mười hai

507 45 2
                                    

chương cuối cùng : luật nhà neo (3)


.

.


mark lee đang tránh ánh nhìn của họ về phía mình, thực chất là ánh nhìn của tất cả mọi người. cậu bé biết nhưng cậu không thể nói rằng cậu ấy không thích nó, thậm chí cậu yêu nó, yêu cái cảm giác này.

"eww mark hyung, cả người anh đang bốc mùi kìa," huang renjun trêu chọc khi cả hai đứa gặp nhau ở cổng trường. đó là quy tắc bất thành văn của những người nhỏ tuổi, chính là phải luôn về nhà cùng nhau, vì yuta và johnny bắt họ phải như vậy, và hôm nay là một trong những ngày đó. đã gần xế chiều, lớp học của họ đã xong vài phút trước, nhưng vẫn chỉ có cậu ấy và renjun.

mark lee chế giễu, "chà, nó rất ổn mà, đó là mùi từ alpha của anh chứ bộ." cậu phản bác.

"nhưng nó nồng quá! em dám cá yuta hyung đã dùng quá nhiều sức cho anh rồi," jaemin nói khi thằng bé tiến lại gần họ, bước ra khỏi cổng, vẫn không để lãng phí thời gian để trêu chọc cậu.

ừm thì, kỳ phát tình của cậu ấy đã kết thúc hai ngày trước và họ lee phải thừa nhận, cậu bé thực sự có mùi giống y chang của hắn. đó là lý do tại sao tất cả mọi người đều ném cho cậu những cái nhìn kỳ dị, bởi việc tại sao họ lại có thể ngửi thấy mùi hương của alpha đứng đầu thị trấn trên người của cậu?

bây giờ chúng ta hãy thử gom các nghi vấn lại với nhau, sau đó nối chúng lại với nhau - vâng, đơn nhiên rồi, cậu bé là omega của người dẫn đầu toàn thành phố!

tất nhiên, theo sau những cái nhìn của người ngoài thì cậu cũng không thoát khỏi những cái nhìn trêu chọc của những đứa trẻ hơn ném cho mình. cậu đảo mắt và thầm nài nỉ họ đừng trêu chọc cậu, mùi hương của hắn bám trên người cậu và cả chuyện tình của họ nữa. nhưng vâng, họ vẫn đang sử dụng những trò đùa ngọt ngào đầy tàn nhẫn của mình lên cậu.

vì vậy, cậu bé đã dành cả ngày hôm nay của mình để đỏ mặt và cố gắng né tránh cái nhìn soi mói của mọi người. và thật lòng mà nói cậu rất muốn về nhà ngay lúc này để rúc vào người nakamoto yuta và đắm chìm sâu hơn trong mùi hương của hắn, kể lể và nguyền rủa những ai đã cố gắng ngửi mùi của hắn.

thật không may cho cậu bé, hôm nay đàn của họ có một cuộc tập họp, và bây giờ cậu và jaemin, renjun thực sự đến muộn. yuta cũng vậy, công việc của hắn trở nên quá tải do những ngày vắng mặt vừa qua nhưng hắn đã đảm bảo với mọi người rằng hắn ta chắc chắn sẽ đến, '' 30 phút là cao nhất, không vượt quá, anh hứa. "

nhưng cuộc họp hôm nay sẽ do doyoung và taeyong điều hành, và không một ai, tức là thật sự không ai được phép đến muộn theo nghĩ chuẩn nhất  vì họ là người quản lý nó, cho nên ba đứa cần phải có mặt đúng giờ ở căn nhà gỗ.

cậu nhìn sang jaemin, thậm chí không thèm đáp trả lại lời bông đùa của thằng bé, mà thay vào đó là nhìn nó đầy tò mò, "mấy đứa kia đâu rồi?"

nó chỉ lắc đầu và chế nhạo, "tụi nó còn ở trong đó. jeno nói rằng giáo sư của cậu ấy và haechan đang làm khó hai người nên có lẽ tụi nó sẽ đến muộn."

trans || yumark || neo pack universeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ