Thần Giai ba tầng tinh thần lực bố trí ra lục giai lúc đầu trận pháp, đối ứng chính là Thần Giai tu vi ba tầng, tuyết gia Triệu gia hai người mang một cái không biết lai lịch tà tu, đều không có lưu lại Thần Giai tầng năm Đường gia lão tổ, nói vậy tất nhiên không có đến Thần Giai tầng năm trình tự, huống hồ, đánh không lại này không phải còn có một con Tiểu Ngữ sao. Tiêu Tiêu đúng là xuất phát từ loại này suy tính, mới sảng khoái đồng ý cửa này tai họa.

Xuất phát từ loại này suy tính hạ Tiêu Tiêu, này đó thời gian, mỗi ngày đều ở luyện hóa thức hải trung phệ hồn cổ, lại ở cũng vô pháp tựa đột phá khi như vậy điên cuồng hấp thu, chỉ có thể giống như gà con mổ thóc giống nhau, một chút một chút cắn nuốt hấp thu, bất quá không hơn đều làm Tiêu Tiêu tinh thần lực sinh ra lộ rõ tăng trưởng, Tiêu Tiêu tin tưởng vững chắc, luyện hóa xong phệ hồn cổ ngày, định có thể đột phá bình cảnh, đi vào Thần Giai ba tầng.

Thời gian cực nhanh, thực mau liền tới tới rồi tam gia tộc so nhật tử,

“Ngô, tuy rằng ta nam trang cũng rất soái khí, bất quá vì bảo bảo thù lao, vẫn là đổi một chút đi.”

Nghĩ đến Đường Cảnh Phong sở thuật di tích ở ngoài thấy thục gương mặt liền có thể trốn chạy quy tắc, Tiêu Tiêu vì bảo hiểm, lắc mình biến hoá sau, đổi trở về vãng tích bộ dáng. Nhìn nhìn gương, Tiêu Tiêu chỉ cảm thấy so ngày xưa càng thêm diễm lệ vài phần, lại không nghĩ rằng là thẩm mỹ mệt nhọc duyên cớ, còn tưởng rằng là chính mình trưởng thành, trổ mã càng thêm thủy linh, không khỏi tự luyến nói: “Bảo bảo thật là càng ngày càng manh đâu, đáng tiếc Yên nhi tỷ tỷ... Nàng không ở đâu...”

Nữ tử vì người mình thích mà trang điểm, Tiêu Tiêu cũng không ngoại lệ, liền ở Tiêu Tiêu trầm luân ở thế giới của chính mình không thể tự kềm chế khi, tiểu âm vừa lúc gõ cửa, “Công tử, canh giờ tới rồi, nên xuất phát, ngươi còn ở sao?”

Bị kêu gọi thanh bừng tỉnh, Tiêu Tiêu đánh gãy chính mình ý nghĩ, yên lặng khai cửa phòng, lướt qua vẻ mặt dại ra tiểu âm, lại lần nữa bước lên hành trình.

------------------------------------------------------

Tam gia tộc so xem như hắc nham vực thịnh hội, khắp nơi thế lực đều sẽ mượn này quan sát tam phương bá chủ thực lực, quy hoạch tương lai mười năm con đường.

Tuyết gia Triệu gia cho rằng thắng quyên nắm, sớm liền đã đi tới nơi thi đấu Côn Luân võ quán, chiếm cứ đài cao, trên cao nhìn xuống nhìn xuống toàn trường, nghe dưới đài ồn ào náo động vui đùa ầm ĩ, hưởng thụ toàn trường truy phủng sùng bái, không khỏi sinh ra một loại độc lập vân đỉnh núi, vừa xem mỗi người một vẻ ưu việt cảm giác, liên quan sắc mặt đều nhiễm một tầng kiêu căng.

“Ai, Đường gia nguyên bản xem như tam gia mạnh nhất, cơ hồ lực áp toàn cảnh, Đường Cảnh Phong lần này càng là trực tiếp đột phá Thần Giai, nguyên bản cho rằng Đường gia độc tôn hắc nham vực thời điểm tới rồi, lại không nghĩ rằng xuất hiện như thế biến chuyển.”

[BHTT] Dị Giới Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ