8: Bị bắt quả tang

5K 17 0
                                    

Bên ngoài bóng đêm bao trùm mưa lất phất rơi , bên trong càng là mưa to , sóng lớn dập dờn, dưới ánh nến lập loè vừa đủ thấy rõ hai bóng dáng thân thể trần trụi trong phòng vẫn đang dán sát vào nhau không rời , hai cha con như hai con thú đến mùa giao phối đang ra sức giao hợp đưa nhau lên đỉnh dục tiên dục tử không thèm để ý tiếng động của họ bắt đầu lọt ra khỏi cửa truyền vào tai một nữ hầu bên ngoài .
Bên trong lúc này người con gái có khuôn mặt thanh tú trẻ tuổi tóc đen xoã tán loạn tư thế đứng chổng mông dưới sàn lưng hơi cong xuống hai tay chống vịn trên giường hai vú chuyển động tới lui không ngừng, dưới mông hướng về sau chịu đựng từng cú nhấp cặc liên tục của người đàn ông trung niên đang ôm eo nàng phía sau, ánh mắt mơ hồ ẩn ẩn nước rất gợi tình , đôi môi đỏ mọng không ngừng ngâm nga những tiếng rên rỉ quyến rũ làm cho nam nhân phía sau càng hung hăng ra sức đưa đẩy, mồ hôi trên trán cũng rịn ra làm những sợi tóc mai dính dính trên trán , trên thân thể trắng noãn của nàng ẩn ẩn có thể thấy những vết hồng ám muội thế là đủ biết nam nhân kia có bao nhiêu cuồng dại đối với nàng.
Bên ngoài tiểu Xuân nghe được tiếng động bên trong , cảm thấy có điều không ổn , đứng do dự một hồi bổng nhiên nghe được một tiếng gầm gừ kỳ lạ , lúc này nàng không rõ bên trong đang xảy ra chuyện gì , trong đầu chỉ có những câu hỏi : trong phòng nhị tiểu thư tại sao lại có tiếng kỳ lạ, giống như có giọng nói nam nhân ? Ả có nên vào xem hay không? Lỡ như tiểu thư gặp phải hái hoa tặc hay là việc xấu gì thì sao , hơn nữa từ bửa cơm tối cũng không thấy tiểu thư gọi ả vào hầu chuyện .
" tiểu thư ...?" nữ hầu hỏi một tiếng , bên trong vẫn là không ai trả lời , Ả bèn hơi đưa lổ tai lại gần sát cửa phòng ,miệng lại gọi một lần nữa "Nhị tiểu thư ...?" nhưng lần này cũng ko có nghe tiếng tiểu thư đáp lại , tiểu Xuân lúc này lại nghe loáng thoáng giọng nam nhân.
" Ta... ra.. #&₫hs*¥xxx~8==>0~~"
Lúc này ả ta mới hoảng hồn vội đẩy cửa đi vào , trong lòng không còn nghi ngờ nữa , bên trong chắc chắn có nam nhân lẻn vào làm việc xấu , giọng nói lúc nãy nghe ra đầy ám muội , ả vừa đi vừa nghĩ : lẻ nào thật sự là gặp phải hái hoa tặc rồi. Nghĩ đến việc này , ả lập tức che miệng lại , không dám kêu lớn manh động , đây là việc tổn hại đến thanh danh của nhị tiểu thư , nàng ta còn chưa có gả đi , hơn nữa vẫn còn chưa xác định rõ bên trong rốt cuộc là xảy ra thực hư như nào, việc này trước tiên là không được phép làm rộn lên , lí trí mách bảo , ả lại càng mau chóng bước nhanh chân , đến rồi phía trong gian phòng , sau bức bình phong cảnh tượng kia thật quá mức kinh hoàng , cảnh tượng trước mắt làm cho cả khuôn mặt ả nóng bừng lên , cả gương mặt ả lúc này đỏ bừng lang ra cả hai lỗ tai , tay ả nếu không che miệng lúc này có thể thấy đang há ra rất to có thể nhét được cả quả trứng ngỗng vào , hai mắt ả trừng lớn nhìn thấy trước mắt trong phòng bên cạnh giường của nhị tiểu thư một nam nhân cao lớn , thân thể không một mãnh vải , vì đứng sau lưng nên ả có thể nhìn thấy nam nhân kia màu da không gọi quá trắng, mái tóc dài một nữa được búi cao đeo kim khung bao lấy một búi nhỏ bên trên , phần tóc còn lại bên dưới có chút bạc xoã tung sau lưng hắn bây giờ cũng có chút rối đang lây động theo từng nhịp thúc mông của hắn , hai chân thon dài chắc khoẻ hơi dang ra , đang vòng tay giữ chặt eo một nữ tử trước mặt hắn , nữ tữ đó không ai khác chính là nhị tiểu thư Hà Vân Thanh, hai người tựa như đều không mặc đồ cơ thể lộ ra toàn bộ, tên nam nhân kia vẫn đang đứng đó lưng hơi khom ôm lấy nhị tiểu thư, hai cái mông của hắn cứ gấp gáp thúc thật nhanh về phía trước đánh vào mông của nhị tiểu thư liên tục, làm ả liên tưởng đến động tác này giống cẩu đực đang giao phối với cẩu cái, nhìn kỹ bên dưới ả hầu thấy rõ dưới háng nam nhân kia treo một quả tròn tròn đen thui đang đánh vào phía sau nhị tiểu thư bên dưới còn có một chút dịch thuỷ nhỏ giọt từ nơi chỗ viên tròn đó , rơi xuống đất lốm đốm , hai người họ vẫn còn đang đắm chìm trong tình dục dâng cao, động tác giao hợp không có ngừng lại, hơi thở thô suyễn nặng nhọc cứ rên rỉ gầm gừ " Ưm...A... hừ ..hừ ..." Ả hầu không kịp suy nghĩ gì nữa , theo quán tính bảo vệ nhị tiểu thư vội tiến lại gần bọn họ : " tên súc sinh ngươi đây là làm gì tiểu thư, mau buông tiểu thư nhà ta ra" nàng vừa kêu gào như sắp khóc không thèm để ý tên nam nhân kia đang khoả thân còn có võ công hay không , hai tay chính là ôm chặt eo tên nam nhân một mực lôi kéo , hai người kia cũng là bị giật thốt một phen , quay lại nhìn thì thấy có người xông vào , thậm chí họ khi nghe tiếng kêu gào kia mới phát giác , lúc nãy là họ đang chạy nước rút để lên cao trào nên không khống chế được bản thân làm ra cái gì động tĩnh để tên nữ hầu này chạy vào , bây giờ còn bị bắt quả tang tại trận , vương gia lúc này thẹn quá hoá giận một tay đẩy tiểu Xuân đang nhắm mắt nhắm mũi ôm hắn kéo ra.
Tiểu Xuân bị hất văng lui ra mấy bước , lại không chịu khuất phục : "Nếu ngươi còn không chịu buông tiểu thư ra ta sẽ....Hở ? Lão.." Lời còn chưa ra khỏi miệng , mồm vẫn chưa khép lại được run run như bị đơ lưỡi , ả vội lấy hai tay run run bịt chặt miệng lại , hai chân lúc này bủn rủn té bịch một tiếng ngã ngồi trên sàn, vừa nhìn thấy tên nam nhân kia quay mặt lại ánh mắt của hắn từ hốt hoảng lập tức nheo lại tức giận trừng trừng đầy sát ý nhìn ả.

Bí sử nhà họ Hà (21+) Cấm Luyến.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ