11: Giao phối giữa rừng(25+)

8.2K 48 4
                                    

nặng+

Hai người cưỡi ngựa đi được hơn hai canh giờ , dĩ nhiên là chỗ dưới háng của bọn họ vẫn để nguyên bên trong nhau . Mặt trời cao lên , hai người cũng cảm thấy đói bụng , quyết định dừng lại tìm một gốc cây to râm mát ngồi ăn trưa và nghỉ ngơi , Hà Hướng Thiên sau khi cho ngựa dừng lại gần đó , rồi lấy hai tay đỡ mông của Hà vương phi nhấc lên , làm cho con cặc hồng hào thô to ngâm rất lâu bên trong lổ lồn của Hà vương phi , được rút ra , không khỏi , từ lổ lồn của Hà vương phi bên trong co bóp một chút làm chảy ra một đống dịch giao hợp của hai người hoà quyện vào nhau tuông ra ướt một mãng trên yên ngựa còn tràn xuống dưới đất , nếu đứng gần còn có thể ngửi rõ được một thứ mùi tanh nồng đặc trưng của dâm thuỷ và tinh trùng của nam nữ khi giao hợp cao trào sẽ tiết ra , còn con cặc dài 24cm của hắn từ gốc tới đầu cặc đều bị ngâm cho ướt đến bóng loáng , cả chùm lông cặc rậm rạp và trứng dái đỏ hồng của hắn cũng không thoát khỏi cảnh như bị mắc mưa . Nhìn một màn này đôi môi của Hà Hướng Thiên cong lên nở một nụ cười thoả mãn và hài lòng .

Sau khi hai người thật sự tách rời nhau ra , đặt Hà phu nhân xuống ngựa , vịn bà đến một chỗ đám cỏ để bà ngồi xuống, hắn thì mang con ngựa cho đứng gần một bãi cỏ khác cũng gần đó, hai người dùng khăn tay lau chùi chỗ bộ phận sinh dục của họ cho khô ráo sạch sẽ , chỉnh đốn lại trang phục che giấu lại những nơi khiến người nhìn phải đỏ mặt, rồi mới chọn một vị trí bằng phẳng dưới bóng râm làm nơi nghỉ chân.

Khi hai người ra ngoài đi dạo , nơi này vốn dĩ họ đã quen thuộc luôn cảnh sắc , nên nói ra ngoài đi dạo, chỉ là để thay đổi hoàn cảnh giao hoan tìm cảm giác kích thích mới lạ của bọn họ mà thôi , những vật vải lót để nghỉ ngơi , hay chút trái cây , đồ ăn họ vẫn có mang theo đủ dùng .
Lót vải xong , hắn lại vịn Hà vương phi ngồi xuống , bày một chút trái cây và đồ ăn ra , hai người ngồi vừa ăn vừa nghỉ ngơi lấy lại sức , khoảng cách tới con suối đi ngựa khoảng hơn nửa giờ nữa là đến , nhắm chừng đến đó họ sẽ lưu lại mấy canh giờ , sau đó quay lại ngôi nhà kia cũng là vừa đúng đêm khuya . Hoặc hai người họ vẫn có thể ngủ lại qua đêm muốn về khi nào cũng được , bản thân hắn võ công vững chắc , không cần sợ thú dữ hoặc là cướp ven đường , huống chi nơi này là vùng thuộc tư sản nhà hắn . Tìm một người đi lạc làm khán giả xem hai người họ biểu diễn còn hiếm gặp , thường vị trí khán giả luôn luôn là hai nữ tỳ trung niên tội nghiệp kia của Hà vương phi.

Hai người sau khi ăn uống qua đi , đang ngồi tựa vào nhau ngắm nhìn lá cây bị gió thổi đung đưa , lắng nghe tiếng một chút tiếng chim hót vang đầy trời, một chút thú rừng nhỏ chạy tới chạy lui nghe sột sột , khung cảnh lúc này thật yên bình với hai con người đang ngồi đó tận hưởng giây phút họ thật sự thuộc về nhau, hai mẫu tử Hà gia lúc này không khác nào một cặp tình nhân đang ngồi hẹn hò ngắm cảnh.

Ngồi một lúc thì tay của Hà Hướng Thiên lúc này lại lùa vào bên trong vạc áo của mẫu thân hắn , bàn tay mò bóp hai cái vú to mà hơi sệ , hắn dùng cả bàn tay bóp một cái muốn ôm trọn cái vú to mềm trong tay , nhưng là không thể , cầm cái vú tròn trong tay hắn lại cố tình lúc lắc , rồi nắn bóp ra đủ kiểu đủ hình dáng , sau đó hắn thấy không đủ , lại dùng hai tay cởi áo của mẫu thân hắn ra , hai bầu vú lộ hẳn ra ngoài , bầu vú to trắng như tượng sứ có chút sệ xuống , quầng vú và đầu núm màu nâu nhạt vừa vặn , hắn kề miệng tới liếm nhẹ quanh quầng vú, lại dùng lưỡi khẩy liên tục lên cái núm bắt đầu ngạnh cứng lên , sau đó cắn nhẹ trên núm vú , tiếp theo lại mở miệng nút mạnh trên bầu vú để lại những vết hồng ửng rõ trên làn da trắng sứ , môi hắn cuối cùng bắt lấy núm vú màu nâu đang săn cứng kia ,mút như trẻ em đang đói khát bú sữa , nhưng hắn vừa mút vừa dùng răng và lưỡi chơi đùa nơi đó , làm mẫu thân của hắn lúc cười khúc khích vì nhột , lúc lại rên nhè nhẹ , hơi thở có chút ám muội , bà đưa tay vuốt vuốt mái tóc đen dài của hắn được buộc gọn gàng 1 phần , một phần xoả xuống sau lưng , bà xoa lưng hắn , giống như an ủi cũng giống như cổ vũ hắn, bú tốt bú giỏi mau lớn chóng khoẻ , mẹ sướng con no.

Bí sử nhà họ Hà (21+) Cấm Luyến.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ