【 Mạc Mao 】 qua sinh nhật

3 0 0
                                    

https://kumufengchun322.lofter.com/post/1f4eb8b8_1cad2742c

【 Mạc Mao 】 qua sinh nhật

Tán gẫu tán gẫu ra tới mò cá, bộ phận nội dung từ @ tận chim bồ câu chim bồ câu tình bạn cung cấp

——————————————————————————

Ác Nhân cốc như thế cái Cùng Hung Cực Ác địa phương, một số thời điểm cũng là sẽ có một chút ân tình vị .

Tỷ như mới vào cốc không mấy năm một không lớn không nhỏ thiếu niên sinh nhật đến, mấy cái thập ác trưởng lão đều mỗi người có các trò gian cho hắn quá sinh nhật.

Đương nhiên, không phải tùy tiện bắt cái thiếu niên đều có này khác biệt quang vinh, khả năng vì cái này thiếu niên gọi Mạc Vũ, là Cốc chủ Vương Di Phong thân truyền đồ đệ, liền hết thảy đều đặc biệt khác với tất cả mọi người.

Khi đó Mạc Vũ mười lăm, mười sáu niên kỉ kỷ, khi đó Tam đại ác nhân còn không có trốn tránh, Thẩm Miên Phong cũng yên yên ổn ổn chờ ở cái vương sườn núi trên địa bàn.

Mạc Thiếu cốc chủ mười sáu tuổi sinh nhật cùng ngày, Ác Nhân cốc chuẩn tiệc rượu, gà còn chưa gáy hắn đã bị Mạc Sát đẩy rơi đầu nguy hiểm từ trong chăn lôi đi ra, lấy mỹ danh Ác nhân cốc phải cho thiếu gia khánh sinh.

Vương Di Phong Vương Cốc chủ thân là thân truyền sư phụ, quà mừng phong phú nhất. Hắn đầu tiên là chuyên môn vì là Mạc Vũ thổi một khúc, ở tờ mờ sáng sắc trời thổi đến mức được kêu là một ruột gan đứt từng khúc đẫm máu và nước mắt, thổi đến mức vốn là giấc ngủ không đủ Mạc Vũ sọ não bên trong tất cả đều là tiếng ông ông.

Chờ từ khúc thổi xong , Vương Di Phong vẻ mặt ôn hòa ném cho Mạc Vũ vài cuốn sách, nói là quà mừng thứ hai, dặn trong vòng ba ngày cần hết mức duyệt xong, còn muốn cùng mình giao lưu tâm đắc lĩnh hội. Mạc Vũ ánh chừng một chút, một quyển so một quyển nặng.

Sau đó Vương Cốc chủ đưa ra quà mừng thứ ba —— hắn đem Mạc Vũ ném tới Côn Luân tiền tuyến trên chiến trường, để hắn đi nắm một quân công.

Cho tới có thể hay không bắt được, vậy thì nhìn hắn tạo hóa rồi.

Ba loại quà mừng, Mạc Vũ như thế cũng không muốn, thế nhưng trứng chọi đá, hắn chỉ có thể đẩy mãn đầu tiếng ông ông ôm sách nhấc theo đao ra   chiến trường.

Sách còn rất tốt sứ, đập một cái một con đầu người.

Buổi trưa, Mạc Thiếu cốc chủ kéo mệt mỏi thân thể mệt gần chết trở về Ác Nhân cốc, nhận được cái khác mấy cái ác nhân quà mừng.

Mễ Lệ Cổ Lệ đúng quy đúng củ, đưa mới có 16 tuổi thiếu niên 16 vò rượu mạnh; Tiếu Dược Nhi mở ra lối riêng không đi tầm thường đường, cho Mạc Vũ rơi xuống kiểu mới kịch độc lấy đó chúc mừng.

Mạc Vũ nghĩ thầm: này quà mừng, mệnh không rất cứng cũng không dám thu.

Trần hòa thượng bắt lấy hắn chính là một trận Phật Môn đại luận, nói muốn dùng Phật tổ từ bi vì là thiếu gia khánh sinh, Mạc Vũ không chịu nổi quấy nhiễu, chỉ có thể cùng hắn đánh một trận làm qua loa.

Đào Hàn Đình Khang Tuyết Chúc Thẩm Miên Phong là không có gì nhàn hạ thoải mái đi cho Mạc Vũ khánh sinh, Mạc Thiếu cốc chủ cũng không ngại thậm chí mơ hồ thở phào nhẹ nhõm.

Thế nhưng Liễu công tử đối với thiếu chủ sinh nhật không hề có một chút biểu thị, Mạc Vũ cảm thấy rất không nên, rất không có thể. Liền Mạc mỗ người tự mình động thủ, thừa dịp Liễu công tử không ở vơ vét hắn kho, thuận đi rồi một thanh tuyệt thế lợi kiếm.

Quân không hạ ta, ta tự rước.

Sau đó đưa cho Mao Mao đi, hắn hài lòng nghĩ.

Không ai biết ngày ấy Liễu công tử ở kho chửi ầm lên bao lâu.

Mạc Thải Vi xoè ra ngón tay đếm đếm, cảm thấy tựa hồ ít đi ai, Mạc Vũ không tỏ rõ ý kiến.

Vào đêm, một đạo bóng người màu tím đến thăm Mạc Vũ nơi ở, trang dung quyến rũ khói sóng nhẹ nhàng.

"Mạc Thiếu cốc chủ còn không thu ta quà mừng đây." Bất Diệt Yên cười nói.

"Không đưa cũng được, hà tất khách khí như thế." Mạc Vũ trên mặt ngoài cười nhưng trong không cười, sau lưng nắm chặc đao.

"Khụ khụ." Bất Diệt Yên hắng giọng một cái, "Thám tử của ta ở Hạo Khí Minh nói hôm nay li thuỷ bờ sông có một ấu tử thả minh đăng cầu phúc, tin tức này làm quà mừng, Mạc thiếu gia cảm thấy làm sao?"

Mạc Vũ ngẩn ra, buông ra chuôi đao không hề có một tiếng động cười cợt.

Mạc Mao collectionWhere stories live. Discover now