Khụ. . . tóm tắt và giải thích một số chi tiết nha :3

116 14 2
                                    

Người tổ chức trò chơi chính là Tsu để trả đũa mấy anh công vì đã bơ cậu với thông tin vô cùng chính xác và đáng tin cậy từ Chrome cùng với sự giúp đỡ từ hai bầu trời khác Yuni và Byakuran.

Dreamer chính là Bya. Và Bya đã dùng năng lực của Mare đưa57, 80 và 33 vào thế giới song song. Nơi đó, sau khi Tsu bị NoNo phong ấn, ngọn lửa của Tsu cũng bị biến thành ngọn lửa mây(vì bầu trời vô cùng độc chiếm các nguyên tố khá giống mây) và trở thành đám mây Varia. Decimo là ai tui cung không biết :)).

Mặc dù tui viết vậy nhưng mấy bạn trẻ kia cũng hổng có làm gì Tsu song song hết nên mới thua. Dù sao họ cũng không thể xuống tay được. Giả thuyết về ngọn lửa của Tsu chỉ đột nhiên nhảy ra trong fic này, nếu mọi người muốn một câu truyện đầy đủ hay comment nếu Yami rảnh sẽ viết vì có một đống hố rồi:))) Mà nếu viết chắc chắn sẽ không giống Tsu trong fic này đâu.

Lover chính là Chrome. 18 và 69 rất mạnh nhưng đã bị trói bằng xích của Vendice nên . . . :))). Thua thôi.

Tsu không bị ai kiểm soát hay gì ó, phải cảm ơn R đại ma vương vì boss cái gì cũng phải biết đương nhiên cũng biết diễn chứ. Bya biết hết rồi nên mới cười:)) ổng là nội gián. Đó cũng là lí do mà D,00,100 thua. 100 là nội gián nên . . . Umk thế đó.

Trò chơi thứ hai để troll các hộ vệ thôi á. Dzui mà:))) Một số người còn tiện thế gian lận một hồi để trừ điểm hảo cảm của Tsu đối với tình địch nè ~

Trò thứ ba, m.n đều happy là được rồi. Hi vọng Tsu vẫn ổn sau vụ này ~~

Không có tí logic nào hết, fic được viết để chúc mừng sinh nhật Tsu-chan, và ngược các hộ vệ "tí xíu " à :3

End Game.

HAPPY END.

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BOSS CÁ NGỪ. Kính gửi lên bầu trời ôn nhu mạnh mẽ, nguyện người cả đời bình an.

Mọi người có thích "Game" hông tui đã viết trong 10 ngày:)) và ý tưởng đến từ ZhanQuy56h. Cảm ơn đã cho tui ý tưởng để viết câu chuyện này.
╰(*´︶'*)╯♡ 

Mong mọi người tiếp tục ủng hộ cho Yami nha~ cả các truyện Yami tự viết nha~ đọc và cho tui ý kiến nhé  :3

Yêu ~

_Yami_

Truyện này chắc cua không gắt như đợt trước ha~

Một lần nữa xin lỗi mọi người vì mình đã bỏ một số phần không viết rõ những mà Yami đang bị deatline "dí" 6 bài văn trước 15/10 ;-; . Mọi người vote và comment cổ vũ Yami nha~

Yêu ~

_Yami_

(All27) Game Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ