Anh đè cô xuống giường, đặt môi mình lên môi cô, luồn lưỡi vào khám xét bên trong! Cô hết hơi thở liền đập mạnh vào lưng anh! Anh luyến tiếc rời môi ra! Mặt cô bây giờ đã đỏ ửng lên, thở hổn hển để lấy lại hơi thở! Anh mò tay vào dưới áo! Tay xoa nắn cơ thể cô! Cô khó chịu liền lấy tay đẩy tay anh ra! Anh thấy cô ko chịu hợp tác liền cố định hai tay cô trên đầu! Anh mạnh bạo xé phăng chiếc áo vướng víu trên hai người!
- Tắt....tắt..đe..đèn!
- Anh không muốn! Anh muốn nhìn thấy em!
- Tắ..t. đi..mà...!
- Rồi rồi!
Anh chồm người lên tắt đèn! Cả hai đã chiềm vào bóng tối! Cả hai người trên thân ko có lấy 1 miếng vải ! Cứ da thịt đụng chạm khiến cô khá khó chịu và muốn nhiều hơn!
- Nh..nhanh lên.. khó ..ch..ịu!
- Từ từ nào bảo bối! Em gấp vậy!
- Kho..khó chịu...!
Anh cuối đầu cắn vào cổ và xương quai xanh của cô! Tay tìm đến nguyệt động sờ nhẹ làm cô rùng mình.
- Đư..đừng!
Cắn chán chê xong thì anh xoay người cô lại cắn mạnh vào gáy! Bây giờ anh đang rất vui vì đã đánh dấu được cô! Nãy đến giờ anh đã để lại rất là nhiều dấu hôn! Em bé của anh đã cương cứng đến đau nhói! Cô cứ dính chặt chân lại làm anh ko thể làm gì cả! Liền nhắc nhẹ
- Youngie a! Em dang chân ra xíu đi! Anh ko làm được gì cả!
Cô cũng nghe lời anh dang chân ra! Anh đưa 1 ngón vào nguyệt động! Cô giật phắn người! Cảm giác có thứ gì đó xâm nhập thật sự rất đau và khó chịu!
- Đ..đau!
- Ngoan! Làm thế em lát em sẽ đỡ đau!
2 ngón 3 ngón nới rộng bên trong được một lúc! Anh rút tay ra thay thế vào đó là Em bé đang cương của anh! Cảm giác xâm nhập lần này còn đau và khó chịu hơn lúc nãy gấp 10 lần!
- ĐAU...QU..Á! CHOI SCOUPS ANH LÀM GÌ VẬY!
- Đừng cử động! Em sẽ đau đó! Buông lỏng ra! Em sẽ ko đau đâu! Ngoan nào!
Cô nghe lời anh thả lỏng ra! Anh bắt đầu cử động hông! Máu và tinh dịch bắt đầu chảy ra! Dần dần cô cũng quen và khoái cảm bắt đầu xâm chiếm!
- Nh..nhanh.. nư..ã! Aa~~~~
- Gọi Daddy anh nghe xem nào!
- .D.addy.. nhanh ..
- Chiều ý em Tiểu Dâm Đãng!
Và cuộc Ân Oái này kết thúc vào lúc 2g sáng!
____________________________________
/ chaeyoung_yoon17 đã đăng một ảnh mới /
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SEVENTEEN/DROP ] Bảo Bối Đanh Đá Của Anh <3
FanficNhững Câu Chuyện Về Các Couple Trong Mười Bưởi! Mong Mọi Người Ủng Hộ Cho Mình Ạ <3 ❌ VUI LÒNG KO MANG FIC ĐI KHI CHƯA XIN PHÉP HOẶC CHƯA ĐC AU ĐỒNG Ý ❌ 🎊 Thank For Watching 🎉 💎 Ký Tên: CHAEYOUNGIE 💎