【 Mạc Mao 】 Trung thu mời

3 0 0
                                    

https://dm839783575.lofter.com/post/1d2b5290_1ca8f1c6a

【 Mạc Mao 】 Trung thu mời

#

Không đầu không đuôi tiểu đoản văn, Mục Huyền Anh đệ nhất thị giác, chỉ cầu quân nở nụ cười, không cần tra cứu.

#

Lúc đó cùng huynh trưởng hẹn ước ở thành Lạc Dương ở ngoài một nhà tiểu trà quán, một đường cưỡi ngựa tới rồi, bị giám thị cảm giác lái đi không được, hơi thêm suy tư sau lại sáng tỏ.

Chung quanh đây có Ác Nhân cốc một tiểu cứ điểm.

Lần này trổ mã Nhạn thành, dọc theo đường đi có Hạo Khí Minh huynh đệ đồng hành, Ác Nhân cốc trước đó biết được tin tức cũng không đủ vì là kỳ. Mặc dù không biết xuất phát từ các loại mục đích, nhưng đoạn đường này cũng khá là thuận lợi, cũng không có bị ngăn cản, đơn giản cũng là tạm thời không nghĩ nữa nguyên do, chuyên tâm đuổi lên đường đến.

Trà quán không lớn, sắc trời còn sớm, nghỉ chân uống trà người cũng ít, đang chuẩn bị tìm cái bàn trống ngồi xuống, này sạp hàng chủ nhân nhưng nhiệt tình tiến lên đón, hướng trà quán phía sau vải mành nơi khoa tay một dấu tay xin mời.

Hạ bàn chắc chắn, khí tức lâu dài, vừa nhìn chính là người tập võ.

Không chút biến sắc giơ tay nắm chặt cán kiếm, vải mành được sạp hàng chủ nhân xốc lên, đang có hoàn toàn không có so với mặt mũi quen thuộc khắc sâu vào trong mắt, buông ra tay đang nắm chuôi kiếm, khá là mừng rỡ nghênh đón, ở người đối diện ngồi xuống.

"Mạc Vũ ca ca! Làm sao tới như vậy sớm? Đợi lâu đi."

Huynh trưởng làm như không hề để ý khoát tay áo một cái, đẩy tới một chén trà, chậm rãi lột lên trong cái mâm đậu phộng.

Cặp tay kia tháo xuống găng tay khớp xương rõ ràng, lòng bàn tay che một tầng mỏng kén, tròn vo bao bọc Hồng Y đậu phộng hạt từ này dạng một đôi tay bên trong một lần nữa rơi vào sứ trong mâm, Đinh Đang một tiếng vang giòn.

Trong lúc nhất thời nhìn đến xuất thần, thẳng nhìn ra người đối diện ngẩng đầu lên hỏi dò.

"Hồi lâu không gặp làm sao như vậy ngơ ngác ngây ngốc, hẳn là bị ngày mùa thu buổi sáng gió mát thổi tê cứng đầu?"

Phục hồi tinh thần lại hướng hắn cười hì hì, nâng chén trà lên liền uống vào mấy ngụm, nhiệt hồ hồ nước trà đuổi đi ngày mùa thu sáng sớm mỏng manh hàn ý, thoải mái thán ra một hơi.

"Vũ ca, đây là cái gì trà? Mùi thơm nức mũi, về cam nồng nặc."

"Là Miêu Cương một loại trà, nếu là yêu thích, liền dẫn chút trở lại."

Đạt được huynh trưởng lời chắc chắn, đắc ý quơ quơ đầu, rốt cục nhớ tới chuyến này chính sự nhi đến.

"Đúng rồi, Mạc Vũ ca ca, ta nghe nói Ác Nhân cốc bên trong ra mấy cái phá hoại quy củ kẻ phản bội, hung tàn dị thường, ngươi như thế nào, không có bị thương chớ?"

Hắn như là nghe xong cái gì tốt cười chuyện cười giống như vậy, trên mặt mang ra chút cười dáng dấp đến, ngữ khí nhưng là hời hợt, lạnh lùng đến cực điểm.

"Có điều mấy cái không ra thể thống gì gì đó, cái nào đến phiên ta ra tay."

Cũng không để ý huynh trưởng lời nói ý lạnh, đứng dậy, ma ma thặng thặng sát bên hắn ngồi xuống, như khi còn bé như vậy bán cái ngoan.

"Không đề cập tới mất hứng chuyện nhi , Tiểu Vũ, Vũ ca ca, còn có nửa tháng chính là Trung thu , nghe nói thành Dương Châu bên trong sẽ có hội hoa đăng, chúng ta cùng đi nhìn, có được hay không?"

Vừa dứt lời, huynh trưởng liền vừa cười, cùng vừa mới cười gằn không giống, lúc này cười là có nhiệt độ . Chóp mũi bị hơi lạnh đốt ngón tay sượt quá, bên tai là một tiếng mang theo cười thở dài.

"Ngươi a, còn tưởng rằng là có chuyện gì vội vã hẹn gặp mặt ta, nguyên lai là vì hội hoa đăng. Thôi, ngươi và ta xác thực có thật nhiều năm chưa từng đồng thời xem qua Dương Châu hội hoa đăng , lần này liền quyền đương là trở lại chốn cũ thôi."

Thấy huynh trưởng đáp ứng rồi mời, trong lòng mừng rỡ dị thường. Mà lúc này, đi suốt đêm uể oải nhưng vượt trên tất cả, che miệng đánh cái thật dài ngáp, suy nghĩ một chút, lẽ thẳng khí hùng nghiêng đầu dựa vào ngã vào huynh trưởng bả vai.

"Vũ ca. . . Ta liền ngủ một hồi. . ."

Ý thức trong lúc mông lung bên tai chỉ nghe một tiếng cười khẽ, nhỏ giọng lầm bầm câu mình cũng nghe không hiểu , thích thú rơi vào trong mộng.

Mạc Mao collectionWhere stories live. Discover now