6

283 10 1
                                    

Hắn đối Ngu Hi nói: "Nơi này cách các ngươi C2 đội rất gần rồi đi? Không cần đưa ta."

Kiều Dặc Chu quay đầu đi, ánh mắt nhìn thẳng phía sau: "Ta có việc tìm hắn đàm luận."

Ngu Hi bỗng nhiên tỉnh ngộ, nhớ lại trước bọn họ C38 đội có một cái đội viên tiến nhập C4 đội, xem ra hôm nay theo dõi các nàng người, chính là cái kia Phó Vân Thu ?

Ngu Hi biết đến Kiều Dặc Chu không phải hành động theo cảm tình người, nếu hắn đều nói như vậy, nhất định có đạo lý của hắn.

Ngu Hi gật gật đầu: "Chính ngươi cẩn thận một chút."

Nàng rất mau rời đi nơi này, thân ảnh đi vào đến trong bóng tối.

Bầu trời hội tụ mây đen, nghĩ đến chẳng mấy chốc sẽ trời mưa. C khu mưa acid cực kỳ lợi hại, liền kiến trúc đều có thể ăn mòn, tự nhiên không thể đãi tái mưa acid phía dưới quá lâu.

Kiều Dặc Chu cùng Hạ Văn Tuyên đi tới bên cạnh bỏ đi trong thương trường, hắn đối Hạ Văn Tuyên nói: "Hẳn là Vân Thu cùng lên đến , chúng ta sẽ tưởng đơn độc cùng hắn đàm luận."

Hạ Văn Tuyên cũng không như Ngu Hi như vậy, không biết nội tình: "Lão đại, ngươi đừng kích động!"

Kiều Dặc Chu đen mặt: "Ta trùng cái gì động?"

Hạ Văn Tuyên biết rõ thực lực của hắn, chuyện đương nhiên nói: "Một quyền đem hắn cho đánh chết a."

Kiều Dặc Chu thở dài, hận không thể đem cái miệng của hắn cấp phá hỏng.

"Số một, đừng gọi ta lão đại."

Hạ Văn Tuyên cuồng gật đầu: "Yên tâm!"

Kiều Dặc Chu: "Thứ hai, ta không dữ như vậy tàn phế."

Hạ Văn Tuyên hoài nghi nhìn hắn: "..."

Kiều Dặc Chu bóp khớp vang lên kèn kẹt, một mặt 'Hữu hảo' nụ cười: "Ngươi cảm thấy thế nào?"

Hạ Văn Tuyên từ giữa cảm nhận được uy hiếp, lập tức liền chợt hiện cái không ảnh.

Chờ bỏ đi trong thương trường chỉ còn dư lại một mình hắn , Kiều Dặc Chu mới đi tới cửa, dùng cực kỳ thanh âm yếu ớt nói rằng: "Người đi rồi, ngươi có phải là có chuyện gì hay không tưởng nói với ta?"

Phó Vân Thu là thính lực tiến hóa giả, âm thanh như thế cũng chỉ có một mình hắn có thể nghe thấy.

Bên ngoài mưa acid đã hạ xuống, Phó Vân Thu đi ở trong bóng tối, vẫn chưa che chắn, tùy ý bẩn thỉu mưa bụi rơi xuống trên người hắn, liền đau đớn cũng không gọi.

Hắn đi rất chậm, cấp Kiều Dặc Chu một loại lúc nào cũng có thể sẽ biến mất ảo giác.

Kiều Dặc Chu lại không có giục hắn, mà là lẳng lặng chờ tại chỗ cũ.

Chờ Phó Vân Thu thân ảnh tới gần, Kiều Dặc Chu mới hướng về hắn lộ ra nụ cười: "Đã lâu không gặp."

Phó Vân Thu ánh mắt lóe lên, liền nụ cười cũng không từng có .

"Ta đến, là khuyên ngươi đáp ứng Lục Chấp."

Kiều Dặc Chu hữu hảo thái độ trong nháy mắt liền thay đổi: "Là Lục Chấp phái ngươi tới ?"

Ta Làm Vạn Nhân Mê Trong Trò Chơi Đào Mạng - Ly Tử DiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ