🍌 Chap 23 🍌

247 7 3
                                    

- Aa~~

Cô mở mắt ra, ngáo ngơ nhìn xung quanh. Đầu và cổ của cô đau nhức kinh khủng! Cô bật dậy! Tay xoa xoa cổ!

- Đây là đâu chứ?

- Tỉnh rồi à?

Cô xoay đầu qua bên phải thì thấy Anh đang ngồi ở ghế Sofa đối diện đó! Anh một tay cầm Vape hút, miệng phả ra những làn khói trắng xoá. Tay thì cầm ly Rượu.

- Tôi đang ở đâu đây?

- Cô đang ở khách sạn của quán Bar!

- Anh rảng háng quá ha! Tôi đi về đây!

- Thách cô về được đấy!

Cô vẫn không quan tâm anh nói gì! Bước xuống giường đi ra cửa, cô gạc cửa! Thì ra cửa ko khoá! Cô hang nhiên bước ra ai nào ngờ có đến tận 5 tên lính đứng ở ngoài! Anh cười nhếch! Ra dấu hiệu cho những tên lính đó bắt cô lại! Cô vùng vẫy những vẫn ko thành, mấy tên này quá mạnh! Bọn lính đó ném mạnh cô lại lên giường rồi bước ra ngoài đóng cửa lại! Cô chuẩn bị lao xuống giường một lần nữa thì bị ngăn chặn bởi một giọng lạnh như băng!

- Cô ngồi im đó!

-...

- Bước lại đây!

- Ko!

- Bước lại đây!

- Ko!

- BƯỚC LẠI ĐÂY!

Cô run sợ mà bước đến chỗ ghé Sofa anh đang ngồi. Anh chỉ tay vào đùi mình! Cô biết anh muốn cô làm gì! Lúc này cô vẫn đứng yên ko chịu! Anh trừng mắt làm cô rùng mình, cô cũng liền làm theo. Bước lên đùi anh ngồi! Mặt cô đỏ chót vì ngại! Anh cười nhẹ thích thú! Đưa cô ly rượu trong tay! Cô cầm lấy nhưng ko uống!

- Tôi...tôi ko biết uống rượu!

- Tôi ko quan tâm! Uống đi!

Cô đưa ly rượu vào miệng! Từng giọt rượu cay nồng chảy vào miệng cô! Cô nhăn mặt, phun hết số rượu vừa uống ra ngoài! Ho sặc sụa!

- Khụ..khụ.. anh uống rượu gì mà mạnh thế! Rát quá!

- Đúng là yếu! Rượu mới tới mức đó thôi mà ko chịu nổi rồi!

- Anh điên hả? Tới mức này đã muốn cháy cổ họng anh còn muốn tới mức nào nữa!

-...

- Tôi về được chưa?

- Lọt vào mắt của tôi rồi đố cô ra được đấy! Chưa làm gì hết mà đòi về?

- Làm gì cơ?

- Tôi nói gì cô làm đấy thì tôi sẽ thả cô ra! Được chứ?

- Đ..được..

Anh đưa cây Vape cho cô!

- Truyền khói cho tôi!

- Truyền? Truyền bằng cách nào?

Anh đưa tay lên môi mình!

- Anh bị điên hả? Muốn hút thì tự hút đi!

- Bây giờ có làm ko?

- A...anh...

Cô nhìn cây Vape trên tay! Cô há hốc mồm khi độ Wach của anh sử dụng là 73W

- Cái What The Fuck? 73W? Anh muốn chết hả?

- Rồi sao? Làm nhanh đi! Đừng để tôi điên lên!

- Ko đấy!

Cô quăng cây Vape lại cho anh! Đứng lên ra khỏi đùi anh quay mặt đi! Anh nổi máu lên vì trc giờ chưa ai dám thái độ với anh như vậy! Anh nắm tay cô kéo lại đè cô xuống ghế! Cô vùng vẫy nhưng tại sao tên này lại mạnh như vậy! Anh bóp miệng cô, khiến cô đau đến phát khóc! Anh đổ cả một ly rượu đầy vào miệng cô! Cô vùng vẫy, rượu tràn ra ngoài ướt cả cái áo đang mặc! Một lát sau cô nằm im cố gắng nuốt đống rượu trong họng! Nhưng đột nhiên lúc đó người cô lại rất khó chịu, mùi Omega của cô bắt đầu nồng khắp căn phòng! Mặc dù cô ko thề toả hương! Anh ngửi được mùi cũng bắt đầu toả hương! Tiếc rằng anh là Alpha Thuần Chủng nên cả hai cùng câu dẫn nhau! Cô nằm quằn quại một hồi cũng ngửi được mùi của anh và nhớ ra là hôm nay chính là ngày Phát Tình của cô! Cô đẩy anh ra! Leo lên giường lấy chăn quấn lại!

Bây giờ cô khó chịu vô cùng cái sự ham muốn ngày càng tăng của cô khi ngửi thấy mùi của anh! Anh bước đến! Kéo chăn ra

- Anh giúp em nhé!

- K..ko..c.ần! T..ô.i..ch.ịu..được...

- Em chịu ko nổi đâu! Đến đây anh giúp cho!

- E..em...

- Sụyt! Không cần nói gì đâu! Anh cũng đang rất ham muốn!

Anh từ từ đè cô xuống giường! Kéo mạnh cái chăn đang vướng víu phủ lên hai người! Lúc này hai người nghe mùi nhau nay lại nghe rõ hơn! Người cô đang rất nhảy cảm! Anh chỉ dùng tay sờ nhẹ là ng cô đã run bần bật lên! Và...

____________________________________
Ý hí! Chap sau xôi thịt nha các bác! Chap hnay hơi ngắn vì tui bận qué! Yêu cả nhà♥️♥️

Mọi ng hãy Follow Page của Team tụi mk là:

Cà Rốt Team

Và Subscribe Channel của tụi mk:

Cà Rốt Team

Cũng đừng quên Follow mk qua:

Cũng đừng quên Follow mk qua:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤️Thank For Watching♥️

Ký Tên: Chaeyoungie💎

[ SEVENTEEN/DROP ] Bảo Bối Đanh Đá Của Anh <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ