Ch. 117

237 20 0
                                    

Hashirama hắn không đúng lắm. Khi(làm) Uchiha Madara chống lại Senju Hashirama đóa đóa thiểm thiểm ánh mắt khi nàng đã đi xuống một cái phán đoán như vậy.

Hắn sẽ không tự chủ được né tránh Uchiha Madara ánh mắt, xứng nhận đến rồi nàng lâu dài ngưng mắt nhìn sau đó dầy không thể dầy nữa da mặt hội hơi đỏ lên, hắn như một thỏ như nhau nhút nhát liếc Uchiha Madara liếc mắt sau đó đang nhanh chóng quay đầu đi chỗ khác không nhìn tới nàng, đây hết thảy hết thảy đều nói Senju Hashirama không tầm thường trạng huống.

Nếu như điều không phải lực lượng không có biến hóa, bọn ta muốn hoài nghi cái này Senju Hashirama là ai ngụy trang , Uchiha Madara nghĩ như thế đến.

"Ngươi rốt cuộc làm sao vậy, Hashirama?" Senju Hashirama ở trong chiến đấu không có chút nào nhường, thực lực của hắn giống như quá khứ cường đại, thậm chí trở nên so với trước cường đại hơn thêm, quả nhiên là bởi vì cha Senju Phật đang lúc sau khi khổ tu thực lực chiếm được tinh tiến sao?

Thế nhưng cho dù như vậy Uchiha Madara vẫn cảm thấy có cái gì không đúng lắm địa phương, nàng hé mắt từ trên xuống dưới hảo hảo mà quan sát một chút Senju Hashirama, đối phương tựa hồ rất xấu hổ, mặt lại đỏ một chút, tay cũng không biết để vào đâu.

Bọn họ bây giờ còn là đang chiến đấu, đây là đang Senju Phật đang lúc cùng Uchiha Tajima sau trận chiến đầu tiên, hai phe đều đánh báo thù cờ hiệu, lửa giận tăng vọt, trận chiến đấu này đánh cho so với dĩ vãng còn muốn kịch liệt không ít. Vô luận là Senju Hashirama còn là Uchiha Madara đều biết cuộc chiến đấu này là không cách nào tránh khỏi, bọn họ tộc nhân bởi vì trước một đời tộc trưởng qua đời mà sinh ra tăng cao lửa giận cần gấp một phát tiết con đường, đây cũng không phải là thật đơn giản ngôn ngữ là có thể thuyết phục đi xuống, khói thuốc súng cùng tiên huyết, chỉ có hai thứ đồ này tài năng dẹp loạn bọn họ tức giận trong lòng.

Uchiha Madara hòa Senju Hashirama làm Uchiha bộ tộc cùng Senju bộ tộc mới nhậm chức tộc trưởng cũng biểu hiện ra không hề tầm thường cường đại sức chiến đấu, vô luận là Uchiha Madara Mangekyou Sharingan mắt nhãn thuật còn là Senju Hashirama quỷ thần khó lường mộc độn đều là cái khác Ninja sở còn kém rất rất xa, bọn họ tự nhiên mà vậy mở ra một mới chiến trường, mà những tộc nhân khác bởi vì không cách nào nhúng tay cao như vậy xoay ngang chiến đấu mà tự động thoát khỏi hai người bọn họ chiến đấu phạm vi.

A a a a a, ta rốt cuộc hẳn là như thế nào cùng Madara nói mới đúng a ! Senju Hashirama thập phần khổ não, hắn biết mình biểu hiện hôm nay thập phần quái dị, thế nhưng hắn thật là không có cách nào khắc chế chính mình a ! Hắn nhớ lại chính mình phía trước hòa Madara trải qua từng tí từng tí, tự nhiên không khó nhìn ra đối phương từ khi biết hắn bắt đầu chính là chính mình phía trước ký ức, thế nhưng dù vậy hắn không chỉ có không có oán hận hắn mà là hòa hắn lại một lần nữa trở thành bằng hữu, thậm chí bọn họ đời này còn không có quyết liệt đã từng, cảm tình so với phía trước tới còn tốt hơn, điều này làm cho Senju Hashirama hết sức cảm động đồng thời cũng phát thệ tuyệt đối sẽ không cô phụ Madara, đời này nhất định sẽ cùng hắn cùng đi rốt cuộc.

Thế nhưng khi hắn không có khôi phục ký ức thời gian hắn có thể cùng Uchiha Madara thản thản đãng đãng mà ở chung, mặc dù hai người tính bất đồng nhưng vẫn là có thể trở thành là thuần khiết hảo ♂ bằng ♂ hữu, thế nhưng hiện tại khi hắn nhớ lại đối phương vốn là nam tử mà còn sau khi thành niên là cường đại dường nào tuấn mỹ sau đó, hắn nhìn thấy bây giờ cái này nữ bản. Thực lực như trước cường đại. Tướng mạo nghiêng nước nghiêng thành hảo huynh đệ sẽ không miễn có chút ngốc trệ. Hắn là hẳn là cảm thán huynh đệ trong nhà liền tính biến thành nữ nhân còn là xinh đẹp như vậy cần phải nói cho dù ngươi biến thành nữ nhân chúng ta cũng vẫn là hảo huynh đệ đây?

Hokage đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ