Tưởng Sơn Khuyết thiếu chút nữa cười ra tiếng, hắn liếm liếm môi cúi người triều nam nhân mẫn cảm lỗ tai thổi khí 【 hảo a, vừa lúc ta cũng cảm thấy đổ phi thường khó chịu đâu 】
【 kia đến tột cùng là cái nào vị trí đánh cuộc ở đâu, ngài hiện tại phương tiện mang ta qua đi sao 】 Trần Vũ Chân đỏ mặt đỡ Tưởng Sơn Khuyết bả vai, không biết là tưởng đẩy ra vẫn là muốn ôm càng khẩn.
【 nếu ngươi như thế muốn biết, ta đây hiện tại liền nói cho ngươi, ân ngươi dọc theo cánh tay của ta xuống phía dưới, đối ngô hai tay hướng trung gian, ân xuống chút nữa một chút 】
Đi theo học trưởng chỉ đạo Trần Vũ Chân dọc theo muốn bối đường cong sờ đến đĩnh kiều mông cuối cùng sờ đến hai cánh mông thịt trung gian hậu huyệt.
【 ân chính là nơi này, có thể hay không phiền toái Trần tiên sinh giúp ta thông một hồi, ta thật là khó chịu 】 Tưởng Sơn Khuyết ghé vào Trần Vũ Chân bên tai than nhẹ thở dốc, thân thể tiểu biên độ vặn vẹo, câu dẫn nam nhân vì hắn khơi thông thân thể.
Trần Vũ Chân mê muội vuốt ve hai cánh tràn ngập co dãn thịt mông, bàn tay cách một tầng hơi mỏng vải dệt dùng sức xoa nắn, xoa nắn khoái cảm làm Tưởng Sơn Khuyết không tự chủ được vặn vẹo thân thể.
Không biết là ai trước cởi ai quần áo, chờ phản ứng lại đây thời điểm, Tưởng Sơn Khuyết chính mình thoát chỉ còn nửa người trên áo sơmi cà vạt cùng trên chân bạch vớ, đương nhiên Trần Vũ Chân cũng bị thoát đến chỉ còn một cái giữ gốc quần lót.
Cái này tiểu ngu ngốc dáng người vẫn là như thế hảo a, Tưởng Sơn Khuyết vừa lòng vuốt ve Trần Vũ Chân rắn chắc lại không có vẻ cường tráng huynh đệ, cách làn da cũng có thể cảm nhận được lòng bàn tay hạ truyền đến nhanh chóng nhảy lên tim đập, hắn thật sự không thể càng vừa lòng, này hết thảy, đều là bởi vì hắn mà sinh ra kịch liệt phản ứng.
【 ngươi vẫn luôn nhìn ta ngực, là đối nó rất tò mò sao? 】 nhận thấy được Trần Vũ Chân cố ý vô tình liếc về phía ngực hắn ánh mắt, Tưởng Sơn Khuyết ám chỉ tính mà bắt tay đặt ở chính mình cà vạt phía dưới nút thắt thượng.
Trần Vũ Chân chớp chớp mắt 【 ân hoàn toàn nhìn không tới 】 bộ ngực hoàn toàn bình thản, thật sự thực thần kỳ.
【 vậy ngươi mở ra nhìn xem 】 Tưởng Sơn Khuyết đem rủ xuống cà vạt cắn ở trong miệng, đôi tay chống ở trên giường chi khởi thân thể hảo phương tiện đối phương động tác.
Tựa như hủy đi lễ vật giống nhau, Trần Vũ Chân vòng khai bị cà vạt ngăn chặn đệ nhất viên nút thắt, chậm rãi giải khai còn lại nút thắt.
Chờ chậm rãi lộ ra bên trong gương mặt thật mới phát hiện bên trong mặc một cái giữ mình y đem ngực thịt bình thường quán bánh rán giống nhau quán bình phỏng chừng còn có một chút nắn hình tác dụng thoạt nhìn tựa như nam nhân cơ ngực giống nhau. Trần Vũ Chân nghĩ nghĩ này giống như chính là những cái đó nữ sinh cùng song nhi nói buộc ngực?
【 cái này sẽ khó chịu sao? 】 Trần Vũ Chân có chút đau lòng, rốt cuộc như vậy đại hai luồng thịt.
【 sẽ không, bất quá không thế nào thông khí nhưng thật ra thật sự 】 Tưởng Sơn Khuyết run run nửa người trên, 【 khóa kéo ở sau lưng 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Học trưởng gả làm nhân thê sau này 【 song, sản 】
De TodoTác giả: Miên Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Song tính , Sản nhũ , 1v1 Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch mỹ nhân chịu ôn nhu Này tác phẩm l...