🍥 Chap 18 🍥

299 9 1
                                    

- Ai đấy?

- Là em đây! KuanLin nè Hyung!

- KuanLin?

* Cạch *

Cậu mở cửa bước vào! Rồi nhẹ nhàng đóng cửa! Đi tới chỗ của Hyung và ngồi xuống.

- Em vào đây làm gì thế?

- À ừm! Em có 1 số chuyện muốn nói!

- Thế em nói đi!

- Thật ra! Em thích Jihoon! * Là Park Jihoon nha mọi ng *

- Sao? Thật à?

- Vâng! Em thích cậu ấy từ lúc còn nhỏ rồi!

- ...

- Lúc em nghe bạn ấy nói bạn ấy thích Hyung! Tim em như vỡ ra vậy!

- Hyung nghĩ rằng em nên tiến tới! Hyung ko tin rằng em ấy ko 1 chút động lòng em đâu!

- Nhưng bạn ấy thích chị mà! Em nghĩ nếu em nói ra thì bạn ấy sẽ tránh xa em mất!

- Tại sao em lại ko thể hiện tình cảm với em ấy?! Em phải tin phải bản thân mình chứ! Bây giờ em ko thể hiện tình cảm của mình khi còn có thể, sau này nếu cơ hội đấy vụt tắt thì em cũng sẽ ko hối hận đâu! Tin Hyung đi!

- Em...em...!

- Em ko được lo sợ, hãy tin tưởng chính bản thân mình!

- Vâng! Em biết rồi!

Cậu nắm lấy tay anh.

- Cảm ơn chị đã động viên và cho em nhiều lời khuyên! " Cậu ôm anh"

- Ừm! Mà em giúp Hyung chuyện này được ko?

- Chuyện gì ạ?

- Em cho Hyung xuống dưới hầm đi!

- Sao cơ? Lỡ Hyung bị phát hiện rồi thì làm sao?

- Em chỉ cần đóng cửa, khoá cửa lại và đứng ở ngoài canh như ko có chuyện gì xảy ra là được! Nếu bố có hỏi thì em nói là Hyung ko cho ai vào phòng cả!

- Ờ ừm...!

- Đi mà! Xin em đấy!

- Được thôi! Hyung mau đi đi! Giờ này lính gác đi nghỉ hết rồi!

- Ừm cảm ơn em!

Nói rồi anh chạy đi, cậu bước ra đóng cửa rồi khoá cửa như ko có chuyện gì xảy ra:))

___________________________
* Ở dưới hầm *

- Seungcheol?

-...

- Cheolie à!

- H..ha..n.ie.. !

- Seungcheol?

Cậu chạy tức tốc đến trước một... nói thẳng thì đây giống như cái nhà giam binh lính vậy. Lạnh lẽo và tối tăm... Cậu thật sự xót xa khi nhìn thấy mọi người đều bị thương và tàn tạ. Lòng cậu trào lên một cảm giác xót xa, đau lòng, tức giận có cả hận thù và có lỗi. Nước mắt ko kiềm được mà rơi xuống má. Cậu ng sẽ ko tưởng tượng nổi cảnh tượng trc mắt JH đâu!

Nằm bệt dưới đất là Seungcheol! SC là ng bị thương nặng nhất! Anh ko tài nào nhấc ng hay cử động nổi! Chỉ biết nằm đó ôm những vết thương!

[ SEVENTEEN/DROP ] Bảo Bối Đanh Đá Của Anh <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ