Trong lòng mặt âm u bị vô hạn phóng đại, một thanh âm kêu gào khiến cho bọn họ quan hệ bị người khác phát hiện đi, như vậy nam nhân liền sẽ cùng học trưởng ly hôn, nam nhân bị đội nón xanh sự nhất định sẽ làm hắn phẫn nộ làm hắn cấm bị Tưởng gia đuổi đi học trưởng lại dung nhập xã hội thượng lưu. Nói như vậy học trưởng cũng chỉ có thể gả cho hắn làm hắn tiểu thê tử. Hắn nhất định sẽ hảo hảo chiếu cố học trưởng đem hắn nhốt ở trong nhà mỗi ngày không mặc quần áo tùy thời tùy chỗ phương bân hắn cắm huyệt, chờ đến tinh dịch tưới tử cung hoài thượng hắn hài tử, đến lúc đó kia đối trắng nõn cự nhũ liền sẽ trướng ra sữa, sinh xong hài tử không chỉ có phải cho hài tử uy nãi còn phải cho hắn uy.
Không!
Trần Vũ Chân chợt thanh tỉnh, hắn như thế nào có thể làm loại sự tình này, hắn vô pháp tưởng tượng chính mình nội tâm tiềm tàng như vậy một cái tà ác phóng đãng chính mình, cư nhiên muốn đem học trưởng biến thành hắn tù nhân trừ bỏ cống hiến tao huyệt cho hắn làm còn phải vì hắn sinh nhi dục nữ.
Chính mình thích người nam nhân này vẫn là như trên tiết học như vậy đơn thuần trong lòng tưởng cái gì đều viết ở trên mặt may mắn cho hắn an bài đến loại này đơn giản công tác hoàn cảnh bằng không chỉ sợ đã sớm bị ăn liền xương cốt đều không còn.
【 Trần tiên sinh chẳng lẽ ngươi không nghĩ muốn ta sao? 】 Tưởng Sơn Khuyết mạnh mẽ bẻ ra hai cánh khẩn thật thịt mông, bên trong nửa che nửa lộ cúc huyệt bại lộ ra tới.
Ngón tay thon dài đùa bỡn chính mình đầu lưỡi, lại dọc theo thân thể đi xuống, xẹt qua gợi cảm hầu kết xẹt qua no đủ ngực nhũ dần dần biến mất ở khẩn thật phần eo, cuối cùng xuất hiện ở co chặt huyệt khẩu chỗ.
Trần Vũ Chân nhìn hắn một cây tiếp một cây gia nhập, cấm đoán cúc huyệt thỉnh thoảng nhảy ra đỏ tươi mị thịt, trong miệng càng là phát ra nhu mị rên rỉ, không có chỗ nào mà không phải là là ám chỉ phía sau nam nhân.
Rốt cuộc nhịn không được dụ hoặc Trần Vũ Chân xông lên đi đem song nhi để ở chính mình cùng vách tường chi gian, bị chủ nhân thả ra côn thịt lớn dán ở trần trụi mông thịt thượng cọ xát, một phen lôi ra cặp kia dẫn nhân phạm tội tay thay đổi thành chính mình chờ xuất phát đại gà đi.
【 nha! 】 Tưởng Sơn Khuyết phát ra một tiếng đột nhiên không kịp phòng ngừa kêu sợ hãi, còn không có tới cấp phản ứng đã bị cuốn vào kịch liệt thô bạo thọc vào rút ra bên trong.
Trần Vũ Chân chưa từng có nào một khắc giống như bây giờ khắc sâu cảm nhận được, hắn ở làm lão bà của người khác, ở nam nhân cách đó không xa cùng hắn lão bà yêu đương vụng trộm, nam nhân thân kiều thịt quý lão bà bị hắn đè ở trên cửa sổ gian lộng, một đôi giống như nõn nà phì nãi bị đẩy ra váy ngủ bảo hộ, nãi thịt tễ ở pha lê thượng cơ hồ đè cho bằng chỉ có hai viên hòn đá nhỏ giống nhau đầu vú đỉnh ở pha lê.
Vừa mới tề bức váy ngủ vạt áo cũng bị vớt lên đáp ở trên eo, lộ ra một đoạn non mịn mềm dẻo vòng eo, trắng nõn đĩnh kiều trên mông đựng đầy hai cái gợi cảm eo oa.
Vưu vật.
Tưởng Sơn Khuyết bị hắn đè lại cổ tùy ý thao làm, đôi tay bất lực đỡ pha lê, áo ngủ còn treo ở trên người cũng đã mất đi che đậy thân thể tác dụng, tất chân sớm đã bị xé rách giấu đầu lòi đuôi gian càng thêm vài phần sắc tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học trưởng gả làm nhân thê sau này 【 song, sản 】
RandomTác giả: Miên Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Song tính , Sản nhũ , 1v1 Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch mỹ nhân chịu ôn nhu Này tác phẩm l...