Dư Thường: "..."
Dư Thường rốt cục không chịu nổi, khí tức ngổn ngang, đang định lái vào hóa khóa, nhượng Hạ Văn Tuyên ăn chịu khổ.
Như vậy mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được! !
Hạ Văn Tuyên ngay lập tức liền đánh sọ não của hắn một chuy: "Khai! Lão tử cho ngươi khai!"
Dư Thường bị đánh mông, bắt đầu nổi khùng: "Ta giết ngươi!"
Kiều Dặc Chu căng thẳng cực kỳ, hắn từng trải qua Dư Thường thực lực, sợ sệt Hạ Văn Tuyên ứng phó không được.
"Hạ Văn Tuyên!"
Nghe đến Kiều Dặc Chu tiếng la, Hạ Văn Tuyên cười hì hì hướng về hắn phất tay, ánh mắt toả sáng hỏi: "Nhìn thấy ta tư thế oai hùng sao?"
Nếu như sau lưng có đuôi, dừng không được liền lay động đi lên.
Kiều Dặc Chu nhìn ra sợ mất mật, Dư Thường đã trùng mới đứng dậy, rốt cục mở tiến hóa khóa, cơ nhục làm lớn ra gấp đôi, xiết chặt nắm đấm hướng về Hạ Văn Tuyên đánh tới.
Dư Thường nguyên vốn là có một mét tám, mở tiến hóa khóa sau, nhìn có tới hai mét hai, ba!
Không chỉ có như vậy, cơ nhục hiện ra càng thêm mạnh mẽ, trở thành có lợi nhất cái khiên.
Như vậy hoàn bị thương đến hắn sao?
Kiều Dặc Chu nín thở, hướng về Hạ Văn Tuyên chạy tới: "Kẻ ngu si, đừng cười!"
Mắt thấy cũng sắp đánh tới Hạ Văn Tuyên trên người, một cái bóng người quen thuộc vọt tới, đem Hạ Văn Tuyên cấp mò đi.
Màu đỏ... Tao bao quần áo.
Vài đem chói mắt!
"Phong Vũ Thần!" Kiều Dặc gọi ra tên của hắn.
Phong Vũ Thần hoạt động hạ gân cốt, không khỏi thở dài một hơi: "Biết đến ta muốn đến, ngươi cũng đừng lớn lối như vậy a."
Hạ Văn Tuyên mặt đen: "Thả lão tử xuống dưới!"
Phong Vũ Thần vô tình đem hắn cho vứt xuống trên đất, Hạ Văn Tuyên quăng ngã chó gặm bùn.
Phong Vũ Thần: "Há, đây là ngươi nhượng ta thả."
Hạ Văn Tuyên ồn ào: "Mẹ! Đừng tưởng rằng ngươi mang lão tử ra du hí, lão tử sẽ phục ngươi!"
Phong Vũ Thần: "Ai muốn ngươi phục?"
Hắn không để ý chút nào Hạ Văn Tuyên, đi tới Kiều Dặc Chu bên người, cười đến xán lạn: "Nhá, lại gặp mặt!"
Nhá cái đầu ngươi a!
Kiều Dặc Chu mặt đều đen, hướng phía sau Bàn Tử nhìn lại, muốn biết này tình huống thế nào.
Bàn Tử hận tìm không được một cái lỗ để chui vào, không nghĩ tới Hạ Văn Tuyên cùng Phong Vũ Thần đều như thế yêu thích làm náo động, một chút đều không biết điều! !
"Là như vậy, chúng ta thức tỉnh nguồn gốc sau, Phong Vũ Thần liền suy đoán nhất định sẽ có người quấy rối, chúng ta liền kính nhờ hắn một chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Làm Vạn Nhân Mê Trong Trò Chơi Đào Mạng - Ly Tử Diên
Roman d'amourNgã tại đào sinh du hí đương vạn nhân mê Linh dị thần quái, vô hạn lưu, hệ thống, sảng văn, sa điêu vô hạn lưu, đoàn sủng, tô sảng văn, nữ trang Tích phân: 856,771,648 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 158 tuổi + 4 lần chết lâm sà...