"Tỷ tỷ, đã xảy ra chuyện !" Uchiha Izuna vội vã kéo ra Uchiha Madara làm công nơi chỉ môn.
"Làm sao vậy, Izuna?" Uchiha Madara cả kinh, hai ngày này bọn họ cũng không có nhận cái gì chiến tranh nhiệm vụ, trong tộc coi như là thanh nhàn, có chuyện gì sẽ làm Izuna như thế cảnh tượng vội vã đây?
"Là tú trung hài tử kia." Uchiha Izuna sắc mặt thật không tốt, "Hắn đang làm nhiệm vụ trên đường mất tích."
"Mất tích?" Uchiha Madara cũng là cả kinh, hắn trong trí nhớ Uchiha tú trung lĩnh chính là một chặn giết nhiệm vụ, tuy rằng không thể tính quá dễ dàng, nhưng cũng là đứa bé này có thể hoàn thành, nhiều nhất chỉ là thụ một chút thương mà thôi, huống chi Uchiha tú trung mặc dù mới mười tuổi nhiều một chút nhưng đã nở nhị Câu Ngọc Sharingan, ở một đời mới trung coi như là thực lực tốt tiểu hài tử, Uchiha Madara bọn họ đời này đối với hắn còn ký thác không nhỏ hi vọng, lần này lại đang làm một phổ thông nhiệm vụ trong quá trình mất tích, nhất định sẽ khiến cho Madara chú ý của bọn họ.
"Hắn mất tích địa điểm nơi đó có cái gì không đúng địa phương sao." Uchiha Madara hỏi tới.
"Ta chỉ muốn nói cái này." Vừa nhắc tới ở đây Uchiha Izuna biểu tình thì vặn vẹo một cái chớp mắt, "Khi hắn mất tích thấp điểm phụ cận phát hiện mộc độn vết tích."
Từ lần trước Senju Hashirama phát sinh kinh thiên động địa thông báo tuyên ngôn sau đó Uchiha Madara thì không còn có nhìn thấy hắn, đương nhiên ở lúc ban đầu sau khi hết khiếp sợ Uchiha Madara cũng khôi phục quỷ dị bình tĩnh, Senju Hashirama làm cái gì nhất định là có lý do, nàng đang chờ hắn cho hắn một giải thích hợp lý.
Về phần đồng ý hòa Senju Hashirama kết hôn? Nàng đây thì không có suy nghĩ qua , muốn biết nàng và Senju Hashirama vỏn vẹn chỉ là "Bằng ♂ hữu" a, hơn nữa đối phương đời trước điều không phải cưới Uzumaki Mito sao? Cả đời này nếu như lại đi trên đời trước đường xưa cũng sẽ không có vấn đề gì chứ? Tuy rằng nàng cùng Mito không có gì giao tình, nhưng không thừa nhận cũng không được đối phương là rất thích hợp trở thành Hokage thê tử người chọn.
A, nói như vậy Senju Hashirama cũng Hokage đây, nàng Uchiha Madara dù gì cũng là hai tuần con mắt trùng sinh bản, nếu như đời này vẫn cùng đời trước như nhau không ai chi trì khi(làm) không hơn Hokage cũng thật sự là quá không nói được một chút.
"Cho nên, suy đoán của ngươi là cái gì?" Uchiha Madara đi một hồi thần, chờ nàng trở lại từ đầu nhìn mình đầy mặt hắc khí đệ đệ khi chỉ biết hắn nhất định lại đang trong lòng âm mưu bàn về, nàng điều chỉnh một tư thế, chuẩn bị chăm chú lắng nghe.
"Đây nhất định là Senju nhà âm mưu." Quả nhiên, Uchiha Izuna đầy mặt thâm trầm lên tiếng, "Tú trung chặn giết mấy cái mục tiêu thi thể ngay hắn mất tích địa điểm phụ cận, những thi thể này trên người có hỏa độn cùng với Shuriken thuật vết tích, đồng thời còn xuất hiện một ít ngoài ý liệu thi thể, đoán chừng là cái kia nhiệm vụ mục tiêu mời tới giúp đỡ, từ dưới đất xuất huyết lượng đến xem cho dù tú trung hài tử kia hoàn thành nhiệm vụ cũng bị trọng thương." Hắn tiếp phân tích nói, "Cùng lúc đó phụ cận còn ra phát hiện mộc độn vết tích, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra Senju Hashirama nhất định mang đi trọng thương tú trung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage đồng nhân
FanfictionMột phần ngoại truyện trong: [Tống chủ hoả ảnh] Cùng một chỗ / Ở bên nhau . . . Đây không phải truyện của mình, tác giả gốc không biết mình đăng tải (︶︹︺) Mình hoàn toàn tự ý đăng truyện lên đây, chủ yếu để lưu lại cho bản thân mình đọc Mọi người m...