Ch. 128

227 17 0
                                    

Cái gì là ái tình, cái gì là hữu tình? Làm bạn đã lâu hữu tình có thể gọi là ái tình sao? Vô cùng thâm hậu ràng buộc có thể xưng là ái tình sao? Uchiha Madara hòa Senju Hashirama có thể sản sinh ái tình sao?

Uchiha Madara không biết đáp án, hắn tưởng Senju Hashirama hẳn là cũng không biết đáp án.

"Yêu" chữ này đối với bọn họ thật sự mà nói là quá nông cạn , chỉ là cái chữ này phân lượng thì không cách nào khái quát quan hệ giữa bọn họ, nhưng cùng lúc chữ này cũng là gần nhất hai người bọn họ quan hệ chữ.

Nếu như nàng và Senju Hashirama hòa trong lúc đó tình cảm điều không phải ái tình, như vậy còn có cái gì có thể bị xưng là ái tình?

"Ta cho là chúng ta là bằng hữu." Uchiha Madara tránh được Senju Hashirama nóng cháy đường nhìn.

"Chúng ta đúng là bằng hữu." Senju Hashirama biết nghe lời phải mà hồi đáp, "Nhưng chúng ta không chỉ có là bằng hữu."

"Ngươi đã từng có thê tử." Uchiha Madara nhất châm kiến huyết mà vạch.

"Mito là rất hảo thê tử." Senju Hashirama hồi đáp, "Nhưng nàng không phải của ta người yêu." Nàng là một công việc quản gia thê tử, một tốt đẹp chính là đồng bọn, bọn họ hôn nhân cũng là một chính trị lợi thế, đại biểu cho Uzumaki bộ tộc di dân cùng Konoha kết hợp.

Từ vừa mới bắt đầu đó chính là một đồng giá trao đổi.

"Madara trước ngươi vẫn không có kết hôn đúng không." Senju Hashirama càng thêm đến gần Uchiha Madara, "Là vì cái gì?"

Tại sao vậy chứ? Uchiha Madara há miệng không nói gì, bởi vì không có nhân có thể làm bạn nàng, không có người có thể chân chính lý giải nàng, không ai có thể cùng nàng đứng sóng vai.

Nàng có khả năng nghĩ tới cùng nàng dắt tay độ sống hết đời chỉ có Senju Hashirama mà thôi.

Duy chỉ có người đàn ông này có thể xứng đôi nàng.

"Đây hết thảy đều nói quá sớm, Hashirama." Uchiha Madara không có nhận Senju Hashirama câu chuyện, nàng cần thời gian hảo hảo tự hỏi nàng một chút hòa Senju Hashirama quan hệ, "Ở chiến tranh kết thúc trước hết thảy đều là nói suông." Nàng bỏ thêm một câu, "Hơn nữa ngươi nghĩ rằng ta biến thành nữ nhân sẽ chịu làm kẻ dưới sao?" Nếu như nói vậy hắn có hơi cũng thật không thể giải thích nàng.

"Sao lại thế." Hắn ha ha mà cười , "Nếu như nói vậy không phải ta biết lớp." Hắn đầy mặt xán lạn, "Madara ngươi không lấy chồng lời nói ta giá cũng có thể." Hắn vui mừng thoát mà nói rằng, "Dù sao trong tộc sự tình giao cho Tobirama là được." Hắn không kiên nhẫn này công văn rất lâu rồi.

Liền tính là Uchiha Madara cũng không khỏi mà vi Senju Tobirama xóa sạch một bả đồng tình lệ, đương nhiên nàng cũng khắc sâu ý thức được chính mình ở phương diện này là tuyệt đối đấu không lại Senju Hashirama, có thể đem "Giá" cái chữ này nói xong nhẹ như vậy xảo Senju Hashirama đại khái cũng là đầu một đi.

"Hay là trước nói một chút hai chúng ta tộc vấn đề đi." Uchiha Madara xảo diệu thay đổi một trọng tâm câu chuyện, nếu như hai người bọn họ đều là hai tuần con mắt trùng sinh bản lời nói như vậy rất nhiều chuyện đều có thể đạt tới chung nhận thức, có chút vấn đề cũng có thể mở cửa sổ ở mái nhà nói chuyện, "Ta hi vọng có thể sớm hơn mà nghênh đón hòa bình." Nàng nói rằng, "Thế nhưng ta không tin Senju bộ tộc người, nhất là Senju Tobirama." Chính xác ra ở Senju bộ tộc Uchiha Madara tín nhiệm chỉ có Senju Hashirama một người mà thôi, hắn đã từng lấy vi đối phương có thể hẹn bó buộc hảo tộc nhân của hắn, thế nhưng sự thực chứng minh nàng thật sự là quá mức xem trọng Senju Hashirama bản lãnh, đệ đệ hắn lòng dạ ngay cả hắn một phần mười cũng chưa tới.

Senju Hashirama bất đắc dĩ cười khổ, hắn không có cách nào vi Senju Tobirama biện hộ, đặc biệt ở biết đời trước sự tình phát triển tình huống sau đó.

"Bước đầu tiên đại khái là buông tha cùng bộ tộc khác đối địch nhiệm vụ chứ?" Senju Hashirama nói rằng, "Chỉ có trước ngăn chặn hai tộc phát sinh chiến tranh tài năng tiếp đi xuống phát triển." Nếu như hi vọng hai tộc có thể sống chung hòa bình như vậy ít nhất nếu không có xung đột mới có thể, tuy rằng chỉ có người hay không hạ đạt nhiệm vụ hai tộc bọn họ thì sẽ không phát sinh chiến tranh, thế nhưng trước lâu dài chiến tranh khiến cho hai tộc kết không thể hóa giải thù hận, đi qua cừu hận chỉ có thể dựa vào thời gian đến làm nhạt, thế nhưng bọn hắn bây giờ hẳn là muốn phòng ngừa tân cừu hận sản sinh.

"Vậy cũng cần nguyên do mới được." Uchiha Madara nói rằng, "Nếu như dựa vào uy tín khiến tộc nhân cưỡng chế tiếp thu yêu cầu này tất nhiên sẽ khiến cho bắn ngược." Đến lúc đó sau đó sản sinh càng thêm hỏng bét hậu quả.

"Ta có một cái ý nghĩ." Senju Hashirama chậm rãi nói rằng.

Uchiha Madara liếc hắn liếc mắt, ý bảo hắn nói mau.

"Madara ngươi còn nhớ rõ mình là thế nào thu được Rinegan sao?" Senju Hashirama tự hỏi tự trả lời nói, "Âm chi lực Hòa Dương chi lực kết hợp có thể thu được Rinegan."

Bài xích nhau nhị lực, sống chung làm một, mang thai phải Sâm La Vạn Tượng.

"Cho nên?" Uchiha Madara nhíu mày khiến Senju Hashirama nói tiếp.

"Tuy rằng bởi vì chúng ta là Indra hòa Ashura chuyển thế chính mình càng cường đại hơn âm chi lực cùng dương chi lực thế nhưng trên lý thuyết chỉ cần là Senju bộ tộc người và Uchiha bộ tộc người đều hội chính mình lực lượng như vậy." Hắn dừng một chút nói tiếp, "Nói cách khác các ngươi bộ tộc người đều có mở ra Rinegan khả năng."

"Liền tính là vì con mắt này hai tộc cũng sẽ hòa hợp chung đụng chứ?" Senju Hashirama thật sự là quá rõ ràng Uchiha bộ tộc đối với lực lượng chấp nhất, nếu như bọn họ đã biết Rinegan mở ra điều kiện nhất định sẽ không kịp chờ đợi chạy tới quải Senju.

"Cho nên ý của ngươi là khiến ta mở ra Rinegan?" Uchiha Madara ngộ đến rồi ý tứ của hắn, "Sau đó đi nói cho ta biết tộc nhân mở mắt phương pháp?"

"Chính là cái này ý tứ." Senju Hashirama nói rằng.

Như vậy hiện tại có một vấn đề, Uchiha Madara di thực Senju Hashirama tế bào nhưng ở trước khi chết mới mở ra Rinegan, như vậy thế nào tài năng ở thời gian nhanh nhất nội mở ra Rinegan đây? Đặc biệt Uchiha Madara ánh mắt của cũng vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt.

Quỷ dị bầu không khí ở hai người bọn họ trong lúc đó lan tràn, bọn họ đều không tự chủ được nghĩ tới cái gọi là tối "Mới mẻ" tế bào.

"Ha ha ha ha hắc, kỳ thực ta có thể thử điều động dương chi lực." Senju Hashirama tận lực cười ha ha, nỗ lực đánh vỡ giữa hai người không khí ngột ngạt, "Nếu như đem dương chi lực ở ngươi mắt bộ cùng âm chi lực dung hợp vậy hẳn là có thể thu được Rinegan chứ?"

"A." Uchiha Madara tránh được Senju Hashirama ánh mắt, "Đại khái đi."

Hokage đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ