La Tại Dân đứng giữa Lý Đế Nỗ và Hoàng Nhân Tuấn, quan sát kĩ từng chiêu thức mà Giang Tư Nhi sử dụng. '' Ngay cả chiêu thức cũng giống hệt nhau'' . Mà trên khán đài, Phác Chí Thành và Giang Tư Nhi vẫn đang tỉ võ. Nói về thực lực, Phác Chí Thành có phần hơn, sau khi đánh một hồi thì Giang Tư Nhi đã thấm mệt, cô ta vừa đỡ chiêu của Chí Thành, vừa quan sát xung quanh tìm đường lui. Cuối cùng, thời cơ tới, Giang Tư Nhi bất ngờ bắn ám khí, Phác Chí Thành xoay người né tránh, nhân cơ hội đó Giang Tư Nhi định trốn thoát. Không ngờ vừa quay ra sau đã bắt gặp Chung Thần Lạc, một cước liền đá bay cô ta ra xa. Binh lính cũng theo chỉ thị mà bắt trói Giang Tư Nhi lại.
Cũng vì một màn vừa rồi của La Tại Dân mà tất cả những tú nữ đều sợ hãi không dám ngẩng đầu, những tú nam dù ngoài mặt tỏ ra bình tĩnh nhưng nội tâm lại không nhịn được mà run sợ. La Tại Dân mà người người tưởng tượng chính là như vừa rối đối với Giang Tư Nhi, không chút nhân nhượng mà đem tú nữ ra chơi đùa. Mà Lý Đế Nỗ cùng Hoàng Nhân Tuấn cũng không ngăn cản, lại còn âm thầm chống lưng cho y. Càng nghĩ lại càng sợ, trong đầu một số người không nhịn được muốn quay đầu bỏ chạy. Vạn nhất chút nữa vị nương nương đó lại nghĩ ra trò gì, không phải bọn họ sẽ chết sao. Nhưng mà thật sự đám người này là bị một màn vừa rồi dọa cho ngốc lăng, cùng với lời đồn trước đó về La Tại Dân mà càng sợ. La Tại Dân vốn dĩ đâu muốn dọa đám người này, chỉ là muốn thử chút ai dè cá liền cắn câu. Buổi tuyển tú vẫn tiếp tục nhưng kết quả cũng không có ai đạt tiêu chuẩn. Sau khi giao việc xong xuôi cho tổng quản thì Hoàng Nhân Tuấn cùng La Tại Dân cùng bước về tẩm cung. Hiện tại đã xế chiều, Lý Đế Nỗ đã sớm dùng bữa rồi cùng Hoàng Tể tướng bàn chuyện quốc gia đại sự nhưng Hoàng Nhân Tuấn và La Tại Dân vẫn chưa ăn.
Vừa vào đến phòng, La Tại Dân liền không kiêng nể hạ nhân mà trực tiếp ngả người xuống chiếc ghế dài của Hoàng Nhân Tuấn. Mắt nhắm lại, tựa như đang ngủ. Hoàng Nhân Tuấn nhìn người kia nằm trên ghế của mình cũng không nói gì, chỉ nhẹ dọng dặn dò công công mang một số món ăn nhẹ tới.
"Tại Dân, mau tỉnh. Thay y phục xong rồi nghủ tiếp"
Người nằm trên ghế vẫn không động đậy. Hoàng Nhân Tuấn ra hiệu cho cung nhân lui ra ngoài rồi nhẹ nhàng tiến về phía y. Khẽ xoay người y lại, đột nhiên Nhân Tuấn cảm thấy có gì đó không đúng lắm. Mặt Tại Dân hồng hồng, đôi mắt mở ra nhìn cậu mê man. Không chậm trễ, Hoàng Nhân Tuấn liền bế La Tại Dân lên, nhanh chóng di chuyển lại giường, không quên kéo rèm xuống, người đứng ngoài căn bản không hề nhìn được cảnh bên trong.
La Tại Dân thật ra không phải hoàn toàn là người. Tuy là đệ đệ của Trịnh Tại Hiền nhưng y cùng hắn không cùng mẫu thân. Mẫu thân của La Tại Dân là con gái của trưởng bộ tộc ở biên cương, nơi phụ thân La Tại Dân từng canh giữ. Tộc người đó là Nhân miêu. Mẫu thân của y vì giao phối với người ngoại tộc nên bị thiêu chết, mạng của La Tại Dân là do Trịnh tướng quân sống chết mang về. Vậy nên La Tại Dân sinh ra chính là một Nhân miêu, bởi vì là kết quả của hai tộc người khác nhau nên La Tại Dân không có đặc điểm bên ngoài giống Nhân miêu nhưng lại giống ở điểm có kì động dục và sinh con. La Tại Dân đều đặn ba tháng một lần tiến vào kì động dục. Lúc này y trở nên cực kì dính người, thân thể yếu ớt, dù La Tại Dân có luyện võ công thì cũng chỉ chống đỡ được một chút.
Hoàng Nhân Tuấn một lúc sau đã cởi sạch y phục của La Tại Dân. Cậu đưa một lá dược vào miệng y, sau đó dùng nước nóng lau thân thể y. Trước khi vào cung, mỗi lần đến kì động dục, La Tại Dân đều nhốt bản thân trong phòng, hàng ngày đều uống thuốc kìm nén kì động dục. Đây là kì động dục đầu tiên kể từ khi nhập cung, cũng là lần đầu tiên có người bên cạnh. Lúc trước, bởi vì sợ bản thân không tự chủ được, La Tại Dân đều một mình, ca ca y cũng chỉ là nhân lúc y tiến vào hôn mê mà truyền nội lực cho y. Không lâu sau bên ngoài vang lên tiếng bước chân, Hoàng Nhân Tuấn chỉnh lại chăn cho La Tại Dân rồi bước ra ngoài.
"Nhân Tuấn, Tại Dân ổn rồi chứ" Là Trịnh Tại Hiền, hắn vừa nghe cậu sai người đến báo lên chạy đến đây.
'' Tại Dân đã ngủ rồi, chúng ta cần phải làm gì" Hoàng Nhân Tuấn giúp người kia rót trà
" Hiện tại chỉ là giai đoạn đầu, qua ngày mai chính là tiến vào kì động dục. Lúc đó, chính là lúc đệ ấy yếu nhất, cũng là lúc cần làm chuyện đó. Tạm thời, nhân lúc đệ ấy chưa tỉnh, ta truyền cho đệ ấy một chút nội lực"
" Được, huynh cứ làm đi. Ta đi chuẩn bị một chút"
Hoàng Nhân Tuấn để Trịnh Tại Hiền truyền nội lực cho La Tại Dân, lặng lẽ đứng bên cạnh quan sát y. Sau khi được truyền nội lực, La Tại Dân từ từ mở mắt, mà Trịnh Tại Hiền đã rời đi từ trước. La Tại Dân thấy bản thân được Hoàng Nhân Tuấn ôm trong lòng liền cực kì dễ chịu, bộc lộ bản tính của Nhân miêu mà bám dính trên người cậu. Hoàng Nhân Tuấn mặc kệ La Tại Dân làm loạn, nhẹ nhàng xoa xoa thắt lưng y. Trong mắt chỉ còn sự ôn nhu. Lý Đế Nỗ chắc sắp xong việc. Vừa nghĩ tới đã thấy hắn mở rèm ra, vô cùng sủng nịnh mà hôn Hoàng Nhân Tuấn một cái rồi trèo lên giường, từ từ ôm lấy La Tại Dân từ vòng tay cậu.
La Tại Dân thấy Lý Đế Nỗ liền híp mắt cười, sau đó lại như trước mà bám người. Trước đó, Hoàng Nhân Tuấn đã cho y uống dược nên hiện tại y không cần phải ăn. Lý Đế Nỗ hôm nay trở về khuyu như vậy là vì ngày mai hắn không thể làm việc được, coi như ngày mai cả hai người đều bồi La Tại Dân.
La Tại Dân quậy xong đã ngủ thiếp đi, sắc mặt có chút xanh xao nhưng hiện tại vẫn ổn. Lý Đế Nỗ ôm cả La Tại Dân và Hoàng Nhân Tuấn trong vòng tay mà Hoàng Nhân Tuấn cũng vòng tay đáp lại, đem La Tại Dân bao bọc ở giữa. Y khẽ cựa quậy vùi đầu vào hõm cổ Nhân Tuấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NORENMIN_HOÀNG CUNG
FanfictionStart:31/07/2020 Finish:... ⚠❗Warning: Sinh tử văn, ai không đọc được thể loại này có thể không đọc 📌