51-60

1K 41 2
                                    

Chương 51

—— ta tưởng ngươi.

Nghe thế câu nói khi, Điển Ý ngơ ngác dừng lại, liền hô hấp đều ngừng lại rồi.

Giờ phút này không khí tựa hồ cũng đình trệ.

“Ngạch, đã quên vừa mới nói đi.” Quý Nhiên hư mắt, tay nhanh chóng rũ xuống, trốn dường như bối ở sau người, giải thích có chút tái nhợt, “Chỉ là cái nhiệt tình nếm thử, tựa hồ thất bại, đã quên liền hảo.”

Nói chuyện khi, nàng lòng bàn tay thật mạnh lau hạ váy sấn, như là vì chính mình giải thích gia tăng vài phần tin phục lực.

“……”

Thất bại sao?

Nàng không như vậy cảm thấy đâu.

Điển Ý nhìn trước mắt khó được câu nệ lãnh đạm nữ nhân, nhấp môi trầm mặc trong chốc lát.

Quý Nhiên chính tự hỏi như thế nào dời đi cái này đề tài, Điển Ý đột nhiên kêu nàng một tiếng, “Quý Đại Nhiên nữ sĩ.”

Nàng theo bản năng theo tiếng: “Ân?”

“Ôm không phải ấn đầu vẫn là ngươi dạy ta.” Điển Ý nhón chân, lôi kéo áo ngủ áo khoác hai bên, đem người bao đi vào ôm, cánh tay sức lực rất lớn, gắt gao vòng trước mặt người, thanh âm lại có chút run rẩy, nhiễm cười, tinh tế nghe còn có chút hoảng loạn cùng vô thố, “Ngươi này lão sư không được a.”

Quý Nhiên so nàng cao nửa cái đầu, Điển Ý ngẩng đầu lên, cằm khó khăn lắm để ở nàng xương quai xanh thượng, “Quý lão sư, đây mới là chính xác ôm đi.”

Chóp mũi tất cả đều là đối phương sữa bò tắm gội dịch hỗn hợp mùi thơm của cơ thể hương vị, Quý Nhiên rũ xuống mắt đi, thanh âm thực nhẹ, “Ân.”

Trái tim tựa hồ bị Miêu nhi móng vuốt thật mạnh cào hạ, lại bị nước ấm ngâm, ấm áp.

Điển Ý hít sâu, bất cứ giá nào, “Kỳ thật, ta cũng rất nhớ ngươi lạp.”

Quý Nhiên vẫn không nhúc nhích, cũng không nói lời nào.

Điển Ý ôm một lát liền buông tay, hít sâu, đột nhiên liền nói lắp.

Nàng nghẹn khí nhi, “Ngươi, ngươi, ngạch, ta ta ta trở về phòng! Phòng bếp cùng nồi đều giao cho ngươi!”

“Bang ——!”

Phòng ngủ môn rung trời vang lên thanh, tựa hồ mặt đất cũng đi theo chấn động.

-

“……”

Trở lại phòng sau, Điển Ý đá rơi xuống dép lê, ôm đầu gục đầu xuống, cái trán để ở trên mặt bàn có một chút không một chút mà khái.

Nội tâm cái kia tiểu nhân lại bắt đầu điên cuồng thét chói tai xoay vòng vòng.

Ngoài cửa Quý Nhiên chỉ nghe thấy bên trong thùng thùng vang lên vài thanh, cũng không biết bên trong là đang làm gì, gõ cửa tay hơi hơi đốn ở không trung, không gõ

Chờ trong phòng an tĩnh lại sau, Quý Nhiên mới mở miệng, “Đừng nhà buôn, dưới lầu hàng xóm sẽ khiếu nại.”

“Nào có,” Điển Ý liếc môn liếc mắt một cái, gằn từng chữ một, niệm kinh dường như, “Quý Đại Nhiên nữ sĩ, ta liền như vậy không đáng ngươi tín nhiệm sao, nhảy hai hạ chính là nhà buôn.”

[BHTT] [QT] Hào Môn Vai Ác Trưởng Thành Bút Ký - Từ Thông MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ