Trong quan tài xuyên phượng khoác khăn quàng vai cương thi tất cả đều thức tỉnh, một bộ lại một cụ, trên mặt khăn voan cũng bị cầm lấy, lộ ra kia trương dữ tợn mặt.
Chúng nó răng nanh thật dài, tròng mắt đỏ đậm, bỗng nhiên từ trên mặt đất đứng lên.
Cương trực thân thể, một nhảy đến cầu thang, ánh mắt gắt gao khóa được Kiều Dặc Chu cùng Sở Liệu.
Đây cũng quá hù người rồi! !
Kiều Dặc Chu rút ra trong túi đeo lưng thiết côn, đập cách môn lực đạo càng lúc càng lớn.
Kiều Dặc Chu hoảng hồn, sợ sệt cảm xúc tập kích đầy đại não, mắt thấy cương thi càng ngày càng áp sát, lại bó tay hết cách.
Môn cũng không mở ra, phía sau vẫn là cương thi.
Một con đường chết?
Hai tay hắn nắm chặt thiết côn, đập đến càng ác hơn . Lòng bàn tay tràn ngập dính nị mồ hôi lạnh, bởi vì rách da, mồ hôi thẩm thấu đi vào, đâm đâm đau đớn truyền tới.
Giờ khắc này đã có một cái cương thi vọt tới, Kiều Dặc Chu bất đắc dĩ, đành phải rút ra thất tinh tiền đồng kiếm, một kiếm đâm tiến vào.
Cương thi phát ra trầm thấp tiếng gào, thất tinh tiền đồng kiếm với chúng nó mà nói, là sắc bén nhuệ khí, dễ như ăn cháo liền đâm rách nó lồng ngực.
Kiều Dặc Chu rút ra kiếm, cứng trong thi thể chất lỏng phun đi ra.
May là như vậy, nó đều không có ngã xuống, hành vi như vậy ngược lại càng thêm chọc giận tới nó.
Ngay sau đó, đệ nhị cụ cương thi cũng dâng lên trên, phía sau còn có sáu, bảy cụ, nhìn qua lít nha lít nhít, đem cầu thang cấp phá hỏng.
Kiều Dặc Chu tê cả da đầu, giờ khắc này cũng không còn kịp suy tư nữa quá nhiều, chỉ biết là muốn giết ra khỏi trùng vây, phải dũng cảm hướng phía trước trùng!
Lùi bước là tử, một bước đều không thể lui!
Hai chân của hắn đang run rẩy, cầm thất tinh tiền đồng kiếm tay bị hắn bóp trắng bệch. Tựa hồ chỉ có như vậy, mới có thể dành cho hắn một chút chút dũng khí.
Đương Kiều Dặc Chu lao ra kia một chốc kia, Sở Liệu dắt tay hắn, Kiều Dặc Chu hướng phía trước đâm trúng cương thi, chỉ như vậy một chút, liền bị Sở Liệu cấp dùng sức kéo trở lại.
Phía sau lưng hắn va vào Sở Liệu trong lồng ngực, tai bên cạnh nghe được một thanh âm: "Ngươi nói, lòng đất bốn tầng, đen tối tăm địa phương, chủ hệ thống còn có thể hay không thể quản chế đến?"
Kiều Dặc Chu trợn to mắt: "Cần phải..."
Sở Liệu câu lên một cái yếu ớt độ cong, nhanh đến mức thoáng qua liền qua: "Không phải nên, mà là khẳng định."
Kiều Dặc Chu bỗng nhiên hướng sau nhìn lại: "Cho nên ta nói tới hạ thời điểm, ngươi mới không có ngăn cản ta?"
Sở Liệu không nói gì, mà là chắn Kiều Dặc Chu trước mặt.
"Trốn ta phía sau đi."
Kiều Dặc Chu lảo đảo vài bước, ngã ngồi xuống phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Làm Vạn Nhân Mê Trong Trò Chơi Đào Mạng - Ly Tử Diên
RomanceNgã tại đào sinh du hí đương vạn nhân mê Linh dị thần quái, vô hạn lưu, hệ thống, sảng văn, sa điêu vô hạn lưu, đoàn sủng, tô sảng văn, nữ trang Tích phân: 856,771,648 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 158 tuổi + 4 lần chết lâm sà...