chap 5 dỗ nữ nhi(21+ từ ngữ thô tục lưu ý )

10K 34 0
                                    

Không phải nàng chưa mọc , mà bản thân vì thích cạo nhẫn nhụi như vậy mà thôi. Bàn tay Vương gia thô ráp chạm vào nơi kính đáo nữ nhân làm cô rùng mình một cái , cảm thấy tất cả các dây thần kinh đều tập trung tại hai nơi , là vú và dưới háng , làm nàng có chút quằn quại , ánh mắt trở nên đê mê , miệng bắt đầu ngâm nga rên rỉ , khi bàn tay chỗ ngoài mép lồn đang dần dần xoa niết lên đỉnh hột le cũng từ từ nhô ra , báo hiệu cho vương gia biết nàng đã động tình , dâm thuỷ cũng tươm ra một ít.

Vương gia nhìn thấy đôi môi nữ nhi khép mở rên rỉ nhè nhẹ , còn là đang kiềm chế tiếng rên thật khổ sở , hạ đầu kề môi mình gần chỗ cánh tai , nỉ non gặm nhẹ , cũng đang cố kiềm chế dục tình dâng cao , mặt cũng đỏ lên tận cổ , hơi thở trở thô gấp: " nữ nhi ta xoa bóp con thấy khó chịu sao ? , ta sẽ ngừng lại nếu con không muốn".
Đang lân lân , tiểu Thanh cảm nhận đc phụ thân nàng gặm nhẹ bên tai , còn nỉ non , giọng nói thật nam tính gợi tình nghe vào thật là ấm áp và quyến rũ dụ người , cha cũng thật là , làm ta cả người trở nên ngứa ngáy như vậy mà còn ko làm đến bước cuối , còn đòi dừng lại , không thể nào , nàng đưa ánh mắt lấp lánh tràn ngập dục tình nhìn vương gia nói: " phụ thân xoa bóp cho nữ nhi hảo sảng khoái , phụ thân ... đừng dừng lại .. xin ngài tiếp tục .. nữ nhi thấy thích".
" tiểu Thanh , phụ thân có thể làm nhiều hơn nữa được không ?" nói xong mặc kệ nàng đồng ý hay không, vương gia cuối đầu xuống hôn lên môi nàng, đẩy lưỡi truyền vào trong miệng nữ nhi , tìm cái lưỡi thơm ngon của nàng mà ý đùa cắn mút giao triền, cảm nhận hơi thở thơm tho của nữ nhi , bờ môi son mềm mại , hai cái lưỡi gặp nhau quấn quýt đưa đẩy nước bọt qua lại , vương gia hôn nàng đến sắp thiếu dưỡng khí mới buông môi nàng ra , lại điểm hôn từng chỗ trên cơ thể nàng , từ môi mắt , cổ , xuống kế là vú , tay bên dưới chỗ mu lồn nhờ vào dâm thuỷ nàng tiết ra , đang bắt đầu thọc rút hai ngón tay , một tay bên trên vẫn bóp nhè nhẹ một bên vú . Lưỡi vương gia bây giờ đang đánh liên hồi lên núm vú , lại là ngậm vú bên này rồi đổi qua vú bên kia , dùng cả môi , lưỡi , xoa bóp toàn thân cho nàng , được một lúc Vương gia cảm nhận , nữ nhi đang lôi kéo áo quần lớp cuối cùng của hắn , thấy thế hắn cũng tạo cơ hội cho nàng cởi sạch quần áo cho hắn , hiện tại hai người đều không mặc cái gì , hai người đang biến thành một con cái , một con đực đang điên cuồng hứng tình đến mua giao phối .

Con cái thì vú bị xoa nắn đến ửng hồng , hai cái núm cũng vươn lên chỉa lên trời , dưới lổ lồn thì bị hai ngón tay thô ráp thọc ra đâm vào làm chảy ra đầy dâm thuỷ ,cả người quằn quại , rên rỉ đòi hỏi giao phối với con đực đang ngồi bên cạnh .Còn con đực sau khi đc giải phóng lớp áo cuối cùng , thân thể sáu múi lộ ra , con cặc thô to uy dũng vung lên , chỉa thẳng mặt nàng như đang thị uy người nằm bên dưới , cảnh báo nữ nhân này sẽ sắp khuất khục bên dưới nó. Tuy là tuổi 40 nhưng do là con nhà võ bình thường vẫn luyện tập , nên cơ thể không tệ, vật nam tính của hắn càng oai vệ , vươn dài ra hiện tại vì đang kích tình với nữ nhi ruột thịt , nên nó hình như dài hơn lúc bình thường chừng 19-20cm . con cu sung huyết cứng như cục sắt nung , hiện ra màu tím đỏ , thân cặc quấn quanh những sợi gân gồ ghề xù xì , đầu cặc đỏ tím bóng loáng nhìn như đang giận dữ , muốn bùng nổ , chỗ mã mắt còn rỉ ra một chút nước dịch trong suốt, nơi gần dưới đầu khấc trời ban ông có một cục thịt hơi nhô ra , vì cục thịt này cọ niết bên trong vách lồn các phụ nữ , làm biết bao nữ nhân quỳ phục dưới háng ông, cũng chỗ cục thịt đó nó chính là điểm làm ông mỗi lần được cọ vào đó liền cảm thấy sướng khoái gấp bội ,đây là bẩm sinh , lúc trẻ cần giải quyết dục cầu , có khi ông chỉ cần cho nữ hầu vào dùng lưỡi đánh liếm vào chỗ đó một hồi là đã bắn ra rồi , không cần phải giao hợp thật sự.
Vương gia cầm tay nữ nhi , đặt lên gậy thịt đang sưng đau dưới háng , hướng nàng cầu chút an ủi cho tiểu đệ của hắn , nàng bởi vì từng lén xem qua phụ thân nàng làm tình , nên cũng biết chút chuyện nam nữ , nàng đưa tay vuốt lên xuống nhè nghẹ giúp cha nàng , vương gia vọt lên sung sướng rên hừ hừ thở hắc ra : " nữ nhi , ngươi là học ở đâu , làm sao biết xoa bóp cho nam nhân ? ngươi là lén cùng ai học ?" Vương gia tự nhiên nghĩ đến nếu con gái ko rình xem hắn mỗi lần hắn giao hoan cùng nữ nhân , là học ai còn biết rõ điểm nhạy cảm trên vật nam tính của hắn , làm hắn xuýt thì bắn luôn trong tay nàng , bởi vì hoàn cảnh lén lúc , bởi vì hai người quan hệ là cha con ruột thịt , nghĩ đến là con gái hắn đang dùng tay xoa bóp cặc hắn , trong người hắn một trận , một trận sướng khoái vọt lên đầu , sau đó cảm nhận muốn bắn ra, nghĩ đến đây hắn lại kiềm chế : không được phải nhịn xuống , không thể chưa ra trận đã tuốt vũ khí đầu hàng .
" Cha ... ta là học cùng người ..chỉ làm cho một mình người .. đa tạ cha.. đã khen con gái..ưm .. tay cha.. làm ta cũng rất sướng.."
" nữ nhi ngoan , nằm yên , ta dùng tiểu đệ đệ xoa bóp cho con , giúp con mau hết bệnh hơn.. nào nằm dang chân ra một chút"Vương gia đặt nữ nhi nằm vào tư thế , sau đó ngồi dậy , một tay cầm con cặc cương cứng nóng hổi , một tay vịn thân thể nàng , dùng con cặc đầu tiên chà nhẹ lên môi nàng " nữ nhi mở miệng ra , ta cần chút nước miếng bôi trơn mới xoa bóp dễ" nàng vừa mở miệng , vương gia cũng đẩy đầu cặc vào mồm nàng , nhẹ đưa đẩy .
" ..A.. thật sướng .. thật nứng ...A...nữ nhi dùng lưỡi và môi mút...mút cặc phụ thân một chút , đừng có cọ vào răng ...A...A.. mau dùng tay xoa bóp hai quả trứng của phụ thân ..mau"
lúc này nàng đang ngậm vào con cặc nứng tới đỏ tím kia , miệng ko thể nói gì, tay bị vương gia nắm lấy hướng dẫn mát xoa hai hòn dái sậm màu căn tròn bên dưới cho hắn, tranh thủ lúc này ngửi được mùi vị thật sự dương vật của đàn ông , mùi vị thật không dễ chịu , tanh nồng , nhưng nhớ đến các nữ nhân trước đây không sợ càng là yêu thích làm việc này ngậm dương vật , thậm chí còn uống chất dịch nó phóng ra , nhìn gương mặt cha của nàng đang nhìn miệng nàng bú cặc của hắn , ánh mắt biểu tình không che giấu hắn đang hưởng thụ kích thích từ môi lưỡi nàng mang đến cho hắn , đến lúc nàng chịu không nổi vật thô to cứng rắn trong miệng , vật đó to dài như vậy chống đẩy làm miệng nàng há rộng một lúc có chút tê mỏi, khó thở ,cố quay đầu nhè con cặc ra khỏi miệng , vương gia thấy nàng nhè ra , cố đẩy sâu thêm mấy cái rồi mới  rút ra , kéo theo vô số nước miếng cũng trào ra làm ướt cả thân cặc .
" Ài.. phụ thân , miệng nữ nhi rất mỏi , của phụ thân rất to"
" haha .. ta xem đây như lời khen ngợi của con"
Vương gia lại tiếp tục rà con cặc xuống vú đâm đâm xoa xoa lên vú mềm , lại từ từ lùi xuống đâm đâm nhẹ ngoài cử lồn nữ nhi, hạ môi xuống hôn nữ nhi một cái thật sâu , đây là lần đầu của con gái, ông muốn con gái được kích thích đủ bôi trơn , con cặc bên dưới vẫn đâm đâm nhẹ ngay cửa lồn , lổn lồn nhờ hai ngón tay tác quái cũng bắt đầu hé mở trào ra dâm thuỷ như muốn chực nuốc con vật đang đâm đầu muốn chui vào.
Nhìn đến cái lồn hồng hào hé mở môi hồng , ông ko cầm lòng nổi cuối đầu xuống há miệng ngậm cả cái lồn non tơ vào miệng hút một cái nghe chụt...chụt , làm con gái hắn cong người lên quằn quại , hành động kia thật nhanh và bất ngờ khiến nàng muốn kiềm chế tiếng rên nhỏ là rất khó , sau đó hai tay giữ đầu vương gia lại không biết là ngăn cảng hay là tiếp ứng , nhưng miệng vương gia vẫn bám chặt nơi cửa lồn đưa lưỡi bú lồn cho nàng một hồi lâu.
"Ưm .. phụ thân ... người làm nữ nhi sướng chết mất A...A...phụ thân nữ nhi sướng ... lồn nữ nhi sướng á.."

Bí sử nhà họ Hà (21+) Cấm Luyến.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ