(21+)
Ở Hà vương phủ , từ khi ả tiểu Xuân phát hiện được quan hệ loạn luân của cha con nhà họ Hà , từ đó mỗi lần hai người họ làm tình sẽ có thể thấy được sự xuất hiện của ả , lúc thì giúp hai người cởi quần áo , lúc thì bú liếm trợ nứng cho bọn họ , cuối cùng là dọn sạch tàn cuộc cho hai cha con.
Như lúc này ,ả đang quỳ dưới đất bú liếm con cặc sưng to chỉa thẳng lên của Hà vương gia , còn Hà tiểu thư thì nằm trên giường đưa lồn cho Hà vương gia bú, nàng rên rỉ hưởng thụ từng cái đánh lưỡi liếm mút hột le đầy kinh nghiệm của Hà vương gia.
Hà vương gia một bên môi vẫn đang bao bọc ngậm lấy viên đậu đỏ của con gái cưng , một bên cảm nhận và thật hài lòng với cái miệng nhỏ ấm nóng của ả hầu, đang bú mút cặc ông như đứa trẻ đang ăn một cây kẹo ngon lành , ả le lưỡi liếm mút nhẹ hai hòn dái bị trĩu xuống làm nó đung đưa tưng tưng , rồi liếm dọc lên thân cặc sần sùi gân guốc làm cả khúc thịt kia cứ lúc lắc giật lên giật xuống tỏ ra rất hưng phấn thích thú , cả con cặc tím đỏ dính lấy nước bọt bóng loáng thẳng cứng như ngọc khắc , ả liếm quanh đầu khấc màu tím , chạm đến viên thịt nhô ra dưới đầu khấc, đầu lưỡi khẽ bó lấy nó ý định đem nó thành đồ chơi mà đánh lưỡi tấn công vào viên thịt to bằng ngón tay út , làm Hà vương gia dù bận bú lồn cho con gái cưng vẫn co rút co rút thân thể , hiển nhiên là ả đã đánh đúng chỗ sướng của ông, bàn tay ả bao không hết thân cặc cứ như thế tuốt lên tuốt xuống như đứa bé đang nghịch đồ chơi hình trụ tròn ướt át , vừa cảm nhận đồ chơi trong tay ngày càng đậm sắc cương cứng bóng lưỡng ả cảm thấy rất thoả mãn , đem đầu cặc sưng to đỏ lừ nóng ấm ngậm vào miệng, hai môi chụm lại hóp lấy gò má mút hút thật mạnh , đầu lưỡi không quên quét qua lại đầu khấc còn đâm đâm vào lỗ tiểu như muốn tiến vào trong đó , làm chỗ đó chảy ra bao nhiêu dâm dịch đều bị ả liếm hút cho hết, có thể ả bắt đầu thích uống dịch tiết ra từ cặc của Hà vương gia rồi.
Ả bắt đầu nuốt xuống thân cặc , môi mỏng của ả căn tròn hết cỡ mím chặt làm một cái vòng môi buột lấy mút mạnh cả con cặc , đầu ả nhấp nhô lên xuống , mũi miệng cũng sắp chạm vào chùm lông mu dày rậm nhột nhạt nồng đậm mùi vị nam nhân .
Hà vương gia đang rất hưng phấn mỗi lúc ông trân mình kiềm nén khoái cảm quá dồn dập, môi ông cũng là mút chặt viên thịt đỏ , hoặc ra sứt thè lưỡi dài đâm thọc mạnh vào cửa lồn của con gái như là trút bớt phần nào khoái cảm từ dưới háng đang dồn dập đánh úp vào đại não , làm Hà tiểu thư cũng phải ôm lấy đầu Hà vương gia giống như muốn đẩy ra , lại giống như kéo áp chặt đầu ông vào mu lồn cho ông không thể động . Nhưng như vậy, cũng không thể ngăn được độc tác từ cái lưỡi cứ di động hết đâm lỗ lồn rồi lại liếm xung quanh mép lồn, Hà tiểu thư rên rỉ van xin nhưng ông vẫn không buông bỏ , làm nàng xấu hỗ cao trào tiết ra mấy lần , dâm thuỷ của nàng một mãnh bê bết dính trên khắp mặt mũi của ông.
Thấy con gái vì bị ông bú lồn mà chịu không nổi phải cao trào , ông vừa vui sướng và hứng khởi, cùng lúc đó ông hẩy mông tới tống cả gốc cặc vào miệng ả hầu bên dưới tưởng tượng miệng ả hầu giống như một cái lỗ lồn không hơn kém , làm đầu cặc chạm vào sâu trong cuốn họng khiến cho ả bị nôn vội, phải chống đỡ hai đùi Hà vương gia , ngăn chặn sự tiến sâu quá độ , rồi nôn con cặc thô to đang chống vào cuống họng ra ngoài . Nước mắt và nước bọt cùng nhau chảy ướt cả cái cằm của ả , mắt nhìn thấy vòi cặc Hà vương gia tím sậm cứng ngắt bởi vì ả bú liếm mà trở nên bóng loáng gân guốc đang giật giật mấy cái tỏ ra nó đang rất hài lòng , còn thấy chỗ lỗ trên đầu khấc còn chảy ra một chút nước dâm trong suốt, ả không chịu được cơn thèm, lại tiếp tục lập lại hành động nuốt lấy con cặc cương cứng kia , mặt ả chôn vào giữa háng của Hà vương gia. Chùm lông mu dày rậm cũng không che được cảnh miệng ả đang ra sức ngậm lấy vật mọc ra từ giữa háng của ông , thật không thể tưởng tượng nổi cái miệng nhỏ của Ả có thể nuốt trọn cả khúc thịt dư vừa to vừa dài của Hà vương gia , Hắn cảm nhận hơi thở ấm nóng của ả hầu phả vào tận háng , đầu cặc của hắn còn bị ả hầu ngậm mút lấy ,cho chạy thẳng xuống cổ họng bên trong nóng và ẩm ướt vô cùng, cái lưỡi của ả không ngừng quấn lấy quanh thân cặc , chà sát những sợi gân trên đó , Hà vương gia cũng ngạc nhiên mà trân mình kiềm lại cảm xúc sướng khoái từ hạ bộ đang truyền đến đại não làm ông có chút mất khống chế mông tự động nhấp nhẹ ứng với nhịp nuốt vào nhả ra từ miệng ả , không ngờ ả hầu này lại có cái miệng lưỡi lợi hại như thế , làm hắn có cảm giác không khác nào đang đụ một cái lồn nhỏ ấm nóng kém chút muốn bắn ra , nhưng cũng may ông kiềm chế lại được , ông tự nhắc nhở : phải để lại để đưa vào tử cung của con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí sử nhà họ Hà (21+) Cấm Luyến.
No Ficcióntruyện sex , hư cấu không có thật 21+ Truyện tự viết, hứng lên thì viết , dùng từ ngữ thô tục rất nặng , truyện phi logic , mấy bạn nhỏ tâm lí yếu đừng nên xem .