🥨 Chap 15 🥨

355 13 3
                                    

* Chú Thích Sương Sương *

SC ( Seungcheol )

JH ( Jeonghan )

JS ( Jisoo )

J ( Jun )

SY ( Soonyoung )

HShi ( Hoshi )

WW ( Wonwoo )

JHN ( Jihoon )

MH ( Myungho )

MG ( Mingyu )

SM ( Seokmin )

SK ( Seungkwan )

HS ( Hansol )

CN ( Chan )

KJS ( Kim Jisoo )

JN ( Jennie )

RS ( Rosé )

LS ( Lisa )

HN ( Hani )

YJ ( Yeji )

RJ ( Ryujin )

WJ ( Woojin )

YM ( Youngmin )

___________________________

Cậu đang làm đồ ăn sáng trong bếp liền thò đầu ra nói lớn.

- CÓ AI PHỤ HYUNG THÁI HÀNH HƠM?

- Anh!

- Không em mà!

- Không là em mới đúng!

- Là Hyung mà!

- Ơ Hyung già rồi! Còn sức đâu mà thái với chả thiết!

- Bà mẹ tụi bây! Tao già nên phải vận động cho khoẻ! Không nói nhiều! Đi ra!

- Keme Hyung chứ! Tránh ra thg Chan này!

- Để em đi!!

- Nấu nầu nha nhóc!

Jeonghan chỉ biết cười trừ cho cái mớ hỗn độn đang um sùm ở phòng khách. Người thì giữ tay giữ chân, người thì nhấn đầu, người thì đẩy qua đẩy lại, Chan còn ngồi lên người của Hoshi luôn cơ. Wonwoo và Myungho không giành được vì ờ ừm ( WW&MH: Nhìn cái gì mà nhìn hai tên kiaaaa?! ) Nói xong WW&MH lườm Jun và Mingyu đang đứng làm bộ mặt cún. WW&MH không thể chịu nổi nữa rồi. TẠI SAO TẠI SAO ông trời lại bất công thế chứ! 1 người thì rơi vào một con Mèo tinh tưởng chừng như rất hiền nhưng ai nào ngờ tới tối lại ăn như chết đói, còn 1 người thì rơi vào tên Cún Bự kia sáng thì như trẻ con tối thì như sói hoang 1000 năm chưa được ăn vậy:)) Bởi vậy mới tức chứ!Tại sao hai người không được nằm trên chứ! Hai ông đây không phục không phục!

- MẤY NGƯỜI CÓ THÔI NGAY HAY KHÔNG??!! ( WW&MH )

-...

Ai cũng câm nín đi lại vào chỗ ngồi!

- Ông Cheol ổng đi vô bếp từ bao giờ rồi! ( WW )

- Gì cơ? ( All )

- Bộ bị điếc à? Hay bị lãng tai? Ông Cheol ổng vô bếp từ bao giờ rồi! ( Myungho )

- Đm thg Cheol! Bố mày xử mày! ( JS )

- Thôi thôi! Bớt giận nào BB! ( SM )

- Ai là BB của em! Hứ! ( JS )

[ SEVENTEEN/DROP ] Bảo Bối Đanh Đá Của Anh <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ