"Ngươi..." Senju Hashirama sắc mặt nghiêm túc.
"Rầm --" đây là Madara nuốt tiếng nuốt nước miếng, nàng bây giờ khẩn trương cực kỳ.
Là bị nhận ra sao? Nàng khó có được mà có chút hoảng, không nên a, bọn ta trang điểm thành như vậy , dựa theo Hashirama nhãn lực hẳn là không nhìn ra a !
"Ngươi..." Senju Hashirama kéo dài ngữ điệu không có tỏ thái độ, nhưng chính là hắn thái độ như vậy khiến Madara càng thêm lo sợ bất an, mà nàng vốn là tự tin cũng ở đây vài giây trung càng ngày càng ít càng ngày càng ít, đến gần nhất bọn ta không khỏi phản vấn chính mình: Lẽ nào Hashirama so với nàng tưởng tượng muốn nhạy cảm nhiều? Chỉ là đánh vừa đối mặt là có thể nhận ra nữ trang nàng?
"Ngươi thật xinh đẹp a !" Hắn bức tranh phong đột biến lộ ra một xán lạn quá ... Dáng tươi cười, đừng nói 8 cái răng chính là 16 cái răng đều lộ ra rồi.
Ha hả ! Trước bị nội tâm hí làm cho hầu như hiết tư để lý Madara mộc nghiêm mặt, trong lòng không chỗ ở cười nhạt, hắn chỉ biết quả nhiên không thể đối Hashirama tên ngu ngốc này có cái gì chờ mong, cho là hắn có thể phát hiện gì gì đó nàng thật là một người ngu ngốc.
Quả nhiên hòa ngu ngốc ngây ngô thời gian dài cũng sẽ biến thành ngu ngốc sao? Giờ khắc này Madara là thật tâm thực lòng mà tự hỏi ly Hashirama xa một chút.
Nàng lạnh lùng nhìn Senju Hashirama liếc mắt hình như ngay liếc si như nhau, sau đó nắm Izuna không nói câu nào mà đi vào chế y điếm, mà bị nàng nắm Izuna thì hung hăng trừng mắt một cái cái này không giải thích được đăng đồ tử sau đó cùng tỷ tỷ mình không nói một lời ly khai.
"Nguyên lai ngươi còn có thẩm mỹ a !" Phía sau hắn nhìn nhà mình đại ca vô ly đầu cử động Tobirama mở miệng trào phúng, "Thế nhưng ngươi tán gái kỹ thuật thật đúng là kém đến có thể." Liền tính hắn vẫn tiểu hài tử cũng biết không có thể như thế liều lĩnh mà thì mở miệng a ! Bất quá dĩ nhiên có thể để cho nhà hắn thẩm mỹ không rõ ngu ngốc anh cả nói ra "Hảo xem", cô bé kia thật đúng là rất đáng gờm. Tobirama quay về suy nghĩ một chút Madara dung mạo cũng không khỏi tán thán quả thực rất tốt, bất quá trên tay nàng nắm tên tiểu hài tử kia thật không phải là muội muội sao? Tuy rằng làm là nam trang trang điểm thế nhưng nào có nam nhân trưởng bộ dáng như vậy, chớ đừng nói chi là hắn còn súc bím tóc.
Senju Hashirama không có trả lời Tobirama, hắn không mục đích mà đi mấy bước, con ngươi không có gì tiêu cự, hiển nhiên đang ở tự hỏi vấn đề gì: "Thật kỳ quái a, luôn cảm thấy đã nhìn thấy ở nơi nào nàng." Hắn vắt hết óc nhưng vẫn là không đầu mối gì cuối cùng chỉ có thể buông tha, thế nhưng hắn thực sự thực sự cảm giác mình từng thấy cô bé kia.
Thật là bí ẩn chưa có lời đáp.
Ở mang theo Izuna mua xong y phục sau đó Uchiha Madara như trước dựa theo nguyên kế hoạch mang theo hắn đi mua nguyên liệu nấu ăn, một mặt là nàng cảm giác mình cũng sẽ không gặp lại Senju Hashirama , về phương diện khác còn lại là bởi vì nàng tin tưởng thì gặp được đối phương cũng không nhận ra nàng rốt cuộc là ai, dù sao nàng bộ dáng bây giờ chính cô ta đều không nhận ra.
Ước chừng là vì vậy thành trấn cú phát đạt, luôn luôn sẽ có Ninja cùng Madara hòa Hashirama bọn họ như nhau tới nơi này đi dạo chợ, trong tình huống bình thường nhìn thấy có chút quen mắt lại làm bình dân ăn mặc đối địch Ninja khi bọn họ cũng sẽ ngầm hiểu ý mà làm bộ không biết, dù sao bây giờ không phải là thời kỳ chiến tranh, cũng không có ai thuê làm bọn họ làm nhiệm vụ, nghỉ ngơi khi sẽ có nghỉ ngơi hình dạng, đây là hầu như sở hữu Ninja đều cam chịu quy tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage đồng nhân
FanfictionMột phần ngoại truyện trong: [Tống chủ hoả ảnh] Cùng một chỗ / Ở bên nhau . . . Đây không phải truyện của mình, tác giả gốc không biết mình đăng tải (︶︹︺) Mình hoàn toàn tự ý đăng truyện lên đây, chủ yếu để lưu lại cho bản thân mình đọc Mọi người m...