【 hô tiểu tao hàng thật là sẽ hút dương vật ha sảng 】 cảm thụ được đến từ đối phương cho khoái cảm, Trần Vũ Chân càng thêm ra sức thêm huyệt.
Cao trào tới lại cấp lại mãnh Tưởng Sơn Khuyết run rẩy bụng tùy ý dâm thủy một cổ tiếp một cổ ra bên ngoài phun trào, thấm ướt tảng lớn khăn trải giường, Trần Vũ Chân đối với huyệt khẩu thổi khẩu khí tuần trăng mật ở không khí kịch liệt co rút lại, mị hồng huyệt thịt co rút co rút lại, theo Tưởng Sơn Khuyết một tiếng mang theo khóc nức nở kêu rên trên bụng nhỏ bị áo tắm trói buộc côn thịt ở không có ngoại lực dưới sự trợ giúp bắn ra tới.
Tưởng Sơn Khuyết hai mắt vô thần, trong miệng hàm chứa nam nhân côn thịt không buông, vô ý thức hút duẫn
Liếm láp mỗi lần quy đầu trào ra một chút dâm dịch liền đem này nuốt vào.
【 bảo bối nhi có khỏe không 】 bởi vì là đặc thù thời kỳ Trần Vũ Chân vẫn là tương đối cẩn thận, tuy rằng còn không có phát tiết vẫn là đem chính mình côn thịt từ học trưởng trong miệng rút ra, phòng ngừa cao trào trung thất thần hắn sặc đến.
Qua một hồi lâu Tưởng Sơn Khuyết mới trừu trừu nước mắt nước mắt cắn khởi ngón tay tới 【 ô lão công ta ta giống như ân ha a giống như ra nãi hảo trướng a đau quá ha 】
Trần Vũ Chân thần sắc vừa động, tay xoa xoa bên phải vú quả nhiên áo tắm cùng làn da gian có đặc thù trơn trượt cảm.
【 bảo bối nhi ngoan, lão công giúp ngươi nhìn xem 】 Trần Vũ Chân cầm lấy đã sớm đặt ở đầu giường kéo, kéo áo tắm dọc theo vú hình dạng cắt hai cái đại động, ở màu đen vải dệt phụ trợ hạ hai chỉ đại nãi bạch cùng mỡ dê dường như.
Hắn đại chưởng đã vô pháp hoàn toàn bao ở một con nãi cầu, nãi cầu không ở mềm mại có chút ngạnh ngạnh quả nhiên là trướng nãi, học trưởng mang thai sáu tháng thời điểm liền trướng nãi, bảo bảo còn không có sinh ra đành phải từ hắn hỗ trợ.
Kết quả còn không có hút hai khẩu Tưởng Sơn Khuyết lại cảm giác nhục huyệt ngứa không được, mang thai về sau Trần Vũ Chân luôn là lo lắng hắn quá kích động bị thương thân thể 【 ân a lão công phía dưới hảo ngứa a ha a ngươi nói mỗi ngày đều phải cấp, cho nó ăn côn thịt lớn ha 】
Trần Vũ Chân thở dài một hơi, hắn cũng nghẹn thực vất vả a, thời gian mang thai kích thích tố lên cao làm Tưởng Sơn Khuyết tính dục đại trướng, cơ hồ mỗi ngày đều phải ai thượng mấy pháo mới thoải mái, liền hậu huyệt đều không được, một hai phải nam nhân đỉnh hắn tử cung tài ăn nói sảng khoái. Chính là lão bà càng lúc càng lớn dựng bụng làm hắn thật sự rất có áp lực không dám quá tùy ý. 【 lão bà ngoan, đợi lát nữa lão công lại cho ngươi liếm liếm được không? 】
【 hư lão công! Ngươi có phải hay không chỉ thích hài tử không thích ta? Vì cái gì đều không cho ta thoải mái! 】 song nhi mang theo khóc nức nở chất vấn làm hắn đầu đại, nếu không như thế nào nói mang thai ngốc ba năm ngay cả Tưởng Sơn Khuyết như vậy đều có điểm đầu óc đường ngắn.
【 như thế nào khả năng! Lão công chỉ ái ngươi 】 Trần Vũ Chân vừa lừa lại gạt mới kêu học trưởng đem nước mắt thu trở về, các loại bảo đảm về sau hài tử sinh ra cũng chỉ yêu hắn một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học trưởng gả làm nhân thê sau này 【 song, sản 】
RandomTác giả: Miên Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Song tính , Sản nhũ , 1v1 Nguyên sang nam nam hiện đại cao H chính kịch mỹ nhân chịu ôn nhu Này tác phẩm l...