Trong căn phòng trống rỗng, chín người tỉnh lại. Tất cả họđều đã thất bại trong cái mà những kẻ bắt cóc gọi là "trò chơi" kia. Và bây giờ, tất cả bọn họ đều ở đây.
Những trò chơi bệnh hoạn mà chúng đưa ra khiến họ ghê tởm. Mặc dù không hoàn toàn, nhưng chúng đã khiến họ phải xuống tay với bầu trời mà họ yêu quý, phải chịu sự căm ghét của bầu trời và hơn cả Enma, Dino và Byakuran đã phải chiến đấu với một bầu trời vô hồn. Ánh mắt của Tsuna khi đó đã khiến họ lạnh lẽo bởi họ đã quen lắm với đôi mắt trànđầy tình yêu cũng vô cùng mạnh mẽ.
Ánh đèn bật lên, ở giữa vòng tròn, hình chiếu lại hiện lên. Hình chiếu lại một lần nữa khởi động. Lần này là một tiểu nữ hài.
"Xin chào, các bạn đã khá vất vả trong game vừa rồi hen~. Vậy lần này chúng ta chơi trò gì nhẹ nhàng thôi nhé ~.
À quên xin giới thiệu với mọi người tên tôi là Hope~,hân hạnh được gặp mọi người "
Bên cạnh hình chiếu, một chiếc bàn xuất hiện, trên bàn có một bộ card và một bàn xoay.
"Chúc ta sẽ chơi T or D nhé "
Hope bắt đầu xào bài
"Các bạn sẽ lần lượt xoay chiếc bàn này và thực hiện các T và D mà người xoay đưa ra ~"
"Chúc may mắn, bắt đầu từ anh tóc trắng nhé "
Và hình chiếu biến mất. Byakuran bắt đầu trò chơi. Nạn nhân đầu tiên, Enma Kozato.
"Enma-kun, T or D"
". . .T đi"
Bạch tạng cười thầm vào nói ra yêu cầu của mình.
"Cậu có thể miêu tả cảm xúc của cậu trước trận chiến trên đảo Simon không?"
Enma giật mình bởi những gì xảy ra vào thời điểm đó là thứ mà cậu không muốn nhớ đến.
"Tớ. . ." Hai tay Enma nắm chặt lại, móng tay chôn vào da "khi đó tớ rất. . . ghét Tsuna-kun. . ." Giọng cậu bắt đầu run lên. "T. . .tớ. . ."
"Thôi, được rồi mà~" Byakuran cười khẩy "Vậy là đủ rồi.~"
Đúng, hắn chỉ cần có vậy để thay đổi cái nhìn của Tsu-chan về Enma-kun. Trong tình yêu không có công bằng tranh đấu ~
Người tiếp theo lên sàn là Hayato người đã chọn D và phải tỏ tình với Yamamoto, anh Yamamoto vừa cười haha vừa đồng ý, khiến Hayato nổi điên.
Byakuran, D, khiêu vũ khỏa thân, rất nghiêm túc chơi một bộ bikini trắng chói lóa.
Yamamoto, T, bày tỏ suy nghĩ về Hayato, nghe rất mờ ám với câu tớ rất thích Hayato, sau đó khoác vai cười
Hibari, D, hôn Mukuro, đính chính sau đó cả hai trực tiếp đứng cách xa nhau nhất có thể.
Mukuro,T nói tên người yêu quý nhất, Nagi, không phải bàn cãi rồi ~
Lambo, D, ngồi vào lòng Yamamoto khá đơn giản lần này không có kịch hay để xem rồi
Enma, D, tỏ tình với Mukuro, chưa kịp nói thì ổng ẩn thân luôn, vẫn sốc sau nụ hôn kia
Ryohei,. . . Lách qua, lách qua, người này căn bản không hiểu T or D là gì ấy chứ đừng. . .
Dino, T, miêu tả cảm giác khi lỡ làm hỏng bánh của Tsu, ảnh nói rất tự tin (thôi để Yami cầnguyện cho anh ha~)
v . . . v. . . v
__________________________________________________________________________________
Ngoại truyện
Tsu ngồi xem T or D của các hộ vệ với Yuni và Chrome
Sau khi game kết thúc, Tsu bắt đầu đẩy thuyền 8059, 6918, 33L, 6900. Fan cứng luôn
Chúng hộ vệ: . . . !?Người mình thích ghép cp bản thân với tình địch làm sao giờ, online chờ gấp !!!
End Game
Sorry mọi người. Vì mình đã không biết chi tiết, mọi người hãy sử dụng trí tưởng tượng để hình dung sự việc nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All27) Game
FanfictionTruyện ngắn chúc mừng sinh nhật Tsu. Nhận ý tưởng từ @ZhanQuy56h Để chuẩn bị cho sinh nhật của Decimo một cách bí mật, bạn bè của cậu đã lảng tránh cậu suốt một tuần để đề phòng kế hoạch bí mật bị siêu trực giá...