Chap II (Part 2)

1.2K 15 6
                                    

CHAP II (part 2)

Tay trong tay dắt nó đi dạo trong vườn. Mùa đông nơi này thật lạnh lẽo, nó mặc chiếc áo lông xù trắng lên khiến nó như 1 chú người tuyết đáng yêu. Anh bước đi song song nó, bàn tay to lớn nắm chặt lấy bàn tay nó như để truyền hơi ấm cho nó.

  

YoSeob chạm tay vào những bong hoa tuyết nhỏ xíu đậu trên những bong hoa màu trắng mà nó không biết tên. Đôi mắt trong veo hiếu kỳ nhìn chúng. Tuyết bắt đầu rơi nặng hạt nên anh nói với nó:

~ YoSeobie yah! Tuyết rơi dày rồi! CHúng ta vào trong thôi!

#Anh vào trước đi! Tôi muốn ở ngoài này ngắm tuyết!# YoSeob trả lời.

(A.N: Mọi người chú ý! TỪ nay hội thoại của YoSeob sẽ nằm trong những dẫu #...# này nhé!)

DooJoon lắc đầu rồi nắm chắc lấy tay cậu hơn:

~ Thôi! Anh ở ngoài này với em! Em cẩn thận không là bị cảm lạnh đấy!

Nó không trả lời mà tiếp tục tiến lên phía trước. Anh im lặng đi theo nó, hình như nó rất thích xứ Wales mù sương này.

~ YoSeobie yah! Em có muốn về Hàn Quốc không? ~ Anh bỗng hỏi.

Nó suy nghĩ 1 lúc rồi chậm chạp đưa tay lên

#Sao anh lại hỏi thế?#

~ Anh sợ em ở đây buồn. Về Hàn Quốc sẽ có nhiều người thân hơn. ~ Anh nhìn vào mắt nó trả lời.

#Tôi không muốn về! Anh muốn thì đi 1 mình!# Nó đáp lại rồi lại bước đi.

Anh hiểu tại sao nó không muốn trở lại Hàn Quốc. Tất cả là do lỗi của anh, chính anh là ngời đã cướp đi gia đình êm ấm hạnh phúc của nó, anh là người đã cướp đi giọng nói cao vót như tiếng chuông gió đầu ngày của nó.

Những nó không hề trách móc, không hề chống trả. Nó vẫn im lặng như vậy, im lặng để cho anh là mọi thứ. Nó không nói được, nhưng nó vẫn có thể phản kháng nhưng không. Anh đưa nó sang xứ Wales này đã được nửa năm rồi mà nó vẫn im lặng ở bên anh. Anh luôn muốn nó như vậy nhưng anh vẫn sợ. Sợ nó sẽ tan biến như những hạt tuyết kia khi mùa đông kết thúc. Đó là điều mà anh sợ nhất, anh muốn nó ở trong thế giới của anh, như là qảu cầu tuyết vậy.

Cả 2 cứ im lặng sánh bước bên nhau thật im lặng, chỉ còn nghe thấy tiếng lá cây xào xạc vì mỗi bước chân của 2 người.

[NC - 17/MA][LongFic][JunSeung, DooSeob] Who Own My Heart?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ