81-91

1.1K 42 4
                                    

Chương 81

-

“Ta thích ngươi, không phải hiểu lầm.”

Giữa môi xúc cảm mềm mại, hình như có điện lưu thoán quá.

Điển Ý không dám dừng lại lâu lắm, phát tiết nào đó cảm xúc như vậy, lại như là đóng dấu tuyên thệ, chỉ một cái chớp mắt liền buông lỏng ra, đầu đỉnh áo khoác, một chút một chút sau này dịch, kéo ra hai người khoảng cách, ngón tay nắm chặt áo khoác.

Quý Nhiên hơi hơi cúi đầu, ánh mắt sâu đậm, thu lại hơn phân nửa suy nghĩ.

Chính mình vừa mới là làm gì a.

Giống như…… Quá chủ động.

Cả ngày phun tào Quý Nhiên OOC rồi, bản thân cũng băng lợi hại a.

Điển Ý nỗi lòng phập phập phồng phồng, các loại não động đều chạy trốn cái biến, đầu lưỡi gắt gao chống nha thang, sau một lúc lâu, kia thật vất vả đi lên lá gan cũng đi xuống.

Điển Ý cắn cắn môi, cảm giác đầu choáng váng.

Quý Nhiên Nhiên là uống qua rượu sao.

Cảm giác trên môi nhiễm vài phần mùi rượu, chậm rãi mờ mịt lan tràn đến trái tim chỗ, chước người thật sự.

Đầu vô ý thức rụt rụt.

Quý Nhiên nhìn liều mạng ra bên ngoài bộ củng đầu nhỏ, có chút buồn cười lại cảm thấy tức giận, “Ngươi đỉnh áo khoác làm gì?”

Lời này ý tứ.

Là ngại nàng mất mặt sao?

Trái tim lại dâng lên một trận chua xót.

“Ngươi nói cái gì đều đối!” Điển Ý chớp chớp mắt, chỉ cảm thấy tim đập nhanh thật sự, mặt cũng năng thật sự, cảm giác lại ở cái này hẹp hòi không gian đãi đi xuống nói không chừng còn sẽ làm ra cái gì mất mặt sự, nàng thật dài hu khí, khóe môi mạnh mẽ dắt một mạt xán lạn độ cung, “Ta đi trở về!”

Điển Ý cúi đầu một chút một chút đi ra ngoài, bỗng nhiên cảm giác cái ở trên đầu áo khoác bị người xả hạ, nàng lập tức nắm chặt áo khoác, đề phòng quay đầu lại, “Làm gì?”

“Ngươi nói đi?” Quý Nhiên giữa mày hơi thư.

Không biết là trang dung ban đầu chính là như vậy thiết kế vẫn là viên mắt sương mù cho phép, Điển Ý gò má hồng hồng, thu ngày thường trương dương tươi đẹp, nhéo áo khoác cổ tay áo bộ dáng có điểm như là chỉ lo lắng đồ ăn bị cướp đi sóc con.

Quý Nhiên không cấm mỉm cười, nâng lên tay xả hạ áo khoác cổ tay áo.

Điển Ý nhanh chóng đề phòng lui về phía sau.

Khóe mắt dư quang thoáng nhìn Quý Nhiên lại trầm hạ mắt đen khi, hàng mi dài run hạ, chậm rãi buông ra bắt lấy áo khoác tay, bối ở sau người.

“Xì.” Trước mắt nữ nhân tựa hồ là bị nàng chọc cười, lại lần nữa giơ tay, cầm cổ tay áo.

Cho rằng áo khoác phải bị gỡ xuống, Điển Ý bản năng nhắm mắt lại.

[BHTT] [QT] Hào Môn Vai Ác Trưởng Thành Bút Ký - Từ Thông MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ