MIKKI's POV
Ilang taon na simula noong umalis si bryce inisiisip ko sa sarili ko na ako na ang dahilan kung baket nangyare lahat ng to,,,Wala na kaming komunikasyon ni bryce maski nga muka niya diko na makita tanging mga magagandang memories nalang ang nasa isip ko."Oh chester hindi ba talaga makakapunta si bryce?"Tanong ni Adrian.
"Alam mo naman strict yung tita niya kaya nga diba noong na ospital si bryce umuwi agad yung tita niya dito tapos dinala niya agad si bryce sa states para doon na magpagaling and hanggang ngayon ayaw paden siya pauwiin ng tita niya."Sagot ni chester.
Nalungkot nalamang ako sa sinabi ni chester kase kahit ako diko na siya makausap at hindi ko lubos isipin na wala siya sa pinaka importanteng araw sa buhay ko.
"Wazzap mga beshiewap!!Ready naba kayo sa graduation bukas?"Sigaw ni cherry habang papalapit saamin.
"Mikki wag ka ng malungkot,,,Isipin mo nalang na kasama mo si bryce kahit san ka magpunta"Ani naman ni migo.
"Asus!Normal lang na mamiss mo siya mikki!Basta nandito kami pag gusto mo ng kausap"Ani ni cherry.
"Hayaan mo gagawa ako ng paraan para makausap mo si bryce"Banggit ni chester.
"Bait talaga ng baby ko!"Pabirong sabi ni adrian.
"Baby mo muka mo!"Sagot ni chester.
"Haynakoooo!Wag na kayo mag pakastress kailangan naten mag celebrate tonight kase tapos na ang college life naten!INUMAN NA!"Ani ni cherry.
Kinagabihan ay pumunta na kami sa bar para Icelebrate ang magaganap na graduation bukas.
Lumipas ang ilang oras ay lasing na silang lahat,Pero ako?Hindi ko nga alam bat di ako masyado nalasing sabagay di naman ako malakas uminom.
"Guyss uwi na tayo kailangan kopa mag beauty rest para bukas"Banggit ni cherry habang lasing na lasing.
"Rest lang wala ka namang beauty e"Pabirong sagot ni adrian.
Sa sobrang kalasingan ay nag taxi nalang kami pauwi....Nakarating na kami sa dorm at nagsi balikan naden sila sa mga dorm nila kaya kaming dalawa nalang ni migo ang naiwan kaya naman hiniga ko muna siya sa kama.
"Mikki!Mikki!Wag kang aalis"Banggit niya habang lasing na lasing.
"Baket ako aalis e dorm ko din 'to!Wait lang kukuha lang ako ng towel at pupunasan kita para mahimas masan ka"Sagot ko.
Kumuha na ako ng towel at maligamgam na tubig habang hinuhubaran ko siya ay bigla niya nalamng hinawakan ang aking kamay.
"Mahal mo paba si bryce?"Tanong niya.
"Hay nako migo!lasing kalang,Matulog kana!"Sagot ko.
"Mikki please ako nalang!Tingnan mo iniwan kana ni bryce oh!"Ani niya.
Natahimik nalamang ako sa sinabi niya nang biglang nilapit niya ang muka niya saakin at dumampi ang mga labi namen sa isat isa
Habang kami ay naghahalikan ay hinuhubaran niya na ako pero naitulak ko siya papalayo.
"Migo lasing ka lang"Ani ko.
"Mahal mo pa nga siya mikki!Nandito naman ako!Matagal na ako naghihintay sayo"Sagot niya.
"Migo lasing ka lang!Mahiga kana muna diyan at matulog nalang muna tayo,Okay?"Banggit ko.
Tinitigan ko nalamang siya at kita ko sakanyang mga mata ang lungkot at hanggang sa pumikit na ito at nakatulog na siya kaya naman sumabay na ako sa pagtulog niya.
BINABASA MO ANG
LOVE OR HATE
RomanceTHIS IS A PINOY BL STORY THAT FOCUSING ACCEPTANCE. THIS STORY MAY CONTAIN SEXUAL SECENE AND SEVERE HEART ACHE CHAR! I HOPE NA MAGUSTUHAN NIYO 'tong kwento na ilalathala ko Highest rank #1 in MxMxM #31 in LoveAtFirstSight