Lon Don vào một ngày mưa cuối tuần, tuy nhẹ nhàng nhưng tầm tã, nơi đây nổi tiếng về những cơn mưa. Lúc này cũng là ngày sản phẩm của nhóm Thiết Kế-Marketing từ công ty C.co.&NB được mang lên thuyết trình.
Hanbin cùng các anh chị bước ra từ hội trường của một trường đại học có tiếng, ai nấy đều hít nhiều không khí nhất có thể, bù cho khoảng thời gian đi nhẹ nói khẽ trong không khí áp lực, mặt mày rũ rượi, giãn hết cả cơ sau khi cười hết mức trước các vị đại biểu. Gọi là thuyết trình nhưng là giới thiệu sản cho hội nghị. Trưởng nhóm K vỗ vai từng người một.
"Cheer up ! Mọi người đã làm rất tốt, hôm nay tôi bao một chầu bbq coi như phần thưởng nhé. Ngày mốt về công ty thì mọi người vẫn còn rất nhiều việc phải làm đấy. Cố gắng ăn nhiều để lấy lại sức nhé."
Có vài người quay lại, mặt tươi tắn hơn ( một chút) rồi lại xụ xuống ngay vì mệt mỏi. K như anh sếp ngoài lạnh trong nhiều tiền. Quay lại Hanbin, anh không vui hơn tí nào cả.
"Hanbinie sao vậy, không khỏe sao?" K chạy lại khoát vai Hanbin. "Hay là em không hài lòng về phần thuyết trình ?"
"Em không sao, sếp K đừng lo lắng, em chỉ hơi stress một tí thôi, nghỉ xíu là được" K nghi hoặc nhìn anh, nheo mắt lại rồi lại thả ra, gật gật đầu đồng ý.
K dẫn mọi người đến quán bbq gần đó. Trong quán có cách trang trí tựa tựa Hàn Quốc, cứ đi xa là gặp cái gì cũng nghĩ đến Nicholas thành ra thấy cả em lớn ngồi ở chỗ chị Kim phó chủ tịch, nướng thịt cho mọi người, Hanbin vỗ mặt vài cái cho tỉnh táo rồi lấy điện thoại ra nhắn cho Nicholas cái tin.
Anh bé
"Anh thuyết trình xong rồi ㅠㅠ sợ lắm luôn đó. Ai cũng nhìn tụi anh chằm chằm, hàng đầu lại còn là đại biểu cao cấp tập đoàn N nữa huhu"Nghe "ting" một cái là Nicholas đã chộp lấy điện thoại. Cậu ngóng anh ba, bốn hôm nay rồi. Em lớn trong lúc anh đi tranh thủ dọn dẹp nhà cửa, đem theo Deva đi học, đi làm vì nhóc bé Donggyu đang bận thi với để tiện chăm sóc, sắm sửa lại chuồng cho các bé con của Deva... túm lại là cậu ngoan lắm.
Em lớn
"Anh bé của em vẫn luôn là số 1 mà, anh lo lắng quá không tốt, dựa vào năng lực của mọi người thì họ chắc chắn không làm khó team anh đâu Uwu ai ăn hiếp cứ nói em. Mà anh đang làm gì vậy. Bên đó đang là 2 giờ chiều đúng không anh ? Khi nãy anh thuyết trình có sao không ?"Anh bé
"Ừaa. Anh đã không lo về hiệu ứng hay gì hết mà không ngờ kịch bản lại gặp vấn đề. Trước khi ra sân khấu khoảng 1 tiếng thì bọn anh phát hiện ra kịch bản của anh, sếp K và chị Kim phó chủ tịch bị in thiếu. Đành phải chạy tới thư viện trong trường để soạn lại =((("Em lớn
"Ai lại in thiếu như thế vậy. Rồi sau đó thì anh làm gì ? Không biết anh có phải phải chia lại cả phần của mình cho anh K sếp-lớn- hơn-một-bậc và chị Kim không"Anh bé
"Thì vậy đóㅠㅠ nhưng họ đã cứu anh một phen đó. Bây giờ anh phải ăn bbq rồi. Em mau soạn bài đi rồi ngủ nhé. Deva của anh nó ngóng em sẽ ngủ gật đó, yêu em❤❤❤"
BẠN ĐANG ĐỌC
[REST] NichoBin| Thật Nhiều Chữ Thương
Fanfic[REST] Vẫn là Nichobin nhưng nhiều cẩu lương hơn From Red de Umber First published on 27/9/20