Sinh nhật vị boss đáng yêu của chúng ta sắp tới, và để chuẩn bị cho buổi sinh nhật một cách hoàn toàn bí mật, họ đã quyết định sẽ tránh Tsu để đề phòng siêu trực giác của cậu nhận ra.
Suốt một tuần nay, Trụ sở Vongola im lặng lạ thường. Thậm chí các hộ vệ cũng không còn cãi nhau nữa, hầu như không có mặt trong trụ sở, càng không tham gia các bữa ăn chung. Trong mắt những người hầu của gia đình, thật giống như các hộ vệ đang cô lập boss vậy.
Điều đó khiến họ vô cùng đau lòng, gần đây, Vongola Decimo rất ít khi mỉm cười, luôn đắm mình trong đống giấy tờ, thậm chí xuyên đêm không ngủ, mới hôm qua ngài ấy còn bỏ bữa không ăn. Thật khiến cho lòng mọi người càng thêm đau sót.
Họ hận những nguyên tố vô tâm bỏ mặc bầu trời. Thậm chí đã có ai đó bổ não ra một cô Mary Sue đang cố gắng thay thế boss và lập liên minh phản đối đợi đến ngày Mary Sue xuất hiện.
__________________________________________________________________________________
Trong khi đó trong phòng boss cá ngừ, người ở trong mắt nhân viên Vongola đã trở thành một tiểu đáng thương bị hộ vệ (chồng) bỏ rơi, đang có một cuộc nói truyện vô cùng mờ ám.
"Ngươi hãy chắcchắn mọi thứ đã được chuẩn bị kĩ càng"
"Đương nhiên a~ ta sẽ khiến họ đau khổ a~"
"Ưm "
"Ok~"
Một cơn gió mạnh thổi qua khiến chiếc rèm che bay lộng lên, một số giấy tờ trong phòng bị thổi bay, sau đó, bốn bóng người trong phòng cũng biến mất, trong căn phòng chỉ còn sót lại một tờ giấy được gấp ngay ngắn mà ở gần đó, chính là chiếc nhẫn bầu trời Vongola.
__________________________________________________________________________________
Hôm nay là 14/10, sinh nhật của bầu trời, những nguyên tố và các đồng minh, Simon, Cavallone, và Millefiore.
Họ đã tổ chức một bữa tiệc vô cùng lớn dành cho bầu trời nhỏ đón chào tuổi 18. Họ đã tưởng tượng ra khuôn mặt bất ngờ và nụ cười hạnh phúc nhưng mọi thứ đã sụp đổ khi họ nhìn thấy căn phòng trống rỗng.
Chiếc nhẫn Vongola bầu trời nằm trên bàn một cách ngay ngắn thậm chí trông như đang cười nhạo họ vì sự ngu ngốc của chính bản thân mình. Cho dù là vì mục đích tốt, việc bỏ quên bầu trời là không thể tha thứ.
Bên cạnh chiếc nhẫn là một lá thư.
Kính gửi những kẻ ngu ngốc,
Ta là kẻ quan sát và những gì ta nhìn thấy khiến ta cảm thấy thú vị. Xa lánh một người vì họ, vậy ta sẽ đem người đó đi. Muốn tìm ta? Ta đợi các ngươi ở nơi mọi thứ bắt đầu. Ta còn ở nơi mọi thứ bắt đầu thay đổi. Và ở cả nơi quá khứ tái sinh. Hãy đến tìm ta và bắt đầu trò chơi này nào ~♡
Kí tên.
Kẻ thích vui đùaMột lá thư cắt đứt hết thảy vui sướng và hạnh phúc của họ. Bầu trời đã biến mất ngay trước mắt họ và hơn cả, biến mất vào ngày cậu ấy được sinh ra.
__________________________________________________________________________________
Sau khi đã bình tĩnh lại bằng cách chửi bới, la hét, . . . Họ đã quyết định chia ra để tìm kẻ bắt cóc. Với lời lẽ trong bức thư, có ba vị trí cần đến. Và họ đã chia ra để tìm kiếm nhanh hơn. Trong tâm trí họ chỉ có một điều duy nhất.
"Hãy chờ chúng ta, hỡi bầu trời, chúng ta sẽ đến bên người ngay lập tức. "
Hết chương.
Halou mọi người, đây là tập truyện ngắn của bộ All27 chức mừng sinh nhật Boss cá ngừ. (Ó w Ó)/~~♡
Nhận thầu từ ZhanQuy56h. Và sự cổ vũ của bakababy19012004 .
Vì một số lí do nên tui chia truyện thành nhiều chương :3 để tạo cảm giác hưng phấn, he he. Mặc dù mỗi chương chỉ khoảng 600~700 từ (T▽T)
Các chương đều được đăng vào ngày 14/10/2020 để chúc mừng sinh nhật Tsu-chan.
Yêu mọi người.
Yami
Ps: mặc dù đã có ở phần giới thiệu, mong mọi người giữ chặt mũ đề phòng cua gấp nha~♡
BẠN ĐANG ĐỌC
(All27) Game
FanfictionTruyện ngắn chúc mừng sinh nhật Tsu. Nhận ý tưởng từ @ZhanQuy56h Để chuẩn bị cho sinh nhật của Decimo một cách bí mật, bạn bè của cậu đã lảng tránh cậu suốt một tuần để đề phòng kế hoạch bí mật bị siêu trực giá...