Chương 161 - 180

140 3 0
                                    

161. Nhiệm vụ

Chân thần tam cảnh, chí tôn phía trước đến cuối cùng một đạo bình cảnh, cũng là tu luyện một đường chân chính ngênh ngang vào nhà đến một cánh cửa hạm.

Chân thần tam cảnh bắt đầu, linh thú có thể hóa hình, nhân loại có thần phách, hồn gia sản dòng họ sinh thật thể, Linh tộc thức tỉnh thần thông.

Nếu nói phía trước ở nam giới là lúc chân thần tam cảnh chưa đầy đường khắp nơi, như vậy hiện giờ đến Phù Thành, đó là chân chính đến tùy ý có thể thấy được. Ít nhất, tới rồi chân thần tam cảnh lúc sau, mới có thể chính thức lựa chọn một phương mạch hệ gia nhập. Đương nhiên, nếu muốn lựa chọn chủ mạch đến lời nói, tự nhiên đến thông qua tuyển chọn.

Phù Thành mạch hệ rắc rối phức tạp, không chỉ có có tam chủ mạch, bảy phần chi nói đến, còn có phù điện, chiến điện đến lệ thuộc chi phân.

Tuyết mạch, vũ mạch hai đại chủ mạch, cộng thêm huyền, sách, lãnh, vãn bốn đạo phân mạch lệ thuộc phù điện, trong điện tàng thư vạn cuốn, toàn vì phù đạo điển cố.

Tinh mạch một đại chủ mạch, dẫn dắt phong, lôi, băng ba con phân mạch tạo thành chiến đường, tuy không giống phù điện như vậy cường thịnh, lại cũng bao hàm toàn diện, đệ tử châu ngọc ngọc đẹp.

Bất quá Tiêu Tiêu hiện giờ cũng không vội vã tìm một mạch hệ, lãnh thương sinh tuy rằng đối chính mình có ơn tri ngộ, nhưng là chính mình thời gian cấp bách, không có thời gian đi chấn hưng lãnh mạch, mà một năm sau đó là chủ mạch tổng tuyển cử, Tiêu Tiêu quyết định đến lúc đó ở làm tính toán.

“Hiện tại này tu vi cùng tinh thần lực, thật là càng thêm không xong...” Tiêu Tiêu bởi vì gần nhất luân phiên đột phá, lúc này căn cơ vô cùng phù phiếm.

Trong lòng than nhỏ, hiện giờ không thể tu luyện, xem ra chỉ có thể từ chiến lực trên dưới tay.

Mà trước mắt đề cao chiến lực đến nhanh nhất đến lối tắt, tự nhiên là thang trời đỉnh tầng thu hoạch đến phù quang chiến giáp.

Nhoáng lên nửa tháng có thừa, Tiêu Tiêu tại đây nửa tháng nội cơ hồ không ra khỏi cửa, ngày ngày ở trong phòng nghiên cứu phù quang chiến giáp, lại thật lâu không có quá lớn đến tiến triển.

“Hảo khó a...” Nếu nói ngàn tầng phù là tự Tiêu Tiêu hỏa thuộc tính pháp tắc đại thành sau, mất đi băng hỏa đưa ma này một vũ khí sắc bén sau mạnh nhất đến công kích thủ đoạn. Như vậy này phù quang chiến giáp, liền sẽ là Tiêu Tiêu mạnh nhất đến phòng ngự thủ đoạn. Một công một thủ, hai người gồm nhiều mặt đến dưới tình huống, đủ để cho Tiêu Tiêu ở đối mặt bình thường ngưng thần cảnh khi, lập với bất bại chi địa. Mà nếu là thiếu này phù quang chiến giáp, liền vô cùng có khả năng bị người bắt lấy sơ hở, một kích phải giết.

“Tiêu Tiêu, phù quang chiến giáp cũng thuộc về Linh Kỹ đến một loại, rất lớn khả năng có tiên hiền lưu lại đến chú giải, ngươi có thể đi bảo điện thử thời vận.”

Tiêu Tiêu nghe vậy sau gật gật đầu, đi tới Phù Thành bảo điện.

Bảo điện cũng quả thực không phụ bảo điện thanh danh, cùng phù, chiến nhị điện hoàn toàn bất đồng. Nếu nói phù, chiến nhị điện lấy điệu thấp nội liễm, túc mục trang nghiêm là chủ, như vậy này bảo điện, liền hoàn toàn là nhất phái kim bích huy hoàng, sặc sỡ loá mắt chi cảnh.

[BHTT] Dị Giới Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ