🥪 Chap 20 🥪

266 9 3
                                    

- Ồ! Xem ai kìa? ( HyeBin )

Các anh nhíu mày xoay người lại thì nhìn thấy các cậu đã đứng đấy từ bao giờ.

- J..Jeonghan? ( Seungcheol )

- Tôi xin lỗi nha! Làm phiền hai ng rồi!

Cậu xoay mặt bước đi, anh liền đứng lên định đuổi theo, ả liền nắm cánh tay của SC lại!

- Anh! Anh đi đâu vậy? ( Yeonwoo )

- CÚT!

- A..anh à!

- TÔI BẢO CÚT!

Anh giật mạnh tay ra rồi đuổi theo JH.

- Tôi xin lỗi nhé! Tôi vô ý quá! Làm hỏng cả việc của hai ng! ( Jisoo )

- Jisoo à! Jisoo! ( Seokmin )

- Anh! Anh! ( Ahin )

Anh đứng dậy đuổi theo mặc kệ ả ta kêu anh tấp nập. 

- Xin lỗi nhưng tôi chỉ muốn lấy điện thoại thôi! ( Jihoon )

- Hoonie... ( Soonyoung )

- Hai người cứ tiếp tục ha! Tôi xin phép đi trước!

- Hoonie! Lee Jihoon! 

- Soonyoungie! ( Daisy )

- BIẾN! Ai cho phép cô gọi tôi là Soonyoungie?

- Em là bạn gái của anh mà!

- Bớt ảo tưởng lại cho đời nó đẹp hơn nhé! Còn giờ thì BIẾN!

- Anh! Anh!

Anh đuổi theo Jihoon!

- Khoan khoan hai bạn! Cho mình lấy Balo nhá! ( Myungho )

- Minghao a...

- Rồi đó! Hai bạn cứ tiếp tục nhé! Mình sẽ ko làm phiền nữa! Bye Bye nhé!

Cậu đã tự dặn lòng mình là ko được rơi nước mắt. Cậu cắn răng quay lưng đi.

- Minghao! Ko như em thấy đâu! Anh yêu em thật lòng mà.

-...

Nghe câu đó cậu liền đứng khựng lại, nhưng quyết định ko động lòng nữa mà vẫn tiếp tục bước thẳng đi. Anh chỉ biết đứng nhìn bóng lưng gầy dần dần biến mất! Anh xoay qua nhìn JooE một cách câm phẫn như có thể cầm dao giết ng ngay lập tức. Ả sợ hãi rút ng lại.

Chan ko nói gì, cũng cố gắng ko quan tâm mà đi thẳng ra cổng về. Hoshi tính chạy theo nhưng ả nắm tay của anh lại.

- Anh à! Ko cần đuổi theo đâu! Có em mà! ( Jane )

- CÁI ĐỆT CON MẸ NÓ!! TẠI CÔ MÀ CHANIE CỦA TÔI NHƯ THẾ ĐẤY!

Anh đập tay xuống bàn một cái rõ lớn! Mọi người ở cantin đều tập trung ánh nhìn vào nhóm Anh.

Wonwoo đang cố gắng giữ vẻ mặt bình tĩnh thờ ơ, bước đến lấy túi lên rồi quay mặt đi! Anh bật dậy nắm cổ tay cậu lại! WW nhíu mày quay lại lấy tay gỡ ra!

- Anh đã có bạn gái rồi nên làm ơn tự trọng xíu đi!

-...

- Anh à! Cần chi nó! Cần em được rồi nè! ( Nayun )

[ SEVENTEEN/DROP ] Bảo Bối Đanh Đá Của Anh <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ