Chương 31
“Nàng sẽ cho ngươi nấu cơm?” Tiêu Khâm kinh ngạc.
“Đương nhiên a.”
Còn làm không ngừng một đốn đâu.
“Thật tốt,” Tiêu Khâm xả môi dưới, tầm mắt như có như không hướng phòng bếp phiêu, “Ta chỉ biết Tiểu Nhiên trù nghệ thực hảo, nhưng còn không có cơ hội thử qua.”
“Như vậy a, ta đây còn thử qua rất nhiều lần, đều ăn rất ngon nga.” Điển Ý cười đến nhưng xán lạn, tức khắc cảm thấy kia nồi cháo không quả cũng không phai nhạt, thậm chí ra bên ngoài dật hương khí.
Đây là nồi vô cùng bảo bối cháo a.
Tiêu Khâm nhẹ nhàng khụ thanh, nâng lên tay, tiền bao nội kẹp hoảng đến bạch bạch rung động, “Không phải nói có một nồi sao, không bằng……”
“Tưởng cũng đừng nghĩ, sáng trưa chiều tam đốn, một nồi vừa vặn.” Điển Ý nói tướng thanh, không khỏi phân trần đánh gãy Tiêu Khâm nói, nhéo cẩu tử lông xù xù đầu xoa xoa. “Cẩu tử, ngươi nói đúng không.”
“Miêu.”
“Cẩu tử nói không thể cho ngươi.”
“Miêu.”
“Cẩu tử nói chúng ta cũng không phải là một trương hắc tạp nhưng tống cổ.”
“Miêu!”
“Cẩu tử còn nói, Tiêu thiếu đưa xong thư mời liền có thể đi rồi, đến chăm chỉ công tác nỗ lực kế thừa gia sản a.”
“Miêu miêu!”
Một người một miêu phối hợp đến nhưng ăn ý, kẻ xướng người hoạ, lăng là không cho Tiêu Khâm nói chuyện cơ hội.
“Đình chỉ!” Tiêu Khâm so cái im tiếng thủ thế, ngừng hai giây, “Đi rồi, này liền đi chăm chỉ công tác kế thừa gia sản thuận tiện tìm xem Tiểu Nhiên.”
Điển Ý giương mắt, chậm rãi lặp lại nam nhân nói, “Ngươi muốn đi tìm Quý Nhiên?”
“Ân, đợi lát nữa đi điển thị nói hợp đồng.” Tiêu Khâm liếc nàng liếc mắt một cái, “Ngươi muốn đi?”
Điển Ý trung thực gật gật đầu.
“Kia……” Tiêu Khâm tầm mắt lại hướng phòng bếp phiêu.
“Ta đây vẫn là cao đức bản đồ đi.” Điển Ý tưởng cũng không tưởng liền cự tuyệt, cả người nằm nghiêng ở trên sô pha ngủ góc đối, cẩu tử đạp lên sô pha trên đỉnh, miêu đồng hơi hơi híp, phát ra không tiếng động kêu gào ——
Tiêu Khâm: “……”
Chậc.
·
30 phút sau, Tiêu Khâm cùng Điển Ý hạ thang máy.
Tiêu Khâm liếc bên cạnh còn cố bổ trang người liếc mắt một cái, từ từ mở miệng, “Một nồi cháo thôi, cũng không biết người nào đó có cái gì hảo bảo bối.”
“Nhưng mà người nào đó một nồi cháo đều không xứng có được a.” Điển Ý đối với tiểu gương đánh phấn, nhàn nhạt nói, “Được, rõ ràng là cái đại nam nhân, còn mơ ước kẻ hèn một nồi cháo sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hào Môn Vai Ác Trưởng Thành Bút Ký - Từ Thông Minh
RomantizmTác phẩm: Hào môn vai ác trưởng thành bút ký Tác giả: Từ Thông Minh Tổng download số: 120 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2027 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5905 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1546 Văn chương tích phân:...