1-10

3.2K 114 12
                                    

Chương 1

“Phanh tháp ——”

Theo một cái chói tai bén nhọn pha lê rách nát thanh âm truyền đến, Điển Ý hỗn độn ý thức bị kéo lại.

Điển Ý chớp chớp mắt, ngừng thở quan sát chung quanh tình huống.

Đèn treo ánh sáng là màu tím nhạt, làm cho cả phòng đều nhuộm dần ở yêu mị lả lướt bầu không khí, cách đó không xa hình tròn trên giường nước phủ kín hoa hồng cánh, nàng đi qua đi, giường kỳ thượng điệp một kiện tiểu mà khinh bạc hầu gái trang, bên cạnh hộp trang tai mèo cùng bạch ren võng vớ.

Điển Ý: “……”

Này tình huống như thế nào a uy.

Điển Ý đầu óc trống rỗng, theo bản năng giơ tay dùng sức véo hướng gò má ——

Tê, đau.

“Ngươi hiện tại là làm gì, đổi ý chơi xấu sao?”

Hóa nùng trang trung niên nữ nhân ngậm cười lạnh đi tới, tiếp theo nháy mắt, một quyển màu trắng văn kiện ném đến Điển Ý bên cạnh người, văn kiện plastic phong bì quát đến Điển Ý cánh tay, tức khắc đằng nổi lửa cay đau.

“Ta……” Điển Ý theo bản năng lắc đầu, “Ta không……”

“Ít nói nhảm!” Biết hai chữ còn ngạnh ở Điển Ý trong cổ họng chưa kịp nói ra, trung niên nữ nhân bay nhanh đánh gãy nàng lời nói, âm điệu đề cao, “Diệp ý ta nói cho ngươi! Hợp đồng ký! Người cũng an bài đi giúp ngươi giáo huấn! Ngươi hiện tại tưởng đổi ý? Môn đều không có!”

Trung niên nữ nhân thân hình hơi béo, cố tình xuyên thân cực kỳ không thích hợp nàng thâm V báo văn bó sát người váy, nùng trang chặn chân thật khuôn mặt, phấn nền cực bạch, trên cổ tay có cái nguyệt nha trạng màu đỏ hình xăm, khôn khéo sắc bén ánh mắt tôi lạnh lẽo.

Cái này hình xăm…… Giống như ở nơi nào xem qua miêu tả.

Điển Ý ngơ ngác nghĩ.

…… Hình như là bổn tiểu thuyết?

Điển Ý buột miệng thốt ra, gọi, “Hồng tỷ?”

Nữ nhân sắc mặt như cũ âm trầm, “Lôi kéo làm quen liền miễn, chạy nhanh chụp, chụp hoàn hảo tụ hảo tán.”

“Lam Ảnh đã ấn ngươi thuyết giáo huấn Điển Nhiên.”

“Điển Nhiên?”

Diệp ý, Điển Nhiên, Lam Ảnh……

Điển Ý ngơ ngẩn nhìn trước mặt trung niên nữ nhân, ẩn ẩn minh bạch cái gì.

Này đặc mã còn không phải là nàng ngày hôm qua xem cẩu huyết tổng tài văn cốt truyện sao!

Này bổn văn là Điển Ý ở mỗ lãng đẩy đưa cửu cung cách tiểu hoàng bác phát hiện, thuộc về thời xưa ngược văn. Văn trung nữ chủ Diệp Lâm Nhi trời xui đất khiến hạ cùng nam chủ Tiêu Khâm một đêm tình, tỉnh lại sau nhanh chóng trốn chạy, không nghĩ tới nam chủ vẫn là nàng tân thủ trưởng, hai người cứ như vậy khai triển cẩu huyết câu chuyện tình yêu…… Văn trung, sở hữu nam nhân đều ái nữ chủ, cho rằng nữ chủ phóng đến thí đều là hương, mà sở hữu nữ xứng đều là tâm cơ nữ —— mà trong lúc trung nhân tài kiệt xuất, còn lại là vai ác nữ nhị, Quý Nhiên.

[BHTT] [QT] Hào Môn Vai Ác Trưởng Thành Bút Ký - Từ Thông MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ