Cửa sắt chậm rãi mở ra ba người chi gian không hề có chướng ngại vật, Tưởng Sơn Khuyết cười giữ chặt Trần Vũ Chân tay đem hắn mang tiến biệt thự trung, chỉ để lại vẻ mặt mộng bức Tiền Tây Ninh.
Trần Vũ Chân lo lắng triều Tiền Tây Ninh bóng dáng nhìn liếc mắt một cái, nắm thật chặt trong lòng bàn tay một người khác tay, kiên định đối chính mình bảo bối nhi nói 【 thái thái, ta sẽ bảo hộ ngươi 】
Cảm nhận được bàn tay lực độ Tưởng Sơn Khuyết cười cười, đáy mắt đến lo lắng lại tiêu tán không đi, Trần Vũ Chân chỉ đương hắn là lo lắng đàm phán không thuận lợi an ủi dường như cọ xát đối phương mu bàn tay.
Tưởng Sơn Khuyết hít sâu một hơi, tiểu tử ngốc cho rằng hắn lo lắng chính là cùng cái gọi là lão công ngả bài không thuận lợi, kỳ thật hắn lo lắng chính là đơn thuần tiểu học đệ vô pháp tiếp thu chính mình bị lừa sự.
Theo một tiếng môn khép lại tạo thành loảng xoảng vang, Tiền Tây Ninh cũng đi theo đi đến.
Tưởng Sơn Khuyết đem Trần Vũ Chân ấn ở trên sô pha, chính mình tắc khóa ngồi ở hắn trên đùi, Trần Vũ Chân nháy mắt đỏ mặt, kinh ngạc trừng mắt ngồi ở bên cạnh vẻ mặt khiếp sợ cảm xúc kích động nam nhân, theo bản năng một tay đem nhà mình bảo bối nhi hộ ở trong ngực sợ nam nhân tức giận thương tổn trong lòng ngực người, 【 ha hả......】 Tưởng Sơn Khuyết phát ra thấp thấp cười nhạt.
Muốn nói Tiền Tây Ninh cũng là oan, vẻ mặt của hắn thật sự chỉ là đơn thuần khiếp sợ mà phi tức giận hảo sao, mặc cho ai nhìn đến chính mình cho tới nay đều phi thường tôn kính tính cách cường thế bá đạo nói một không hai sư huynh giống cái tiểu hài tử giống nhau không muốn xa rời tránh ở nam nhân trong lòng ngực, đều sẽ dọa thành ngốc bức hảo sao!
Trần Vũ Chân đem chính mình trân bảo hộ ở trong ngực, 【 Tiền tiên sinh, ta có......】
【 bảo bối nhi! 】 Trần Vũ Chân mới vừa lấy hết can đảm muốn mở miệng đã bị đánh gãy, Tưởng Sơn Khuyết hít một hơi, thâm thúy đôi mắt nhìn thẳng hắn chậm rãi đã mở miệng.
【 bảo bối nhi, ta biết ngươi kêu Trần Vũ Chân, cũng không phải ở cái này biệt thự đàn, ta biết ngươi chính là vẫn luôn đi theo ta phía sau tiểu học đệ 】
Cảm nhận được dưới thân thân thể có chút cứng đờ Tưởng Sơn Khuyết lại tiếp tục giảng, 【 ta cũng vẫn luôn thích ngươi, chỉ là thân là Tưởng thị người thừa kế gia tộc đã vì ta định ra vị hôn thê 】
【 bởi vì trung gian đã xảy ra một chút sự tình ta đệ đệ thành người thừa kế cho nên ta mới có thể xuất hiện ở chỗ này 】 Tưởng Sơn Khuyết dừng một chút lại mở miệng bổ sung đến 【 ta vẫn luôn đều biết ngươi ở chỗ này 】
【 kia...... Vậy ngươi kết hôn sự? 】 Trần Vũ Chân không thể nói đến chính mình là vui vẻ vẫn là khổ sở, nguyên lai học trưởng vẫn luôn đều biết hắn là ngủ, hắn tựa như cái ngốc tử giống nhau cùng nhân gia đã nhiều năm, chuyện tới hiện giờ chỉ có thể mắt trông mong chờ một cái kết quả.
Tưởng Sơn Khuyết lắc lắc đầu, 【 chúng ta không có bất luận cái gì thân mật quan hệ, Tây Ninh là ta đệ đệ ái nhân 】.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học trưởng gả làm nhân thê sau này 【 song, sản 】
LosoweTác giả: Miên Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Song tính , Sản nhũ , 1v1 Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch mỹ nhân chịu ôn nhu Này tác phẩm l...