नेहाचे गोड गुपित भाग २- CH-4

9.2K 10 3
                                    

Chapter 4

हळू हळू दोघांच्या श्वासाची गती सामान्य झाली तसे नेहा ने विजय च्या लिंगा वरून हात बाजूला करून ब्रा चे हूक काढण्यासाठी हात पाठीमागे नेला. विजय च्या ही गोष्ट लक्षात येताच त्याने तिच्या बूब्स वरील ब्रा एका  सेकंदात वर केली तिचे दोन्ही बूब्स मोकळ्या हवेत जेली सारखे डोलू लागले.

त्याच्या ह्या हरकती मुळे नेहा आश्चर्यने विजय कडे पाहिले. विजयने  तिच्या नजरेला नजर देत आपल्या विशाल हातात तिचे मुक्त झालेले स्तन सामावून घेत होता. कोमलतेने तिच्या दोन्ही स्तनाला कुरवाळू लागला.

"एवढी मेहनत का करायची राव .जर स्मार्ट पणे काम होऊ शकत तर"   विजय ने तिची हुक उघडायची धडपड आणि त्याने सुचवलेला उपाय ला उद्देशून म्हणाला.

"हाहाहाहा ...खरंच कि" असे म्हणत हसून म्हणाली. आणि आपला डावा हात त्याच्या डोक्यामागे नेत तिने विजय ला किस करण्यासाठी आपल्या कडे ओढले. परत एकदा त्यांचे ओठ चुंबकिय शक्ती प्रमाणे एकमेकांस चिकटले. तिचा टीशर्ट आता तिच्या गळ्यापर्यंत येऊन पोचला होता. आणि त्याखाली विजय ची बोटे तिच्या निप्पल ला पिळ देत होते. नेहा चे ओठ त्याच्या खोल वर रूतत होते.आणि वासनेने नेहा कन्हत होती. तिच शरीर थरथरु लागले.

जसे नेहाने हुक तुटल्याचा आवाज ऐकला तशी ती ताठ झाली आणि विजय ने तिची ब्रा ची पट्टी तिच्या खांद्यावरून खाली खेचत दोन्ही हातातुन ओढून काढली. पुढच्या क्षणाला त्याने नेहाला आपले टीशर्ट वर घेत शरीरापासून वेगळे केले. आता तिची ब्रा आणि टीशर्ट जमिनीवर लोळत पडले होते.

नेहा तिच्या काका समोर पूर्णपणे टोपलेस होती. नेहा  सोफ्यावर आपली पाठ टेकवत मागे झुकली. विजयने  सुद्धा नेहा बरोबर तिच्या अंगावर येत तिच्या उजव्या बूब्स च्या निप्पल ला तोंडात भरले. नेहाला त्याचा उष्ण श्वास तिच्या निप्पल जाणवत होता. नेहा ने आपला डावा हात त्याच्या डोक्यामागे नेत आपल्या बूब्स वर दाबु लागली. त्याने तिचे बूब्स तोंडात पूर्ण सामावून घेत होता. तिने आपली मान मागे नेत डोळे बंद केले. तिच्या निप्पलला तो तोंडात घेत चोखू लागला तशी नेहा बेभान झाली. तिने त्याचे डोक्यामागील केस घट्ट पकडत आपल्या बूब्सवर आणखी पूर्ण दबाव टाकू लागली.

नेहाचे गोड गुपित भाग- २Donde viven las historias. Descúbrelo ahora