Ch. 115

247 20 0
                                    

Có người nói cái kia Senju nhà mộc độn tiểu tử còn tuổi nhỏ thì bị gần nhất danh tiếng chính thịnh tiêu nguyệt quá phu ưu ái, không chỉ có trở thành đối phương khách quý còn thu được một cái to lớn hồng bao !!!

Hồng bao là có ý gì? Cái này chứng minh tiêu nguyệt quá phu nàng tự mình khiến Senju Hashirama trở thành "Đại nhân", hơn nữa đối với hắn còn rất hài lòng !

"Đáng giận a, người này thế nào vận tốt như vậy?" Nhìn cười đến đần độn lộ ra một ngụm Bạch Nha Senju Hashirama, liền tính là tộc nhân của hắn cũng lớn thấy bất công, đừng tưởng rằng đã bị hoa khôi ưu ái là một chuyện dễ dàng, có tiền chỉ là cơ bản nhất, là trọng yếu hơn là ngươi người này phải có tài hoa muốn phù hợp nữ phương mắt duyên, nếu như hai người này không đúng sự thật ngươi chính là có tiền nữa cũng đừng nghĩ ly hoa khôi gần một chút, dù sao thiên hạ này chính là không bao giờ thiếu người có tiền.

Nhưng nhìn xem Senju Hashirama, ngươi muốn nói hắn có tài hoa Senju nhà người người thứ nhất liền chạy ra khỏi đến đánh chết ngươi, bọn họ đám này hòa hắn cùng nhau lớn lên gia hỏa so với ai khác đều rõ ràng hơn bụng hắn trong có bao nhiêu mực nước, đại cục gì gì đó còn có thể nhìn, phong nhã các loại mười người hắn chung vào một chỗ cũng không thể nói ra vài câu thơ bài cú.

Cho nên là xem mặt hòa năng lực ? Đám người kia ghen tỵ đem Senju Hashirama từ trên xuống dưới hảo hảo mà quét mắt một lần, quả thực, mặt không tệ, vóc dáng rất khá, hơn nữa đối với phương lực lượng cũng không sai, nhìn như vậy tới bị hoa khôi ưu ái cũng là rất có đạo lý.

Đáng giận a, bọn họ thế nào sẽ không có như vậy vận may !

Như vậy bị mọi người ghen tỵ Senju Hashirama bản thân là nghĩ như thế nào đây? Hắn đương nhiên không ý tưởng gì.

Madara nàng thực sự cũng quá trêu cợt người một chút chứ? Senju Hashirama vừa nghĩ tới đối phương đưa cho hắn cái kia hồng bao đã nghĩ thật sâu thở dài, hai người bọn họ chính là đắp một cái chăn bông tinh khiết nói chuyện phiếm, ngoại trừ tâm tình lý tưởng ở ngoài cũng không có làm gì, thế nhưng ở sáng ngày thứ hai Madara lại mang theo ác ý tràn đầy dáng tươi cười đưa cho hắn một đại hồng bao, còn khiến cho mọi người đều biết cái này khiến hắn thoáng cái ở nhẫn giới với một loại hình thức khác bắt đầu nổi danh, muốn biết, đối với quá phu Ninja vẫn là chỉ dám đứng xa nhìn không dám tiết ngoạn, cho dù hắn môn cũng không thiếu tiền, thế nhưng ở phong nhã trong chuyện này bọn họ thật đúng là không sánh bằng này tay không thể nói vai không thể khiêng quý tộc, thật muốn nói đại khái cũng liền Uchiha nhà người cũng có thể đã bị hoa khôi ưu ái, nhưng nhân gia cũng không tiết vu nếm thử chạy đến hành lang đến tầm hoa vấn liễu, dùng lời của bọn họ mà nói chính là "Những thứ này du nữ lớn lên còn không có chính bọn nó hảo xem, ngoạn cái gì ngoạn?!" .

Senju Hashirama làm một điển hình tục tằng hình Ninja bị quá phu ưu ái, đây đối với này đồng dạng bị quá phu không lọt mắt Ninja mà nói quả thực tựa như sấm sét giữa trời quang giống như vậy, để cho bọn họ không khỏi đối với hắn tràn đầy ước ao ghen tị.

Uchiha Madara: Không biết vì cái gì cấp Senju Hashirama ngột ngạt sau đó tâm tình bội cảm sung sướng =v=.

Tuy rằng những thứ này danh nhân tin tình cảm có thể cấp Ninja khô khan sinh hoạt tăng không ít lạc thú, thế nhưng Ninja sinh hoạt chủ cơ điều còn là làm nhiệm vụ, ở Chiến quốc thời đại nhiệm vụ của bọn họ thì bị tiến thêm một bước tế hóa -- chiến tranh.

Đây đã là Uchiha thứ không biết bao nhiêu lần hòa Senju khai chiến, Uchiha Madara vừa lên chiến trường liền tìm được Senju Hashirama, mà đối phương cũng là như vậy, bọn họ từ hai phe đều vẫn còn con nít thời đại đánh tới thanh niên thời đại, Uchiha Madara vũ khí trên tay từ nhỏ liêm đao đổi thành hỏa diễm chi quạt cùng đại liêm đao tổ hợp mà Senju Hashirama cũng luyện thành tiên nhân thể mộc độn chi thuật bộc phát thuần thục, hai người bọn họ chiến đấu hầu như đều được bộ sách võ thuật, hai người quen thuộc có thể dự phán đối phương bước tiếp theo động tác, nhưng dù vậy bọn họ mỗi một lần chiến tranh đều dùng hết toàn lực đi chém giết, mỗi một lần mỗi một lần bọn họ cũng có thể cảm giác được đối phương trở nên cường đại hơn.

"Tỷ tỷ !" Nguyên bản đang ở chiến đấu Uchiha Madara bỗng nhiên nghe thấy được Izuna biến điệu tiếng kêu sợ hãi, hắn tựa hồ nhìn thấy cái gì khó tin vật.

"Làm sao vậy?" Uchiha Madara rốt cục tìm chiến đấu trục bánh xe biến tốc triều Izuna vị trí nhìn sang, đây vừa nhìn con ngươi của hắn co rút nhanh cũng thất thanh kêu lên, "Phụ thân !"

Senju Hashirama bởi vì hắn một tiếng này ngừng động tác trên tay, cũng hướng phía bên kia nhìn sang, đây nhất nhìn mặt hắn sắc đại biến, kinh hãi mà hầu như nói không ra lời.

Phụ thân của hắn Senju Phật đang lúc dùng Khổ Vô đem cùng hắn đấu cả đời Uchiha Tajima đâm thủng ngực mà qua, mà hắn lồng ngực của mình trước cũng nhiều một bả đoản đao.

"Quá ngây thơ rồi, Phật đang lúc." Uchiha Tajima khóe miệng chảy ra tiên huyết, con ngươi của hắn tan rả hiển nhiên đã không còn sống lâu nữa, "Ngươi nghĩ rằng ta hội một người xuống phía dưới sao?"

"A." Senju Phật đang lúc phí công há miệng, hộc ra một đống bọt máu, "Đồng quy vu tận sao? Ngược lại là bùa hợp Ninja thân phận chết kiểu này." Nói thân thể hắn thì ầm ầm sập, mà cùng hắn dựa chung một chỗ Uchiha Tajima cũng là như vậy.

"Phụ thân !" Uchiha Madara thuấn thân đến rồi cha nàng bên người, kết hắn ngã xuống thân thể, của nàng Sharingan không tự chủ được cao tốc xoay tròn, mơ hồ xuất hiện một cái khác đồ án, mà trong hốc mắt cũng để lại lưỡng đạo huyết lệ.

"A, ngươi cũng muốn thu được đôi mắt này sao?" Uchiha Tajima nhìn con gái của nàng lộ ra một nụ cười vui mừng, "Kế tiếp thì giao cho ngươi, Madara."

"Thỉnh không cần lo lắng, phụ thân." Huyết lệ của nàng theo cằm giọt xuống phía dưới, tích đến rồi Uchiha Tajima trên mặt của.

Nàng nhìn nhà mình phụ thân phóng tâm mà nhắm hai mắt lại, ngẩng đầu xa xa nhìn đối diện đồng dạng đang nhìn của nàng Senju Hashirama.

"Đình chiến đi." Nàng thanh âm khàn khàn mà nói rằng.

"Madara..." Senju Hashirama cả người đều đắm chìm trong to lớn đau buồn trong, hắn nhìn trên mặt đất không khí cha, nhìn nhìn lại đối diện mở to Mangekyou Sharingan mắt Uchiha Madara, cả người đầu đau đớn mà đều phải nổ tung.

Không đúng, cái này phát triển không phải là như vậy !

Phụ thân của hắn nguyên lẽ ra không nên như Ninja như nhau chết trận sa trường, mà là bởi vì cũ nhanh tái phát chết ở trên giường hẹp.

Ở hai năm sau.

Hokage đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ