Trò chơi thứ nhất ( 18, L, 69)

106 18 2
                                    

Nơi mọi quá khứ bắt đầu thay đổi chính là nơi diễn ra trần chiến cuối cùng, mười năm trong tương lai. Và bởi một số lí do vô cùng thần kì bao gồm cắn chết, Kufufufu, dứa, la hét, khóc, . . . Bây giờ, Lambo, Hibari và cả Mukuro đang ở tương lai mười năm sau. Và cũng bởi một số lí do kì hoa khác ba người họ đang bị xích với nhau bằng xích chống lửa của Vendicen.

Đây là nơi mà bầu trời đã chiến thắng và thay tạo ra thay đổi cho quá khứ của hơn 3000 thế giới.

Nơi này đã bị phá hủy, toàn bộ vùng đất không còn tồn tại một chút sự sống nào. Dưới đất, máy chiếu lại khởi động.

"Xin chào, t. . . tôi l. . .là Lover,cũng là người hướng dẫn của các bạn. "

" Kufufufufufufufu" Mukuro nhìn vào kẻ phía trước, hắn cảm thấy kẻ kia có chút quen mắt. Nhưng hắn không biết vì sao. Chết tiệt xích chống lửa và cả con sẻ chết bầm kia nữa.

Chưa cần nhắc đến Lambo, chỉ riêng việc để Mukuro và Hibari ở cùng nhau đã là một công thức hoàn hảo cho thảm họa. Đừng nói việc họ có thể hòa thuận hay không, chỉ riêng việc họ có thể nhìn mặt nhau mà không ngay lập tức chiến đấu không đã là vấn đề rồi.

Và kể vô tình bị kẹt ở giữa hai người này, Lambo là một "gia vị" vô cùng phù hợp cho cái hỗn hợp tàn phá kia.

"Ngươi . . . Người là kẻ đã bắt cóc Tsuna_nii sao?"

Lover không trả lời. Nàng chỉ đứng đó, và làn sương tím một lần nữa xuất hiện, nuốt chửng ba người.

__________________________________________________________________________________

Bình thường mà nói, mấy thứ ảo ảnh này không là gì đối với Hibari và Mukuro. Nhưng sợi xích kia nó vẫn ở đó. Lambo đã ngất lâu rồi. Hai người họ đều rất mạnh theo cách riêng của bản thân. Họ không hề yêu giống những nguyên tố khác. Họ coi bầu trời như một mục tiêu để theo đuổi và chiếm hữu. Một phần thưởng. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ không "đau" vì những gì ảo ảnh cho họ thấy.

Ảo ảnh cho họ thấy thứ mà họ mong muốn, lặp đi lặp lại, khiến họ khó chịu.

Hibari nhìn thấy thế giới mà Tsu không đưa ra lời mời hắn đến trụ sở Vongola. Hắn không cần rời đi Namimori, thế nhưng, hắn cùng thú ăn tạp kể thời điểm đó không còn bất cứ mối liên hệ nào. Một số lần con thú nhỏ xuất hiện trước mặt hắn với một đám mây khác khiến hắn . . . khó chịu vô cùng.

Mukuro thấy bản thân chiếm được thân thể của cậu bé tóc nâu. Hắn thống trị và phá hủy thế giới tàn ác này. Thế nhưng, hắn. . . cô độc và trống rỗng. Mỗi khi ảo ảnh lặp lại, hắn đều đã chiếm lấy thân thể của Vongola. Hắn thực hiện điều hắn muốn theo nhiều cách. Và khi kết thúc, hắn vẫn cảm thấy trống rỗng.

Lambo rất đơn giản, ảo ảnh cho cậu thấy thứ cậu sợ hãi, cậu trở lại làm một đứa trẻ, nhưng đứa trẻ ấy không bao giờ gặp Tsuna-nii. Cậu tìm kiếm, tìm kiếm những không bao giờ tìm thấy bầu trời ấy.

Những ảo ảnh vẫn lặp lại cho đến khi họ hoàn toàn chìm đắm trong đó. Đau khổ.

End~

Game 1, part 2 bad end.

Kẻ không thành thật sẽ khó có thể nhận được tình yêu. Lover nhìn vào nhóm ba người khẽ nói.

(All27) Game Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ