11-20

1.4K 71 1
                                    

Chương 11

-

“Cơm vẫn là Nhiên Nhiên làm, ta sẽ không nấu cơm.”

Cẩn thận ngẫm lại tựa hồ lời này có bug, Điển Ý liền lại bổ sung một câu, cười tủm tỉm.

Yến Hiểu Du bận tâm chung quanh người ánh mắt, chỉ phải nỗ lực đem những cái đó tìm từ bất kham chửi rủa nghẹn trở về, nàng hít sâu, trên mặt treo lên cười: “…… Tiểu Ý, nơi này không người khác, chúng ta không cần quải cong nhi nói chuyện.”

“Đúng vậy,” Điển Ý gật gật đầu, chính thức nói, “Nhưng là chính mình khen chính mình an bài làm tốt lắm, cũng quá mèo khen mèo dài đuôi đi, ta không nghĩ đương vương bà đâu.”

Yến Hiểu Du: “……”

Nơi công cộng, nàng nhẫn.

Yến Hiểu Du nắm tay nắm chặt lại buông ra, lại lần nữa hít sâu, nghiêm túc nói, “Tiểu Ý, ta ý tứ là, ngươi cùng kia tổ chức người nói thế nào, yêu cầu ta hỗ trợ sao?”

Điển Ý hơi hơi nhún vai, “Không cần.”

Yến Hiểu Du trên mặt một lần nữa treo lên cười, “Nói thỏa? Nàng khi nào có thể rời đi?”

Điển Ý cười tủm tỉm lắc đầu, thanh âm nhẹ nhàng, “Không nga, là không có nói?”

Yến Hiểu Du biểu tình lẫm trụ, thực mau chuyển thanh, nghiến răng nghiến lợi hỏi, “Điển Ý, ngươi ở đậu ta?”

“Đúng vậy nga.” Điển Ý đôi tay một quán, khóe môi tươi cười doanh doanh, nàng nhìn Yến Hiểu Du sắc mặt xanh mét, tâm niệm người này cũng không tính xuẩn, lúc này liền phản ứng lại đây.

“Điển Ý! Ngươi đừng quên! Nếu không phải ta! Ngươi còn ở xú mương ngủ đâu! Nếu không phải Quý Nhiên kia nha đầu chết tiệt kia không chịu khống, ngươi có thể ở lại tiến biệt thự tiêu tiền như nước chảy? Ngươi đừng cho mặt lại không cần! Không nghe lời quân cờ ta một giây có thể nghiền chết.” Nắm chặt trong tay xoa bính, Yến Hiểu Du sắc mặt từ nhu hòa chuyển vì dữ tợn, thấp giọng cảnh cáo.

Nàng cả người run, tôi âm độc ánh mắt thẳng tắp dừng ở đối diện nữ tử trên người.

“Ngươi hẳn là biết, cùng ta đối nghịch cái gì sẽ có cái gì kết cục.”

“Ta không biết nga.” Điển Ý bạch bạch bạch chụp vài cái chưởng, liếm môi không cảm xúc cười khởi, cầm lấy biểu hiện ghi âm giao diện di động ở nàng trước mặt dương hạ, “Ta chỉ biết ngài cuối cùng nói đâu, ta chờ câu này chờ đã lâu đâu.”

Ý thức được chính mình nói gì đó lúc sau, Yến Hiểu Du đột nhiên cương thân mình, có chút hoảng loạn buông ra nĩa.

Thực mau nàng lại cười, “Kia thì thế nào, ngươi cảm thấy ngươi ba là tin ngươi vẫn là tin ta?”

“Quản hắn tin ai đâu,” Điển Ý dẫm lên giày cao gót cách cách đi qua đi, mặt mày nặng nề, phun tức thực nhẹ, ngữ khí lại là bất thường, “Đừng chạm vào nàng nga, ngoan điểm.”

Yến Hiểu Du rốt cuộc kìm nén không được, cầm lấy chén rượu cuồng loạn gào thét, “Ta liền chạm vào ——”

Thanh âm đột nhiên im bặt.

[BHTT] [QT] Hào Môn Vai Ác Trưởng Thành Bút Ký - Từ Thông MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ