Có chút giận nhau.

169 21 16
                                    

Hanbin giành đi tắm trước ở phòng tắm công cộng gần đó. Mặt thì quạu khỏi nói rồi. Em lớn của khi nãy đã làm anh tức tối

Nếu có người nào đó đã làm anh bé giận và ngại cùng lúc. Chỉ có thể là Nicholas thôi. Cậu em nhỏ đã lỡ chọc anh khi chơi đông tây nam bắc. Hanbin được cậu hỏi chọn hướng và số lần, ngay lập tức hướng Tây và 5 lần.

"Ồ Hanbin anh chọn đúng ô quá"

"Gì vậy gì vậy" anh háo hức hỏi cậu.

"Là ô 'Nicholas' đấy đúng ý em quá đấy"

"Không đâu rõ ràng anh nói 5 lần mà sao em lại chỉ quay có 3 lần thôi?"

"Vì em yêu anh 3000" vừa nói xong thì Hanbin đã đứng phắt dậy, mặt đỏ như trái cà chua chạy đi tắm.

"Đồ đáng ghét. Đã nói em không được chọc vậy mà" Em Nicho ở lại không thèm cản anh, ngồi đó với nụ cười tươi rói. Cậu không hay nói lời sến súa, miễn chọc được anh Hưng là được rồi. Nicholas đứng dậy rồi dọn dẹp bãi cỏ xunh quanh, chờ xí nữa anh Hưng nướng thịt

Hanbin ngồi bệt trong phòng tắm, đầu liên tục nghĩ cách chọc lại cậu. Nhưng đó giờ toàn là em Tường chọc mình thôi. Toàn là câu từ sến súa, rồi còn cù lét anh nữa nhây lắm luôn. Hay làm thơ thì sao nhỉ. Hanbin thích thú, tắm gội thật sạch, chuẩn bị chiến đấu.

Nhưng kì ở chỗ là người chọc, Nicholas, ở ngoài này thì bắt đầu lo lắng. Có khi nào anh bé giận cậu luôn không nhỉ ? Anh bé dạo này stress lắm, mình chỉ lỡ ghẹo xí thôi mà. Huhu anh ơi. Đang suy nghĩ thì nghe tiếng dép của anh.

Xách khăn tắm đi về lều, Hanbin không nhìn cậu em lớn của anh nữa lùa em đi tắm.

"Tường đi tắm đi em" Hanbin vừa lau tóc vừa gọi cậu.

"Anh còn giận em không ?"

"..." Hanbin nghe nhưng không đáp lại. Nicholas buồn thiu cầm khăn đi tắm

...

Trời đã tối, anh bé đem bếp nướng ra chuẩn bị ăn khuya. Bầu trời bây giờ mang một màu đen thâm thẫm, có mặt trăng sáng tỏa, lấp ló những ngôi sao cùng dải ngân hà tối màu. Có chàng trai ngồi đó vừa nướng thịt, vừa uống soju. Khói đi theo chiều gió mơn man trên da thịt của người lớn hơn. Lúc này cảnh đẹp quá, anh muốn làm thơ.

"Gió trời còn đưa mãi
Trông ngóng bóng em về
Chuyện tình yêu đôi lứa
Mãi một màu u mê"

Nicholas về thì thấy anh đã dọn sẵn thịt và rượu ra. Hanbin hơi lơ mơ vì men say nhưng khi cậu đi tới vẫn không chịu nhìn mà rót rượu vào ly của cậu. Em lớn cũng không thắc mắc mà chỉ lẳng lặng nhìn anh.

"Khi nãy anh làm thơ hay ghê"

"Em nghe thấy à" Hanbin quay sang gắp miếng thịt, má đã ửng tầng đỏ hồng.

"Nó hay lắm anh"

"Em biết vì sao anh làm thơ không"

"Là vì sao vậy ?"

"Vì poem là thơ, còn pồ em là anh"

*Poem: thơ
Poem -> pồ em

[REST] NichoBin| Thật Nhiều Chữ ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ