Nhóm đầu tiên sẽ đi đến nơi mọi thứ bắt đầu, nói một cách chính xác là thị trấn Namimori.
Nhóm bao gồm, Hayato, Takeshi và Ryohei.
Namimori là nơi viết nên những chương đầu tiên trong cuộc sống sau này của họ,những nguyên tố đồng thời là bầu trời Vongola. Đó là nơi họ đã gặp gỡ và trải qua thời niên thiếu cùng nhau. Là nơi họ tham gia những trận chiến đầu tiên. Nó luôn là một nơi liêng thiêng trong kí ức của họ.
Họ đã nhờ đến Bermuda để đưa họ đến Namimori ngay lập tức. Hiên tại, Sawada Nana đã cùng với Lemitsu đi du lịch ở đâu đó trên thế giới. Chìa khóa ngôi nhà được gửi ở trụ sở Vongola vì thế họ có thể đến nghỉ ngơi vào buổi tối.
Nhưng đó không phải là những gì mà họ quan tâm. Mối quan tâm của họ là tìm ra manh mối mà kẻ bắt cóc đã để lại. Họ tìm ở mọi nơi họ có thể nghĩ đến, mọi ngóc ngách trong trường, khu phố quanh nhà, thậm chí là ở Kokuo nhưng không hề có một chút manh mối nào.
Trời đã chuyển tối, ba người quyết định trở về ngôi nhà của gia đình Sawada nhưng thứ họ nhìn thấy khiến họ sợ hãi. Từ ngoài nhìn vào, ngôi nhà hoàn toàn bình thường. Nhưng ngay khi vừa bước qua cổng, quang cảnh hoàn toàn thay đổi. Dây leo bao phủ gần như toàn bộ ngôi nhà chỉ còn chừa lại cửa chính. Phía trên ngôi nhà bị xương mù bao phủ khiến nó trở nên vô cùng quỷ dị.
Cái máy phát nhỏ bắt đầu nhấp nháy. Một thân ảnh hiện ra.
"Ư hữm, chào mừng quý vị đã tìm được nơi này, hoan hô" Vừa nói, hình chiếu vừa ném một ít hoa giấy. Sau đó lấy từ trong túi ra một tờ giấy.
"Ta là dreamer, chính là người chủ trì trò chơi này. Sau đau ta sẽ phổ biến luật chơi nha~. . . "
Trong khi hình chiếu nói chuyện, một làn sương tím bắt đầu tràn ra khiến ba người chóng mặt.
"Chúc mọi người vui vẻ nha~" Hình chiếu phát ra âm thanh rè rè, hình cahiếu biến mất chỉ còn sót lại cùng tiếng cười chói tai.
__________________________________________________________________________________
Khi họ mở mắt ra, thứ họ nhìn thấy khiến họ hoảng loạn, thân thể họ biến nhỏ, khung cảnh xung quanh hệt như trận chiến tranh nhẫn năm đó, nhưng hơn hết thảy, thứ khiến họ bất ngờ nhất chính là bầu trời mà họ luôn yêu quý. Đôi mắt lạnh lùng phản chiếu lại bản thân đầy thương tích của họ, và trên tay cậu, ngọn lửa mây mạnh mẽ rực cháy.
"Ngu ngốc, chấp nhận đi các ngươi không thể chiến thắng Varia" Cậu nói với họ bằng một giọng lạnh lẽo.
Họ đã luôn quá quen thuộc với nụ cười ôn nhu và chất giọng ngọt ngào khiến cho câu nói kia hệt như lưỡi dao ghim thẳng vào trái tim họ.
Và màu đen bao trùm họ.
"Yo~ các người cũng yếu quá đi chứ " trong tâm trí họ, giọng nói vang lên và dreamer xuất hiện. Gokudera ngay lập tức xông tới nắm cổ áo hắn.
"Ngươi đã làm gì?" Giọng nói trànđầy tức giận. Takeshi liếc nhìn với ánh mắt sắc bén và Ryohei trầm lặng.
Dreamer gạt tay hộ vệ bão ra "Bình tĩnh nào ~, đây là nhiệmvụ của các ngươi mà. "
Ngay lập tức, lưỡi kiếm chỉ ngay yết hầu của hắn. Bản chất sát thủ của Yamamoto lộ ra.
"Nhiệm vụ của các ngươi là tiêu diệt đám mây Varia nha~, nếu các ngươi không hoàn thành nhiệm vụ" Dreamer thả ra sát khí " không chắc các ngươi có gặp lại Decimo yêu quý được không a~"
Thanh kiếm chém xuống, thân thể hắn tan như xương mù mà biến mất chỉ còn lại tiếng cười.
__________________________________________________________________________________
Họ đã hoàn thành nhiệm vụ. Tiêu diệt Varia Cloud, Sawada Tsunayoshi, cho dù đây không phải thực tế thì việc tự tay tiêu diệt người mình yêu nhất cảm giác này, ai có thể thấu. Tất cả những gì họ có thể làm chính là gào khóc. Chỉ vậy thôi.
End~
Game 1, part 1 bad end.
"Yêu thật đau khổ, không phải sao" Dreamer mỉm cười
BẠN ĐANG ĐỌC
(All27) Game
FanfictionTruyện ngắn chúc mừng sinh nhật Tsu. Nhận ý tưởng từ @ZhanQuy56h Để chuẩn bị cho sinh nhật của Decimo một cách bí mật, bạn bè của cậu đã lảng tránh cậu suốt một tuần để đề phòng kế hoạch bí mật bị siêu trực giá...