c quốc 10 năm trước liền ban bố tam tính hai hình bình đẳng lệnh pháp, nhưng tập tục xấu vẫn luôn tồn tại, tuy rằng sử dụng gien đào tạo kỹ thuật làm ba loại giới tính cùng hai loại hình thái chi gian đã không tồn tại chênh lệch, cứ việc chính phủ nghiêm lệnh cấm nhưng xã hội trung như cũ cận tồn ở kỳ thị giới tính, công tác năng lực tương đương hai người thiên tính ôn nhu bao dung b hình cùng tràn ngập công kích tính a hình vẫn là sẽ bị khác nhau đối đãi.
Cứ việc nữ tính cùng song tính đều từng người có thể làm này hắn giới tính mang thai nhưng phần lớn danh môn vọng tộc tồn tại đã lâu thế gia như cũ vẫn là cho rằng chỉ có tràn ngập tiến công tính a hình nam tính mới có thể trở thành đệ nhất người thừa kế, nếu hậu đại trung không có nam tính mới có thể suy xét a hình song tính cùng nữ tính, b hình cuối cùng mới có thể bị suy xét.
Tưởng thị đại công tử Tưởng Sơn Khuyết bị bạo hai tháng trước bí mật thành hôn, tân lang vì kỳ hạ hàng xa xỉ nhãn hiệu tư mộ a hình nam tính ceo Tiền Tây Ninh!
Một kiện đổi mới rớt di động thượng tin tức app bắn ra đẩy đưa cũng khắc chế chính mình muốn đi miệt mài theo đuổi xúc động, hắn không nghĩ lại xem một lần hai người ăn mặc cùng khoản hôn lễ lễ phục mặt mang mỉm cười đứng chung một chỗ bộ dáng, Trần Vũ Chân đem điện thoại đặt ở gối đầu bên cạnh, nằm ở công ty ký túc xá nhỏ hẹp giường đơn thượng ánh mắt phóng không không biết suy nghĩ chút cái gì.
Tốt nghiệp đại học về sau học tập thuỷ điện công trình Trần Vũ Chân may mắn vào một nhà nổi danh địa ốc hạ công ty bất động sản đi làm, chuyên môn vì người giàu có khác nhau thự đàn phục vụ tiến hành thuỷ điện giữ gìn cũng chính là cái gọi là thuỷ điện công, đừng nhìn là như thế này đê tiện công tác, cái này chuyên môn kiến tạo xa hoa biệt thự công ty chọn bọn họ này đó danh giáo sinh viên tốt nghiệp tựa như điều cải trắng giống nhau.
Tại đây tòa siêu đô thị cấp 1 tiền lương miễn cưỡng đủ thượng lương cao, bao ăn bao ở làm trừ bỏ mê chơi trò chơi bên ngoài lại vô khác yêu thích hắn mỗi tháng còn có thể tồn hạ không ít tiền.
Tưởng Sơn Khuyết học trưởng......
Hắn thật sự thái bình phàm ly cái này khắc vào hắn trong lòng tên quá mức xa xôi, nguyên bản cho rằng thi đậu danh giáo hắn đã có cùng những người khác bất đồng nhân sinh, nhưng đối mặt những cái đó chân chính thiên chi kiêu tử hắn không có bất luận cái gì có thể so tính.
Ở gien đào tạo phổ cập về sau càng ngày càng nhiều người lựa chọn đào tạo mà không phải chính mình sinh, tam tính gian cũng thực hiện tự do hôn phối.
So với chính mình cao hai giới Tưởng Sơn Khuyết đại khái chính là trời sinh làm người xấu hổ hình thẹn cái loại này người, có tiền có nhan lại có tài đãi nhân bình dị gần gũi Tưởng Sơn Khuyết tựa như một cái tụ quang điểm giống nhau chặt chẽ mà hấp dẫn tầm mắt mọi người, hắn cũng không ngoại lệ.
Trần Vũ Chân thường xuyên đi theo hắn phía sau lại trước nay không có xuất hiện ở hắn trong tầm mắt. Đương hắn cho rằng tốt nghiệp về sau bọn họ chi gian không bao giờ sẽ có liên quan khi lại không nghĩ Tưởng Sơn Khuyết cư nhiên ở tại hắn công tác cái này biệt thự đàn! Này quả thực là ngoài ý muốn kinh hỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học trưởng gả làm nhân thê sau này 【 song, sản 】
RandomTác giả: Miên Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Song tính , Sản nhũ , 1v1 Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch mỹ nhân chịu ôn nhu Này tác phẩm l...