Sáng thứ hai có anh đẹp trai tên Hanbin nằm ngủ ngon thật ngon mà hông biết có người đang ngắm anh. Là cậu em đẹp trai tên Nicholas đó.
"Anh ơi?" Cậu ngồi bên cạnh mà gọi.
"..." cái anh này thì vẫn còn ngon giấc lắm.
"Anh ơi? Dậy ăn sáng với em đi anh"
Lúc này anh bé Bin từ từ hé mở đôi mắt.
"Hông mà. Cho anh ngủ thêm chút chíu đi" anh cứ vừa nói vừa chu môi ra. Bộ anh nghĩ anh làm vậy thì người ta sẽ cho anh ngủ thêm hả? Ừ anh đúng rồi á :))
Tường mềm lòng mà đắp chăn lại cho anh. Hanbin cũng nhanh chóng ngủ lại. Nhưng mà thế này thì hơi phí thời gian. Phải làm sao đây?
Ái chà chà. Cậu em Nicholas vừa nghĩ ra ý này. Vừa nghĩ vừa chui vào chăn anh. Để anh bé tựa lên cánh tay mình, tay còn lại thì ôm anh.Em trai Đài Loan ngắm Anh trai Việt Nam. Mũi xinh xinh, má xinh xinh, miệng cũng xinh xinh nữa. Nicholas cứ xoa xoa môi anh mãi làm anh thức giấc. Cựa quậy, dụi mắt, kêu em một tiếng dài "Nicho !" rồi chồm dậy.
Nicholas vội kéo anh lại giường, ôm anh thật chặt, hông cho anh đi đâu hết á!
"Tường à không phải em muốn ăn sáng sao?" Nhưng mà anh ơi? Trông anh còn làm em muốn nuốt vào bụng hơn cả bữa sáng nữa.
Cậu không muốn thoát ra khỏi hương thơm mùi phấn và sự mềm mại của da anh. Nó cứ cuốn cậu vào anh mãi thôi
"Tường à bỏ anh ra đi mà " Hanbin mất kiên nhẫn mếu máo lên tiếng trong khi Nicholas vẫn dụi đầu vào hõm cổ anh. Hai con người này đã ôm nhau được chục phút rồi.
"Em định để anh đói hả? Anh chắc là em sẽ kh-" anh bé định ghẹo em lớn sáng sớm nhõng nhẽo với anh. Chưa kịp nói hết câu đã bị ai đó hun "chụt" một cái. Sau đó là vài cái "chụt" liên tiếp nhau.
"Môi anh đủ ngon rồi" cậu nhìn người anh mặt đang đỏ dần mà nhếch miệng cười.
"Hì hì thôi anh đói rồi đúng không? Mình đi ăn sáng nha"
Hanbin cứ thế mà đóng băng trong chốc lát để người ta bồng đi ra phòng ăn mà không biết luôn >:( Sau đó tất nhiên vẫn là những giây phút thật nhiều âu yếm iu thưn nhaooo.
Hai người thật quá đáng! Quá nhiều cẩu lương cho một buổi sáng.
•••
Chúc mọi người ăn cẩu lương vui vẻ uwu.
From Red de Umber with love.
BẠN ĐANG ĐỌC
[REST] NichoBin| Thật Nhiều Chữ Thương
Fanfiction[REST] Vẫn là Nichobin nhưng nhiều cẩu lương hơn From Red de Umber First published on 27/9/20