7

214 11 1
                                    

Kiều Dặc Chu: "Ngươi chớ xía vào ta, tái cách mấy ngày sẽ hảo, chúng ta bây giờ càng cần phải lưu ý chính là đi D khu tuyển người!"

Phương Diễm cũng không hơn gì, cảm giác này không cách nào hình dung, lít nha lít nhít hội tụ ở đầu quả tim, lại bị châm cấp nhói một cái.

Là đau lòng.

Nguyên bản trên vai mình trách nhiệm, lại tái giá đến Kiều Dặc Chu trên người, hoàn làm cho hắn chịu nghiêm trọng như thế thương tổn.

Phương Diễm nắm trắng tay, âm thanh khàn khàn đến còn như dao cắt: "Yên tâm..."

Hắn lần này sẽ không lại biến thành người khác gánh chịu.

Trong nhà gỗ người đều lục tục đi lên.

Phương Diễm làm an bài, Hạ Văn Tuyên, Đoạn Tuyết Tuyền lưu lại C khu, còn lại ba người đi D khu.

Bọn họ đi tới C khu cùng D khu cách xa nhau đại môn.

Chủ hệ thống dành cho cao đẳng người chơi tuyệt đối tự do, C khu người có thể đi D khu E khu, mà người phía dưới lại không thể tới nơi này.

Bọn họ chuyến đi ... này, dùng đại lão hạ tân thủ thôn để hình dung đều không quá đáng.

Vốn là chỉ là đi nửa ngày, Kiều Dặc Chu xa xa liền thấy được Ngu Hi cùng Phó Vân Thu, còn hiếu kỳ hỏi: "Các ngươi làm sao gom lại cùng nhau?"

Ngu Hi: "Hại, không phải đến đưa cho ngươi sao?"

Kiều Dặc Chu: "Đi D khu nửa ngày mà thôi, có cái gì tốt đưa ?"

Ngu Hi khuếch đại: "Ngươi chưa từng nghe tới một ngày không gặp như là ba năm? Nửa ngày liền một cái bán thu rồi!"

Kiều Dặc Chu ngộp nở nụ cười.

Hắn liền đối Phó Vân Thu nói: "Vân Thu, Lâm Cáp còn tại C4 đội, liền nhờ ngươi chiếu cố."

Phó Vân Thu ôn hòa cười nói: "Được."

Kiều Dặc Chu trù trừ vài giây, vẫn là đem đáy lòng nói nói ra: "Ngu Hi, nếu như nhà ngươi đội trưởng Tào Phong có thể liên lạc thượng A đội, liền giúp ta hỏi một chút Sở Liệu thân thể có khỏe không?"

Hắn trắng đêm lo lắng, đơn giản là điểm ấy.

Phó Vân Thu an ủi: "Sở Liệu tại du hí cuối cùng không phải nói cho ngươi, hồi chủ khu thấy? Vậy hắn nhất định sẽ tới gặp ngươi. Nói không chắc chờ ngươi từ D khu trở về, hắn liền đã tới."

Hắn nói đúng, đi D khu cũng chỉ có nửa ngày mà thôi.

Nửa ngày, 12 giờ, 720 phút.

Nhưng trong lòng bất an, lại vào đúng lúc này lan tràn.

Hắn không có cách nào hướng Phương Diễm tự thuật, mà Phó Vân Thu nhưng là hộ tống hắn cùng đi Vong Linh sòng bạc người.

Kiều Dặc Chu: "Ngươi biết tình huống thân thể của hắn! Ta không chờ được!"

"Chu Chu! Ngươi bình tĩnh một chút!" Phó Vân Thu thở dài một tiếng, "Ngươi có thể so với A đội những người kia lợi hại hơn sao? Đừng quên hắn là A đội đội trưởng, bên người có vô số lợi hại người giúp hắn."

Ta Làm Vạn Nhân Mê Trong Trò Chơi Đào Mạng - Ly Tử DiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ