Shomba

56 1 0
                                    


A/N

(Haha, nakapag update po ako ng wala sa oras, haha. Natawa lang po ako ng may nabasa po ako na, yung kantang 'teach me how to doggie', teach me how to dougie pala, haha, walang nagviolent reactions. Haha, natawa na lang po ako sa nabasa ko. Sa susunod po, kapag may wrong spelling paki comment po. Haha thank you po.)

                              

                           

                                 
Chapter 4:

Dayne Gretel's POV

Nandito na ako sa bahay namin. Di na ako tumuloy pa sa panonood ng battle of the bands contest na iyon.

Nakakalerki yung mga girl na nanginsulto kay Clyde my labzz. Huhu, kahit di ko alam kung si Clyde ba talaga iyon.

Sumali pala siya ng banda. Why of all the people, ako pa ang huling makakaalam ng ganong bagay.

Ako na ano niya?!?

Oo nga noh, ano nga ba niya ako. Ano bang tawag sa mga taong 4 years ng hindi nagkikita pero ang babae naman ay miss na miss ang isa kahit di niya alam yung iniisip nang isa.

Ano nga ba kami???

Sana man lang sinabi mo sa akin kung ano tayo, para hindi yung parang baliw ako ditong umaasa kung meron bang TAYO.

Oo nga naman, what do I expect nga naman. Eh ang alam ko, KAIBIGAN LANG naman niya ako.

Pabalya akong humiga ng kama ko. Napapikit ako sa kakaisip kung ano nga ba talaga kami???

Bagay ba kami?

"Ahhhhh, sana nga bagay na lang tayoooo." I screamed for the idea.

"Tama! Bagay tayo. AHHHHHHHHH." kinikilig ko pang sigaw.

"OO CLYDE, BAGAY TAYO, HINDI TAYO TAOOOOOOOOO." Sigaw ko ulit. Napatayo ako sa kama. Ang saya ko ngayon grabe.

"I LOVE YOU CLY..."

Loving him was like, driving a new maserati down a dead end street.

Faster than the wind, passionate as sin, ending so suddenly.

Tunog ng phone ko.

"Arghh, sino ba yan, panira ng mood." Bulong ko.

Inaccept ko yung tawag kahit number lang ang nakita ko.

"HELLO, SINO BA ITO. SAGOT KA KUNG AYAW MO IHATAW KO SA IYO ANG STELETOS KONG KULAY RAINBOW." Sigaw ko sa kabilang linya.

-hey, easy girl. Its me, Lucy.-

"OH! BAKIT." Sigaw ko ulit, panira much.

-ouch, my Chanel earings is bangling around my neck like its being disturb by your noise, dont shout, okay. I have a good news and a bad one.- sabi niya na para bang excited.

"Sabihin mo na kung anong news yan." Inip kong tanong.

-remember the guy that is looking at you lately?? He is a vocalist. Kyahhhhh, he's voice. Siya yung kumanta ng stars stars na yell natin.- Sabi pa niya.

Care ko dyan. Kung si Clyde lang yan, baka tumalon pa ako sa bakod ni Mayor at magnakaw pa ako sa Heart Bank of the Philippines ng heart maibigay ko lang sa kanya.

"So, bad news iyon o good news.??" I asked, para kasi sa akin, both.

-That's the good news. The bad news is natalo yung pinusta ko sa The Bad Boys. Huhuhu.- sumbong baby, awawa awawa beh butinga.

Exchange Lives and LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon