【 Mạc Mao 】 không đầu không đuôi tiện tay đoạn ngắn

4 0 0
                                    

https://fuyaochengfeng.lofter.com/post/1de442fb_1c6935280

【 Mạc Mao 】 không đầu không đuôi tiện tay đoạn ngắn

Đơn thuần muốn nhìn"Ngươi ngay cả mèo nhà ta đều đánh không lại" sẽ theo tay làm

Không có Logic tiện tay đoạn ngắn ()

Nhân vật thuộc về Đông Thủy trại, ooc thuộc về ta

Mạc Vũ người này, nói dễ nghe điểm thì gọi là Trương Dương cá tính kiên trì tự mình, nói không êm tai chính là trắng trợn không kiêng dè muốn làm gì thì làm, trong cuộc sống như thế, trong game càng là làm trầm trọng thêm, cừu hận lôi không ít, bị công khai liên tiếp mắng cũng không tính hiếm có, Mạc Vũ đối với chuyện này đúng là không hề gì, không phục đánh tới khi phục là được rồi. Game sao, chú ý một khoái ý ân cừu, có thể động thủ cũng đừng bb đúng hay không?

Đáng tiếc không phải tất cả mọi người nghĩ như vậy, ngày hôm nay xoạt bình vị này chính là ví dụ, mở ra trận doanh chạy dã ngoại treo máy còn thủy tinh tâm, rêu rao lên Mạc Vũ chỉ có thể lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, không dám chính diện cương, quét một lát, trên màn ảnh chậm rãi xuất hiện một hàng chữ "Tiểu Phong Tử: a, ngươi ngay cả mèo nhà ta đều đánh không lại."

Người kia bị nghẹn đến một ngụm máu ngạnh ở trong lòng, một câu nói không quá đầu óc liền trực tiếp phát ra: "Có bản lĩnh cho mèo nhà ngươi đánh với ta a!"

Vốn là câu nói này đã là trò cười, hắn đang âm thầm hối hận, không nghĩ đối diện dĩ nhiên đồng ý: "Được đó, Trường An võ đài xoá nick chiến, Live stream số phòng xxxx, chỉ sợ ngươi không dám."

Sau khi những chữ phát ra ngoài, Mạc Vũ quả nhiên mở ra Live stream , điều chỉnh tốt ống kính góc độ, khán giả chỉ thấy tóc dài nam tử thật sự ôm con mèo đặt ở trước bàn phím trước, thân mật cạo cạo đối phương cằm: "Mao Mao, nhìn ngươi biểu hiện."

Mèo kia hai con chân trước khoát lên trên bàn phím, mắt to chớp chớp, nhìn một chút màn hình, lại quay đầu nhìn phía nam nhân miêu một tiếng, trên mặt quả thực có thể viết ra cái mộng chữ.

Không chỉ có là con mèo, hết thảy nhìn Live stream người đều bối rối, Mạc Vũ này số cũng coi là tâm huyết số, cam vũ trang bị limited ngoại quan trận doanh áo choàng không thiếu gì cả, trọng yếu như vậy xoá nick chiến, vẫn đúng là để con mèo đến đánh?

Càng mộng chính là mèo này chân đạp bàn phím gọi tới gọi lui vẫn đúng là thắng? ? ?

Tuy rằng nhìn ra được đối diện người kia trình độ không cao kiêm tâm thái nổ tung, nhưng này chỉ là con mèo? ? ?

Liền con mèo đều đánh không lại dĩ nhiên không chỉ là trào phúng? ? ?

Màn đạn cùng thế giới bắt đầu rồi một vòng mới xoạt bình, mà Mạc Vũ đóng máy thu hình, nhìn nhảy xuống bàn máy vi tính con mèo lúc rơi xuống đất nhẹ quay người, hóa thành cái khoảng chừng hai mươi thanh niên, mang theo bất đắc dĩ ý cười nhìn sang: "Vũ ca."

"Sau khi Kiến Quốc không cho thành tinh, hả?" Nghe hắn ghi nhớ những câu xoạt bình kia, thanh niên đấm nhẹ lên vai hắn một cái, "Ta cũng không phải sau khi kiến quốc thành tinh, ngươi cũng không phải?"

Không còn

Mạc Mao collectionWhere stories live. Discover now