【 sư huynh, này Chu Công tư hạng mục công việc đều mang lại đây, thỉnh ngươi phê duyệt 】 Tiền Tây Ninh ăn mặc kín mít tây trang, tóc không chút cẩu thả sơ ở sau đầu, rõ ràng chính là mới vừa tan tầm liền tới đây hắn nơi này bộ dáng.
Tưởng Sơn Khuyết ngồi ở trên sô pha lo chính mình uống thủy hoàn toàn không có phải cho mới vừa vào cửa khách nhân đổ nước ý tứ, hắn ngẩng đầu triều đang ở sửa sang lại đương nam nhân lạnh lùng nói 【 Tiền Tây Ninh...... Ngươi thật sự thực phiền nhân, chính ngươi biết không 】
【...... Sư huynh, thực xin lỗi là ta sai, ta nhất định sẽ đem khuynh mộ còn cho ngươi 】 Tiền Tây Ninh lấy ra notebook tay cứng đờ, hắn cúi đầu ngón tay đè ở cái nắp thượng dùng sức đến khớp xương trở nên trắng.
Tưởng Sơn Khuyết giá khởi hai chân dựa vào trên sô pha, đơn giản sơ mi trắng phối hợp màu đen quần tây mặc ở trên người hắn rồi lại một loại tỉ liếc thiên hạ khí thế.
【 ta nói rồi rất nhiều lần cũng không phải vấn đề của ngươi, ta không có trách ngươi ý tứ, chuyện này ngươi cũng là người bị hại, quan trọng nhất chính là ta đối hiện tại sinh hoạt phi thường vừa lòng, không có tưởng hồi Tưởng thị ý tứ 】
Tưởng Sơn Khuyết đem cái ly gác ở trên bàn trà thở dài một hơi, mỗi người đều phải vì chính mình hành vi mua đơn, mặc kệ là hắn, Tiền Tây Ninh cũng hoặc là Tưởng Sơn Cận đều phải thừa nhận kết quả.
Này một tiếng thở dài tựa như một cây đao trát ở Tiền Tây Ninh trong lòng, này trong nháy mắt hắn bỗng nhiên mất đi kiên trì đi xuống động lực. 【 thực xin lỗi...... Sư huynh thật sự thực xin lỗi...... Ngươi nói rất đúng, chúng ta đều phải vì chính mình hành vi mua đơn, ngày mai ta sẽ từ khuynh mộ từ chức 】
Tiền Tây Ninh cũng không biết tại đây sự kiện chính mình rốt cuộc người sắm vai một cái cái dạng gì nhân vật, mặc kệ là ái nhân đối hắn lợi dụng, vẫn là sư huynh đối hắn chỉ thị, hắn chỉ cần giống cái thú bông giống nhau nghe lời là được, rốt cuộc, trừ bỏ tiếp thu bên ngoài hắn cũng không có lựa chọn khác.
Một đoạn này thời gian hắn liều mạng kiên trì, vì đem công ty đoạt lại, cũng vì ăn khởi động công ty, hắn đã không đếm được chính mình có bao nhiêu cái ban đêm là ở suốt đêm tăng ca thêm giờ công tác, nhưng mà giờ khắc này hắn đột nhiên thể xác và tinh thần đều mệt, Tưởng Sơn Cận căn bản không hiểu hoạt động công ty, Tưởng Sơn Khuyết rời đi công ty về sau cơ hồ sở hữu sự đều là hắn ở duy trì hoạt động, mà hiện tại hắn đã không nghĩ lại vì phản bội quá hắn người yêu đi đâu cái gì đế.
Tiền gia tuy rằng so ra kém Tưởng thị, nhưng cũng là đại phú đại quý nhà, hắn là con một tiền gia hết thảy cuối cùng vẫn là muốn hắn tới kế thừa, phụ thân cũng từng nhiều lần yêu cầu hắn hồi nhà mình công ty hỗ trợ, nhưng hắn đều cự tuyệt, mà hiện tại hắn đã không có kiên trì đi xuống lý do.
【 trong khoảng thời gian này ngươi quá mệt mỏi, đi ra ngoài chơi chơi giải sầu đi 】 Tưởng Sơn Khuyết thần sắc phức tạp nhìn trước mắt dần dần mệt mỏi tẫn hiện nam nhân, lại nói không ra an ủi nói.
Tiền Tây Ninh cúi đầu ừ một tiếng, không bao giờ giống quá khứ như vậy không chút cẩu thả sửa sang lại hảo tự mình, cả người giống như một con vây thú giống nhau chật vật thoát đi, thậm chí bao cũng chưa buông đều lại vội vàng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học trưởng gả làm nhân thê sau này 【 song, sản 】
РазноеTác giả: Miên Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Song tính , Sản nhũ , 1v1 Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch mỹ nhân chịu ôn nhu Này tác phẩm l...