Hahaha, Tawa na lang.

75 1 0
                                    


A/N

(Wala akong maisip na title sa chappy na ito.. haha, pagtiyagaan niyo na lang yan, hahaha *derp face* haha)

Chapter 2:

Dayne Gretel's POV

Dad, dad, dad. Akalain mo yun?!? Daddy ko pala iyon. Hay, at dahil din doon. Ki nut ni mommy yung isa kong credit card. Di kasi niya tanggap na mas mukhang bata si daddy sa kanya eh.

Yan tuloy, goodbye credit card na.

On my way to school. Huhu, isusumbong ko kay Jasziel yung pag alis ni Clyde my Labzz.

Si Jasziel, ang bestfriend ko. Alam niya na love na love ko si Clyde. Kaso nung mga a week ago, di ko masabi sa kanya dahil hindi ako pumasok at di ko rin siya macontact, kinuha kasi ni mommy phone ko at gadgets ko.

One week akong nasa medieval period.

Walang cellphone.

Walang facebook.

Walang internet.

Walang twitter.

Walang Wattypad.

At isa sa matindi.

WALANG CLASH OF CLANSSSS!!!

Isang mundong puno ng karimlan. Ayoko na bumalik dun.

              

Dahil sa sobrang daldal ko, di ko na napansin na nasa school na pala ako.

Ang Sheen Dale Academy.

All girls school, which means, school ng malalandi.

Hard ba?? Eh isa kasi ako sa kanila eh.

Pagkababa ko pa lang ng car ko, sinalubong agad ako ni Bessy Jas.

"Hey girl, where have you been this past weeks?" And we make beso beso.

"Argh, I've been in the land of  man caves honey, in the land of no gadgets and all." I said as we go inside the school.

"You mean, your grounded that time?" She asked. Oh I forgot. She has a high class family but a low class IQ.

"Your so adorable, yet an idiot. Ofcourse yes honey. Grounded is what it means. You dont need to say the exact word because its killing me." I exclaimed.

"Ah, sorry." She said with a low tone.

I feel guilty about what I said. Isn't it to harsh?? I think I need to do this. Haler, I have a good side too, duh, Im not that bad at all.

"Bessy, Im so sorry too . I know it hurts. So sorry." I sincerly apologize.

"Ano ka ba!! Sanay na ako. Haha, mas masama ka pa nga dati eh. Saka, love kita kaya kahit ano ka pa. Love kita, bestfriend kita eh." Im so touched. Haha, kaya mahal ko ito eh.

"Bessy, baka natotomboy ka na ah. Haha." Sabi ko pa.

"Kung lalaki ka lang bessy, in love na ako sa iyo." Sabi niya pa.

"Haha, kung lalaki ka lang bessy, magbestfriend pa rin tayo nun." Sabi ko pa. Gets niyo ba yung logic nun?? Haha, tawa na lang kayo.

"Haha, pero bessy. Change topic tayo. Balita ko si Clyde nag punta ng Canada ah." Napanganga ako sa sinabi niya.

"Ha!! How did you know??" Tanong ko. Wala naman kasi akong alam na dahilan para malaman nila yun.

"Nagpunta siya dito last week, hinahanap ka niya. Magpapaalam lang daw siya sa iyo. Eh wala ka eh. Kaya umalis na siya. Parang masaya pa siya nung wala ka dito sa school last week eh." Nasaktan ako sa sinabi ni Bessy tungkol kay Clyde. Masaya pa siya nang wala ako kung kailan magpapaalam siya. Porket 4 years di nagkita, wala na akong halaga.

Exchange Lives and LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon